Review chi tiết 3 dòng nồi áp suất điện Sharp được tin dùng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi review chi tiết 3 dòng nồi áp suất điện Sharp hiện đang được tin dùng nhiều nhất trên thị trường nhé.

Nồi áp suất điện đang là một trong những sản phẩm thiết bị nhà bếp không thể thiếu được trong căn bếp của mọi gia đình bởi nó giúp các chị em nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức nấu nướng. Chính vì vậy mà các dòng nồi áp suất điện trên thị trường hiện nay cũng đa dạng về thương hiệu cũng như mẫu mã, giá cả. Nổi bật trong đó cần phải kể đến nồi áp suất điện Sharp.

Đôi nét về thương hiệu nồi áp suất điện Sharp

Sharp là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị đồ điện gia dụng của Nhật Bản được thành lập vào năm 1912. Sharp là thương hiệu có thể sánh ngang với các thương hiệu chất lượng hàng đầu như LG, Hitachi, Panasonic…Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, Sharp đã không ngừng nỗ lự để có thể khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng với các sản phẩm chất lượng, bền bỉ cùng nhiều tính năng hiện đại.

Hiện nay, Sharp đã cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm như Tivi, điều hòa, nồi com điện, tủ lạnh, lò vi sóng…Và nồi bật trong đó cần phải kể đến là nồi áp suất điện Sharp – một trong những sản phẩm bán chạy của hãng này. Nồi áp suất điện Sharp sở hữu nhiều tính năng nổi trội mang đến cho người dùng sự tiện dụng khi sử dụng.

Top 3 nồi áp suất điện Sharp được tin dùng nhiều nhất

Hiện nay, nồi áp suất điện Sharp đã có ra mắt nhiều dòng sản phẩm nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Nếu như bạn đang muốn sở hữu cho gia đình 1 sản phẩm chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 chiếc nồi áp suất điện Sharp được giới thiệu dưới đây.

1. Nồi áp suất điện Sharp KS-180V

Nồi áp suất điện Sharp KS-180V
Nồi áp suất điện Sharp KS-180V

Sharp KS-180V được thiết kế với gam màu đỏ nổi bật và sang trọng thích hợp sử dụng trong mọi căn bếp. Cùng với đó, nồi được trang bị nhiều tính năng nấu nướng thông minh mang đến cho người dùng sự tiện ích. Với Sharp KS-180V bạn có thể sử dụng để chế biến các món ăn như om, nấu, hầm với nhiều loại thực phẩm khác nhau. Lòng nồi được thiết kế từ hợp kim không nhưng không bám dính mà còn rất dễ dàng vệ sinh.

Nồi áp suất Sharp KS-180V có khả năng giữ ấm đồ ăn sau khi nấu chín giúp gia đình bạn có những món ăn thơm ngon mà vẫn giữ nguyên được chất dinh dưỡng. Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng có thể tùy chỉnh nhiệt độ cho từng món ăn với núm vặn. Với hệ thống khóa an toàn đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng. 

2. Nồi áp suất điện Sharp KS-180S

Nồi áp suất điện Sharp KS-180S
Nồi áp suất điện Sharp KS-180S

Sharp KS-180S sở hữu kiểu dáng gọn gàng, trang nhã với gam màu đỏ kết hợp màu đen phủ bóng tương đối bắt mắt. Vỏ nồi được thiết kế với van điều tiết áp suất và nhiệt độ cùng lòng inox cao cấp giúp quá trình nấu nướng các món ăn được tốt hơn. Nắp nồi có thiết kế gioăng Silicon bảo vệ giúp giữ nhiệt, chống tràn và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Nồi áp suất điện Sharp KS-180S giúp bạn có thể chế biến được nhiều món ăn như nấu cơm, nấu cháo, hầm thịt, ninh xương… Sharp KS-180S có thiết kế thân liền thân nên có khả năng giữ cho nhiệt độ không bị phân tán ra bên ngoài. 

3. Nồi áp suất điện Sharp KS-228

Nồi áp suất điện Sharp KS-228
Nồi áp suất điện Sharp KS-228

Sharp KS-228 có cấu tạo đơn giản cùng kiểu dáng hiện đại. Với phần vỏ ngoài được làm từ chất liệu thép không gỉ và lòng nồi bằng hợp kim nhôm được tráng men chống dính cao cấp, dễ dàng khi vệ sinh. Nồi được trang bị chế độ nấu đa dạng giúp bạn có thể chế biến được nhiều món ăn đa dạng.

Nồi áp suất điện Sharp KS-228 Còn được trang bị nhiều tình năng thông minh như chế độ tự động ngắt khi phát hiện tình trạng quá nhiệt, hệ thống van xả tự động giảm áp lực trong nồi đảm bảo an toàn cho người dùng khi mở nắp. Sharp KS-228 còn có chế độ giữ ấm và hẹn giờ nấu giúp mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Với những chia sẻ trên về nồi áp suất điện Sharp hy vọng sẽ giúp các bạn phần nào hiểu hơn về sản phẩm này. Đồng thời có thể giúp các bạn lựa chọn được một chiếc nồi áp suất điện phù hợp với nhu cầu của gia đình mình để chế biến được những món ăn ngon và giàu dinh dưỡng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!