Review chi tiết 3 dòng mặt nạ đất sét Vedette hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ đất sét Vedette có những loại nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết bên dưới nhé!

Mặt nạ là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong routine chăm sóc da của chị em phụ nữ. Ngoài công dụng làm đẹp như dưỡng da, cung cấp các dưỡng chất thiếu yếu giúp da sáng mịn. Hiện nay trên thị trường mặt nạ đất sét đang được bán chạy với chức năng làm sạch da, đào thải kim loại nặng, se khít lỗ chân lông,.. Một trong những loại mặt nạ đất sét ấy không thể nói đến tính năng của mặt nạ đất sét Vedette.

Đôi nét về thương hiệu Vedette

Mặt nạ đất sét Vedette là dòng mặt nạ được chiết xuất bởi Công ty TNHH TM Mỹ Phẩm Việt. Thương hiệu này chủ yếu sản xuất các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, mặt nạ sữa chua, mặt nạ đất sét, sữa tẩy tế bào chết. Vedette là thương hiệu hướng đến vẻ đẹp tự nhiên của chị em phụ nữ bằng các nguyên liệu  từ thiên nhiên như đất sét, tràm trà, yến mạch, dưa leo, sữa chua.

Mặt nạ đất sét Vedette là dòng mặt nạ được chiết xuất từ các thành phần như bùn non giàu thiên nhiên và rất giàu chất Silic và sắt.

Top 3 mặt nạ Vedette đang bán chạy hiện nay.

Tiếp theo trong phần này các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 3 mặt nạ đất sét Vedette hiện đang bán chạy nhất trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Mặt nạ đất sét bùn non Vedette Cocoa Clay Mask

Mặt nạ đất sét bùn non Vedette Cocoa Clay Mask
Mặt nạ đất sét bùn non Vedette Cocoa Clay Mask

Mặt nạ đất sét bùn non Vedette Cocoa Clay Mask là một sản phẩm đông đảo được chị em tin dùng. Thành phần chính của mặt nạ này được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như đất sét Cocoa, Sodium lactate và Allantoin. Trong đó đất sét Cocoa giàu chất bùn non thiên nhiên giúp tái tạo và trẻ hóa làn da. Đây cũng là thành phần có cấu trúc siêu mịn dễ dàng hấp thụ các chất bụi bẩn và dầu thừa trên da, ngăn chặn hiện tượng se khít lỗ chân lông, giảm nguy cơ tình trạng mụn đầu đen hiệu quả.

Chất Sodium lactate có tác dụng giữ ẩm trên bề mặt da, đồng thời làm sáng da và mờ vết thâm, làm dịu nhẹ các vùng da bị kích ứng do các tia UV độc hại gây nên.

Giá tham khảo: 99.000 đ/ hũ 145ml.

2. Mặt nạ đất sét Vedette Cedrus Clay Mask

Mặt nạ đất sét Vedette Cedrus Clay Mask
Mặt nạ đất sét Vedette Cedrus Clay Mask

Mặt nạ đất sét đỏ Mặt nạ đất sét Vedette Cedrus Clay Mask là dòng mặt nạ chứa khoáng chất thiên nhiên giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đem lại một làn da thanh khiết và tràn đầy sức sống. Đồng thời với cấu trúc siêu mềm mịn tạo nên diện tích bề mặt lớn dễ  hút các chất bụi bẩn và dầu thừa trên da. Giúp hạn chế hiện tượng bí tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn đầu đen hiệu quả.

Thành phần chính có trong mặt nạ này được chiết xuất từ đất sét đỏ giàu hàm lượng khoáng chất của sắt, giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất da. Với cấu trúc mỏng mịn, khi thoa lên không gây bết dính ngược lại còn giúp kiềm dầu hiệu quả.

Giá tham khảo: 86.000 đ/hũ 145ml

3. Mặt nạ đất sét Vedette Clay Facial Mask Aloe & Bengkoang

Mặt nạ đất sét Vedette Clay Facial Mask Aloe & Bengkoang
Mặt nạ đất sét Vedette Clay Facial Mask Aloe & Bengkoang

Mặt nạ đất sét Vedette Clay Facial Mask Aloe & Bengkoang hay còn được gọi là mặt nạ đất sét nha đam. Đây là sự kết hợp nha đam, chiết xuất Bengkoang và đất sét Quercus đem đến cho người dùng làn da trắng hồng tự nhiên và làm sạch sâu bên trong da, lấy đi dầu thừa và tế bào  chết trên da nhanh chóng.

Mặt nạ Nha đam bao gồm những thành phần chính như chiết xuất nha đam, chiết xuất Bengkoang và đất sét Quercus. Trong đó nha đam chứa lượng vitamin B1, B2 và B3, c dồi dào. Kết hợp với nhiều axit amin có đặc tính thẩm thấu nhanh và bên trong da, từ đó giúp duy trì độ ẩm và nuôi dưỡng tế bào phục hồi da một cách hiệu quả. Mặt nạ đất sét nha đam Vedette có chất kem màu xanh mềm mịn, thẩm thấu nhanh vào da mà không gây kích ứng khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp với tất cả loại da.

Giá tham khảo: 110.000 đ/hũ 145ml.

Trên đây là những chia sẻ về mặt nạ đất sét Vedette. Chúng tôi mong rằng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn lựa chọn một loại mask phù hợp nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!