Review chi tiết các loại kem nền Loreal đang được tin dùng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem nền Loreal gồm những loại nào? Có thực sự tốt không?  Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những chia sẻ thông tin bên dưới này nhé.

Để có một lớp kem nền tự nhiên thì kem nền là một lựa chọn ưu tiên hàng đầu của chị em phụ nữ. Kem nền không chỉ giúp mang lại một làn da mịn màng tự nhiên mà còn có khả năng bảo vệ da trước những tia độc hại từ bên ngoài. Kem nền là một sản phẩm đang được bán chạy trên thị trường, một trong số đó không thể nào không nhắc đến kem nền của thương hiệu Loreal đang được quan tâm hiện nay. Đây là thương hiệu được tin dùng với chất lượng mà sản phẩm mang lại vô cùng tuyệt vời.

Điểm qua vài nét về thương hiệu Loreal.

Loreal là một thương hiệu không còn quá xa lạ trên thị trường hiện nay. Loreal có nguồn gốc từ Pháp với đa dạng sản phẩm cũng như chất lượng mà các sản phẩm này mang lại. Từ khi thành lập cho đến nay, L’oreal vẫn giữ được vị trí của mình trên thị trường nhờ các sản phẩm nổi bật như kem nền, sản phẩm chăm sóc tóc, dưỡng thể,.. Loreal luôn muốn đem lại các sản phẩm tối ưu nhất đến tay người tiêu dùng, chính vì thế thương hiệu đã áp dụng những cải tiến của công nghệ hiện đại. Đồng thời, trong quy trình sản xuất luôn nghiêm ngặt để đảm bảo một sản phẩm chất lượng cao trước khi đưa ra thị trường.

Các loại kem nền Loreal hot trên thị trường hiện nay.

Các sản phẩm kem nền của thương hiệu Loreal rất đa dạng và phong phú. Mỗi loại có một chức năng cũng như các tone màu khác nhau. Để giúp mọi người lựa chọn một loại kem nền phù hợp, chúng tôi sẽ gửi đến một vài sản phẩm kem nền của Loreal đang được ưa chuộng hiện nay nhé.

1. Kem nền Loreal Infallible 24h Fresh Wear Foundation 30ml.

Kem nền Loreal Infallible 24h Fresh Wear Foundation 30ml.
Kem nền Loreal Infallible 24h Fresh Wear Foundation 30ml.

Kem nền này được thiết kế dưới dạng thủy tinh nhỏ gọn rất đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và tinh thế. Kết hợp với vòi xịt nên rất yên tâm trong việc bảo quản sản phẩm cũng như có thể kiểm soát được lượng sản phẩm cần thiết. Trên thân sản phẩm được ghi tên thương hiệu và tên sản phẩm, kem nền được sử dụng trong lọ thủy tinh nên rất dễ thấy sản phẩm bên trong.

Chất kem nền của Loreal Infallible 24h Fresh Wear Foundation 30ml được thiết kế dưới dạng kem lỏng nên rất dễ tán và dễ thẩm thấu nhanh hơn vào da, không gây cảm giác khó chịu hay nặng mặt, giúp lỗ chân lông được khô thoáng. Đặc biệt, kem nền này không có mùi hương nên không sợ kích ứng cũng như nhạy cảm với sản phẩm.

Thành phần có trong kem nền Loreal Infallible 24h Fresh Wear Foundation 30ml là chiết xuất từ dầu dừa, Glycerin,Caprylyl Glycol mang những chất thiết yếu vào sâu bên trong da, nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh. Hơn nữa, trong sản phẩm này còn có chứa chỉ số chống nắng SPF20 PA+++ giúp bảo vệ da trước những tia độc hại bên ngoài môi trường.

2. Kem nền Loreal Perfect Match.

Kem nền Loreal Perfect Match.
Kem nền Loreal Perfect Match.

Đây là loại kem nền được sử dụng công nghệ Micro-Match. Sản phẩm được thiết kế với chai thủy tinh đơn giản kết hợp với vòi xịt rất tiện lợi, vừa bảo quản tốt sản phẩm, vừa đảm bảo lượng sản phẩm cần đủ khi sử dụng.  Loreal Perfect Match được xem là một loại kem nền tự nhiên, có thể dùng để trang điểm hàng ngày bởi lớp makeup tự nhiên khi apply lên da mặt. Chất kem được kết cấu dưới dạng kem lỏng nên dễ dàng thẩm thấu sản phẩm vào sâu bên trong da, mang lại một làn da tự tin hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, kem nền này còn có khả năng che phủ tối ưu, có thể che phủ được mụn và các quầng thâm, tàn nhang trên da mặt của bạn. Hơn nữa, sản phẩm còn có khả năng kiềm dầu nên lớp nền sẽ được bảo quản cũng như bám chắc hơn vào da mà không sợ trôi đi mất. Điều đặc biệt nhất có lẽ là trong kem nền này còn có chứa chỉ số chống nắng SPF16 PA++ giúp bảo vệ da trước những tia độc hại bên ngoài môi trường.

3. Kem nền Loreal Paris True Match Liquid Foundation.

Kem nền Loreal Paris True Match Liquid Foundation.
Kem nền Loreal Paris True Match Liquid Foundation.

Tiếp theo là một loại kem nền cũng đang được tin dùng trên thị trường hiện nay. Cũng như các loại trên, kem nền Loreal Paris True Match Liquid Foundation cũng được thiết kế dưới dạng chai thủy tinh dày và có nắp đậy nên tiện hơn cho người tiêu dùng trong việc sử dụng và bảo quản sản phẩm. Chất kem lỏng và mỏng nhẹ nên thẩm thấu nhanh hơn vào da cũng như không gây bí da khi sử dụng.

Bên cạnh đó, thành phần của kem nền này bao gồm Pro VIT B5, Vitamin E, Glycerin, khoáng Kaolin từ thiên nhiên giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da cũng như giúp da trở nên căng mượt và mịn màng. Sản phẩm còn sử dụng công nghệ Micro- Matching giúp che phủ tối đa các khuyết điểm trên da. Đặc biệt, kem nền Loreal Paris True Match Liquid Foundation có chỉ số chống nắng SPF16 giúp bảo vệ da trước những độc hại từ bên ngoài.

Trên đây là những thông tin của các loại kem nền Loreal đang được tin dùng trên thị trường. Chúng tôi mong rằng qua bài review này sẽ giúp bạn tìm được một loại kem nền phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!