Review dòng sữa rửa mặt 3W Clinic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này sẽ review về dòng sản phẩm sữa rửa mặt 3W Clinic hiện đang nổi đình đám trên thị trường

Hiện nay, 3W Clinic hiện đang là một trong những thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc nổi tiếng. Tuy không quá phổ biến tại Việt Nam nhưng cũng là một trong những cái tên có “máu mặt” tại Hàn Quốc. Đặc biệt là gần đây thương hiệu nổi tiếng này còn thực hiện kết hợp với Samsung để có thể cho ra những dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc gia cả về chất lượng cũng như về hiệu quả.

Ngoài các dòng sản phẩm giúp hỗ trợ làm sạch cho da, những dòng thương hiệu này cũng đang sở hữu khá nhiều dòng sản phẩm chăm giúp hỗ trợ chăm sóc da khác như dòng sữa dưỡng thể, dòng kem chống nắng, …

Dưới đây là một số dòng sản phẩm sữa rửa mặt 3W Clinic trên thị trường, hiện các dòng sữa rửa mặt này đang được ưa chuộng ở cả ở Việt Nam và Hàn Quốc, phần lớn các sản phẩm này hiện chưa được bán chính hãng tại Việt Nam mà chủ yếu vẫn được bán thông qua con đường hàng xách tay thôi nhé.

Những đánh giá về dòng sữa rửa mặt 3W Clinic

Dòng sữa rửa mặt 3W Clinic Brown Rice Cleansing Foam

Thương hiệu sữa rửa mặt 3w clinic
Sữa rửa mặt đình đám 3W Clinic Brown Rice Cleansing Foam

Sữa rửa mặt 3W Clinic Brown Rice Cleansing Foam là dòng sữa rửa mặt tạo bọt cùng với thành phần chính là được chiết xuất từ gạo lứt, từ hoa sen và cây phỉ.

Những thành phần nằm trong dòng sản phẩm này nói chung đều chủ yếu thiên về tác dụng giúp hỗ trợ làm sạch và diệt khuẩn, đồng thời nhờ với chiết xuất hoa sen nằm ở cuối bảng thành phần do đó dòng sữa rửa mặt này có nồng độ không quá cao và dòng sản phẩm này chỉ có tác dụng giúp hỗ trợ dưỡng ẩm dịu nhẹ.

Cùng với mức giá rẻ thì đây chỉ là một trong những dòng sản phẩm giúp hỗ trợ làm sạch da một cách đơn thuần, đồng thời nhờ có khả năng dưỡng ẩm vừa đủ nhưng không có tác dụng trị mụn hay hỗ trợ dưỡng da gì quá đặc biệt.

Dòng sữa rửa mặt 3W Clinic Brown Rice Cleansing Foam hiện có giá chỉ rơi vào tầm khoảng 30k cho một tuýp 100ml.

Dòng sữa rửa mặt 3W Clinic Green Tea Cleansing Foam

Thương hiệu sữa rửa mặt 3w Clinic
Dòng sữa rửa mặt 3w Clinic Green Tea Cleansing Foam

Dòng sữa rửa mặt 3W Clinic Green Tea Cleansing Foam là một trong những dòng sản phẩm với thành phần chính là được làm từ chiết xuất trà xanh. Cùng với thành phần và khả năng tạo bọt tốt nên dòng sản phẩm này được đánh giá khá cao.

Ngoài ra thì dòng sản phẩm này cũng có thêm thành phẩn được chiết xuất từ cây phỉ, đây là một trong những thành phần có khả năng giúp hỗ trợ kháng khuẩn cao nên có thể giúp hỗ trợ diệt khuẩn và ngăn ngừa mụn tốt. Tuy nhiên, tương tự với các dòng sản phẩm khác của thương hiệu nổi tiếng này thì em này còn có khả năng hỗ trợ giúp tạo bọt tốt nên ít nhiều vẫn còn có khả năng gây khô căng da ngay sau khi sử dụng.

Thêm một điểm trừ nữa tương tự với dòng sản phẩm phía trên đó là em nó có chứa parabens. Các cô nàng mà bị dị ứng với thành phần này thì né em nó ra nhé!

Dòng sữa rửa mặt 3W Clinic Green Tea Cleansing Foam hiện đang có giá tầm khoảng 30k cho một tuýp 100ml.

Dòng sữa rửa mặt 3W Clinic Collagen Cleansing Foam dành cho ai

Dòng sữa rửa mặt 3W Clinic Collagen Cleansing Foam là dòng sản phẩm sữa rửa mặt hỗ trợ tạo bọt được bổ sung thêm Collagen, dòng sản phẩm này đặc biệt dành cho những loại da yếu, đặc biệt là làn da lão hóa hoặc làn da đang bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên, bởi vì đây là dạng tạo bọt nên hầu như em nó chỉ thích hợp với những loại da dầu.

Hiện nay, một số loại da tiết quá nhiều dầu cũng là một trong những loại da yếu, đặc biệt dễ xuất hiện dấu hiệu lão hóa vì đây thường là những làn da thiếu nước trầm trọng, điều này sẽ khiến cho làn da tiết quá nhiều bã nhờn và kết cấu của làn da trở nên yếu dần.

Sữa rửa mặt 3W Clinic Collagen Cleansing Foam có giá khoảng 30k cho tuýp 100ml.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về sữa rửa mặt 3W Clinic gạo Hàn Quốc

Review chi tiết về sữa rửa mặt 3W Clinic gạo Hàn Quốc

Sữa rửa mặt 3W Clinic gạo Hàn Quốc là một trong những dòng sữa rửa mặt hiện đang được khá nhiều các chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng. Vậy thì sữa rửa mặt 3W Clinic gạo có tốt hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm sữa rửa mặt 3W Clinic gạo này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!