Review chi tiết 3 dòng tẩy tế bào chết Cocoon của Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tẩy tế bào chết Cocoon có những dòng sản phẩm nào để có sự lựa chọn cho phù hợp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Sử dụng tẩy tế bào chết là một phần không thiếu trong công cuộc chăm sóc da. Cũng chính vì vậy mà hiện nay trên thị trường mỹ phẩm có không ít các dòng tẩy tế bào chết khác nhau cho người dùng lựa chọn sử dụng. Và tẩy tế bào chết Cocoon hiện đang là cơn sốt làm khuấy động cộng đồng làm đẹp. 

1. Tẩy tế bào chết Cocoon cho body

Tẩy tế bào chết Cocoon cho body là sản phẩm bán chạy đúng thứ 2 của Cocoon, chỉ đứng sau tinh dầu bưởi quốc dân Cocoon. Sản phẩm sở hữu bảng thành phần vô cùng lành tính, vừa có khả năng làm sạch da hiệu quả vừa dưỡng da mềm mịn và rạng rỡ.

Tẩy tế bào chết Cocoon cho body
Tẩy tế bào chết Cocoon cho body

Thiết kế bao bì

Sản phẩm có dung tích 200ml được thiết kế với dạng tuýp nhựa hình trụ cùng gam màu nâu đậm làm chủ đạo. Với dạng nắp bật có màu đen tuyền vô cùng chắc chắn và tiện lợi khi sử dụng. Trên nhãn có ghi đầy đủ tên sản phẩm, thành phần chính, công dụng một cách rõ ràng và chi tiết. 

Thành phần

  • 100% cà phê nguyên chất từ Đắk Lắk: Tẩy sạch lớp da chết một cách nhẹ nhàng, chống oxy hóa mạnh, giúp làm mờ thâm và dưỡng sáng da tự nhiên.
  • Bơ cacao Tiền Giang: Chứa khoảng 50 – 60% các loại Axit béo, Vitamin E và các Vitamin nhóm B có khả năng nuôi dưỡng để da trở nên mịn màng, căng bóng. 

Công dụng

  • Tẩy da chết toàn thân một cách hiệu quả.
  • Giúp da mịn màng, sạch khỏe ngay sau khi sử dụng.
  • Làm đều màu da và dưỡng da sáng mịn màng.
  • Giúp bổ sung các dưỡng chất để da củng cố hàng rào bảo vệ.

2. Tẩy tế bào chết Cocoon da mặt

Tẩy tế bào chết Cocoon da mặt là dòng tẩy tế bào chết Vật Lý được các chị em đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Thành phần của sản phẩm là sự kết tinh từ những tinh hoa thiên nhiên của đất Việt dành tặng cho phái đẹp.

Tẩy tế bào chết Cocoon da mặt
Tẩy tế bào chết Cocoon da mặt

Thiết kế bao bì

Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp nhựa chắc chắn cùng tông màu nâu trầm tượng trưng cho màu sắc của các hạt cà phê cũng chính là thành phần chính của tẩy tế bào chết Cocoon da mặt. Những thông tin về sản phẩm như bảng thành phần, cách sử dụng, công dụng…được in chi tiết bằng tiếng Việt với font chữ màu vàng nổi bật ở trên nền màu nâu.

Thành phần

  • Cà phê có nguồn gốc từ Đắk Lawsk: Với những hạt cà phê được tuyển chọn và xay nhuyễn mịn màng đến khả năng loại bỏ tế bào chết một cách hiệu quả mà lại không làm tổn thương da. Nó giúp làn da trở nên mịn màng và tươi sáng cũng như cung cấp các dưỡng chất giúp chống oxy hóa, bảo vệ làn da luôn tươi khỏe.
  • Bơ ca cao của Tiền Giang: Dưỡng ẩm và làm mềm da.
  • Vitamin E: Chứa hàm lượng cao được chiết xuất từ dầu đậu nành để dưỡng ẩm, chống oxy hóa và bảo vệ làn da một cách hiệu quả từ các tác nhân bên ngoài.
  • Thành phần không chứa Parabens, cồn, dầu khoáng, Sulfate, hạt vi nhựa và không thử nghiệm ở trên động vật.

Công dụng

  • Tẩy da chết cho da, giúp loại bỏ lớp sừng và bụi bẩn hiệu quả.
  • Giúp làn da trở nên mềm mịn và trơn láng hơn.
  • Làm sáng và đều màu da, mờ thâm hiệu quả.

3. Tẩy tế bào chết Cocoon cho môi

Ngoài dòng tẩy tế bào chết Cocoon cho mặt và body thì Cocoon còn có thêm dòng tẩy tế bào chết Cocoon cho môi. Hãy cùng xem sản phẩm này có gì đặc biệt nhé.

Tẩy tế bào chết Cocoon cho môi
Tẩy tế bào chết Cocoon cho môi

Thiết kế bao bì

Tẩy tế bào chết Cocoon cho môi được thiết kế kiểu dáng như một thỏi son. Sản phẩm có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng đủ để tạo ấn tượng cho người dùng, với tông màu nâu đen làm chủ đạo.

Thành phần

  • Cà phê Đắk Lắk đã được xay rang bằng tay có công dụng chống oxy hóa, giúp đôi môi được hồng hào và mịn màng.
  • Bơ hạt mỡ giàu Vitamin A, E và F có khả năng dưỡng ẩm và làm mềm môi.
  • Dầu hạt macca: Dưỡng ẩm sâu, chống nhăn và làm dịu các tổn thương.

Hy vọng với những thông tin về 3 dòng tẩy tế bào chết Cocoon sẽ giúp các bạn có thêm cho làn da của mình sự lựa chọn phù hợp. Chắc chắn rằng những sản phẩm trên sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!