Review chi tiết 4 màu son kem G9Skin First V-Fit Velvet Tint

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù là một thương hiệu mới tại Hàn Quốc thế nhưng son kem G9Skin đã được đông đảo các chị em dành sự yêu thích ngay từ khi ra mắt.

Những năm gần đây, G9Skin là dòng son mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng từ trước đó sản phẩm này đã “gây bão” một thời gian tại Hàn Quốc. Đặc biệt trong đó phải nhắc đến bộ sưu tập son kem G9Skin First V-Fit Velvet Tint. Thỏi son này không chỉ có một thiết kế thu hút, nổi bật hoàn toàn với nhiều dòng son khác mà còn được đánh giá cao bởi chất son xịn mịn mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Bởi vậy, nhiều cô nàng đã “tậu” được cho mình những màu son ưng ý nhất của dòng son này. Bài viết dưới đây sẽ review 4 màu son kem G9Skin First V-Fit Velvet Tint đỉnh nhất hiện nay. 

 

son kem G9Skin

Đánh giá chung về son kem G9Skin 

Thương hiệu 

Nhiều nàng vẫn còn khá lạ khi nghe đến thương hiệu G9Skin. Tuy nhiên, thương hiệu này là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng tại Hàn Quốc, đặc biệt với dòng son lì. Hãng sản xuất đa dạng các sản phẩm từ chăm sóc da cho đến mỹ phẩm làm đẹp. 

Thế nhưng son kem là phân khúc đã đưa tên tuổi của G9Skin được biết đến rộng rãi hơn. Dù không quá nổi bật so với các thương hiệu son hàng đầu tại Hàn Quốc nhưng sản phẩm này hiện nay vẫn nhận được rất nhiều sự ưa chuộng bởi người dùng. 

 

Thiết kế bắt mắt 

Với một thị trường mỹ phẩm cạnh tranh như hiện nay, điểm gây dấu ấn đầu tiên để khách hàng lựa chọn chính là nhờ thiết kế bên ngoài. Nắm bắt được tâm lý này ngoài G9Skin đã cho ra mắt nhiều dòng son có thiết kế bao bì và vỏ son rất đặc biệt. Với dòng G9Skin First V-Fit Velvet Tint được phủ một lớp vàng gold tráng gương rất sang trọng và nổi bật. 

 

bảng màu son lì g9

4 màu son nổi bật nhất của bảng màu son kem G9Skin First V-Fit Velvet Tint

Red Amber – Màu đỏ cam – 01 

Mở đầu bảng son là một tông màu tươi tắn nhất trong bảng. Sắc đỏ và cam được kết hợp và trung hòa với nhau, tạo nên một màu son siêu xinh. Chính bởi sự tươi tắn nhưng không quá chói đã giúp cho Red Amber trở thành lựa chọn của rất nhiều cô gái hiện nay. Sự trẻ trung, hiện đại, xinh tươi chính là hơi hướng mà màu son này thể hiện trong bảng màu son kem G9Skin First V-Fit Velvet Tint. 

 

Scarlet Brick – Màu cam gạch – 02 

Nếu bạn đang muốn tìm một thỏi son có màu tươi tắn trẻ trung, yêu thích những gam màu cam mà không muốn quá chói sẽ làm xỉn men răng thì đây là một lựa chọn vô cùng lý tưởng. Lại là sự pha trộn giữa cam nude và một chút nâu đã tạo nên màu cam gạch rất thu hút. 

Màu Scarlet Brick không hề làm màu da xuống tone nhờ có sự kết hợp với sắc nâu. Màu son này có thể phù hợp sử dụng cho mọi phong cách trang điểm khác nhau. Với chất son bám màu khá tốt, siêu lì nhưng không hề gây khô môi thì đây xứng đáng là thỏi son “quốc dân”. 

 

Red Brick – Màu đỏ gạch – 04 

Những màu đỏ gạch, đỏ nâu chưa bao giờ giảm độ hot từ trước đến nay. Bởi vậy để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các cô nàng, son kem G9Skin First V-Fit Velvet Tint đã thêm màu sắc này vào bảng màu của mình. 

Sự pha trộn giữa đỏ, nâu và ánh cam nhẹ mang đến một màu son rất trendy mà vô cùng mới lạ. Red Brick làm tôn da và có thể sử dụng đối với mặt mộc khi không trang điểm. Vì vậy, son lì G9Skin màu đỏ gạch đang rất được các bạn học sinh, sinh viên sử dụng. 

 

son kem hàn quốc

Deep Bloody Red – Màu đỏ thẫm – 06 

Là một màu son cuối bảng và cũng là màu son cá tính nhất mang sắc đỏ ánh nâu, hơi trầm theo phong cách cổ điển. Nếu bạn đang có những bộ trang phục cổ điển, đặc biệt là vào mùa đông này thì chắc hẳn không thể bỏ qua màu đỏ thẫm của dòng son kem G9Skin First V-Fit Velvet Tint. Màu son không ngả hồng, cũng không phải màu cam nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng đặc biệt các nàng có làn da ngăm đến trung bình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!