Review chi tiết 3 chiếc máy xay thịt Panasonic được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về 3 dòng máy xay thịt Panasonic đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé. Biết đâu các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình sử dụng.

Trong mỗi căn bếp hiện nay của các gia đình Việt, chiếc máy xay thịt luôn được xem là vật dụng thiết yếu và quan trọng. Bởi thiết bị này không chỉ giúp đỡ mất công, tốn sức mà còn tiết kiệm thời gian tương đối nhiều. Và một trong số các thương hiệu đang được nhiều người dùng đánh giá cao hiện nay đó là máy xay thịt Panasonic.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy xay thịt Panasonic 

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về điện tử điện lạnh. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1918, với hơn 100 năm hình thành và phát triển thì Panasonic đã có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt và tại nhiều quốc gia khác. Hiện nay, Panasonic cung cấp cho người dùng nhiều sản phẩm đồ gia dụng như điều hòa, tủ lạnh, quạt điện, nồi cơm điện, máy giặt, máy xay sinh tố, máy xay thịt…

Và máy xay thịt Panasonic là một trong top các sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất của Nhật Bản. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về độ bền và chất lượng của nó.

Gợi ý một số dòng máy xay thịt Panasonic tốt nên mua nhất trong năm 2022

Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng máy xay thịt Panasonic tốt nhất để tham khảo và lựa chọn nhé. Mời các bạn hãy cùng đánh giá xem sao nhé.

1. Máy xay thịt Panasonic MK-MG1300

Máy xay thịt Panasonic MK-MG1300
Máy xay thịt Panasonic MK-MG1300

Panasonic MK-MG1300 không chỉ sở hữu công suất hoạt động cao hơn gấp mấy lần những dòng máy xay thịt thông thường mà còn giúp bạn có thể xay đến 84kg/giờ. Máy có 3 lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ nên tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp. Ngoài ra, các lưỡi dao còn dễ dàng tháo rời để vệ sinh một cách thuận tiện hơn.

Máy xay thịt Panasonic MK-MG1300 có thiết kế bên ngoài đơn giản, nhỏ gọn và màu sắc nhã nhặn, tinh tế nên phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Panasonic MK-MG1300 có phần vỏ bên ngoài được làm từ nhựa ABS cao cấp có khả năng chống va đập, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Đồng thời, máy còn được tích hợp thêm hệ thống cảm biến ngắt điện tự động khi hoạt động quá công suất nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

2. Máy xay thịt Panasonic MK-MG1360

Máy xay thịt Panasonic MK-MG1360
Máy xay thịt Panasonic MK-MG1360

Panasonic MK-MG1360 có công suất hoạt động là 1300W cùng lưỡi dao xay được làm từ thép không gỉ giúp cho việc xay thịt, cá trở nên nhanh gọn hơn. Với chân đế cao su giúp cho máy có thể đứng chắc chắn hơn và không lo bị xê dịch gây mất an toàn khi sử dụng.

Máy xay thịt Panasonic MK-MG1360 ngoài việc dùng để xay thịt thì bạn cũng có thể sử dụng để ép hoa quả, làm xúc xích, chế biến hoa quả… bằng các bộ lưỡi dao tiện dụng được tặng kèm theo. Mặt khác, Panasonic MK-MG1360 còn có thiết kế nhỏ gọn với các chất liệu được làm từ nhựa cao cấp và lưỡi thép không gỉ đảm bảo an toàn trong quá trình chế biến thực phẩm và không gây ra các chất độc hại.

3. Máy xay thịt Panasonic MK-K48P

Máy xay thịt Panasonic MK-K48P
Máy xay thịt Panasonic MK-K48P

Panasonic MK-K48P có kích thước 155x225x190mm, trọng lượng 2.6kg và điện áp 100V cho phép xay thịt nhanh chóng, gọn nhẹ và dễ dàng cất thiết bị mà không phải tốn quá nhiều diện tích. Ngoài ra, sản phẩm này còn được tích hợp thêm hệ thống ngắt điện tự động khi máy hoạt động quá tải đảm bảo sự an toàn cho người dùng và độ bền của máy.

Máy xay thịt Panasonic MK-K48P còn được trang bị thêm công nghệ Inverter vào máy giúp quá trình xay thực phẩm diễn ra nhanh hơn mà lại còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Phần lưỡi dao được làm từ inox ít bị mài mòn khi sử dụng, vỏ ngoài thì được làm từ nhựa cao cấp an toàn cho người dùng. Cối xay của máy được làm từ nhựa cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên đã phần nào giúp các bạn hiểu rõ hơn về máy xay thịt Panasonic. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!