Review chi tiết 3 sản phẩm sữa rửa mặt Bio tốt cho làn da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Bio là loại sữa rửa mặt hữu cơ hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm giúp mang lại làn da sáng khỏe và cải thiện các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, sạm da,… một cách hiệu quả

Việc lựa chọn đúng và sử dụng được một sản phẩm sữa rửa mặt tốt chính là bước đầu tiên của quá trình chăm sóc da của bất cứ cô gái nào. Sản phẩm sữa rửa mặt sẽ thực hiện các bước sau đây: làm sạch các bụi bẩn, giúp loại bỏ được các lớp makeup, loại bỏ kem chống nắng, tẩy tế bào chết, giúp cho làn da trở nên thông thoáng, sạch sẽ và quan trọng nhất đó là giúp cho làn da của bạn sẽ thẩm thấu các dưỡng chất tốt hơn.

Chính vì vậy mà việc lựa chọn một sản phẩm có chất lượng tốt là rất cần thiết. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm sữa rửa mặt Bio có chất lượng tốt và phù hợp cho mọi làn da. 

Giới thiệu 3 sản phẩm sữa rửa mặt Bio tốt

Bạn vẫn chưa biết lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt nào, vậy còn chần chờ gì nữa mà không mà không tham khảo ngay 3 sản phẩm sữa rửa mặt Bio tốt dưới đây.

1. Sữa rửa mặt Bio-Essence Gold

Sản phẩm sữa rửa mặt này với kết cấu kem mềm mượt, giúp làm sạch sâu cho làn da từ tận bên trong lỗ chân lông. Sản phẩm còn kích thích được quá trình tái tạo và phục hồi cho làn da.

Sữa rửa mặt Bio-Essence Gold
Sữa rửa mặt Bio-Essence Gold
  • Với tinh chất vàng có tác dụng trong việc thúc đẩy được quá trình lưu thông máu để từ đó tăng cường được sự trao đổi chất của các tế bào da.
  • Sản phẩm giúp bài tiết chất thải để giúp làm thông thoáng, sạch sẽ hơn và kích thích sự sản sinh ra các tế bào mới cho da.
  • Giúp bảo vệ làn da, chống sự lão hóa, giảm được sự hình thành các sắc tố Melanin tối màu.
  • Có khả năng làm chậm quá trình suy giảm Collagen của da để ngăn chặn sự lão hóa da, tránh tình trạng thiếu hụt Collagen.

Giá tham khảo: 149.000 đồng/100g.

2. Sữa rửa mặt Bio Multi Cleansing

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt Organic ngoài tính năng làm sạch cho làn da thì nó còn mang lại được tính năng tẩy trang cho da.

Sữa rửa mặt Bio Multi Cleansing
Sữa rửa mặt Bio Multi Cleansing
  • Thành phần dịu nhẹ, không chứa xà phòng, không chất bảo, không chất tạo bọt.
  • Với các acid béo từ dầu dừa mang lại khả năng hiệu quả làm sạch, dầu cám gạo và từ dịch chiết tấm gạo mang phôi, với dịch chiết nấm đông trùng hạ thảo để cung cấp dưỡng chất cho da.
  • Các hợp chất từ thiên nhiên giúp mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, giữ ẩm làn da mịn màng.

Giá tham khảo: 385.000 đồng/ 250ml.

3. Sữa rửa mặt Bio Essence Bio-Renew

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt để dưỡng da tươi trẻ được dành cho làn da dầu. Mang đến khả năng làm sạch cho làn da một cách hiệu quả nhất. 

Sữa rửa mặt Bio Essence Bio-Renew
Sữa rửa mặt Bio Essence Bio-Renew
  • Với công thức tạo bọt mịn màng giúp làm sạch làn hết các bụi bẩn và bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông một cách hiệu quả nhất.
  • Chiết xuất sữa ong chúa giúp dưỡng da ngay trong bước làm sạch, giúp mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ và mượt mà chỉ sau một thời gian sử dụng.

Giá tham khảo: 104.300 đồng/ 100g.

Sử dụng sữa rửa mặt Bio như thế nào là đúng?

Khi sử dụng sữa rửa mặt Bio các bạn nên thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Làm ướt cho da mặt.
  • Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt Bio vừa đủ, sau đó cho ra tay hay miếng tạo bọt để đánh bông.
  • Bước 3: Lấy bọt đã được đánh nhẹ nhàng thoa lên mặt. Lưu ý nên thoa sữa rửa mặt theo chiều của lỗ chân lông để các chất bẩn, mỹ phẩm có thể dễ dàng theo đó mà đi ra bên ngoài.
  • Bước 4: Rửa sạch da mặt với nước thấm cho da khô bằng khăn mềm để tránh làm tổn thương da.

Vậy là thông tin về 3 loại sản phẩm sữa rửa mặt Bio đã được chúng tôi cập nhật cho các bạn đầy đủ nhất. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn sữa rửa mặt cho da dầu cần lưu ý

Chọn sữa rửa mặt cho da dầu cần lưu ý

Với những bạn có làn da dầu nên chọn các loại sữa rửa mặt có thành phần không chứa dầu. Sữa rửa mặt cho da dầu có khả năng loại bỏ và kiểm soát lượng dầu nhờn cho da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!