Review chi tiết các loại xịt khoáng Pháp bán chạy trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Pháp gồm những loại nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu  chi tiết các loại xịt khoáng Pháp đang được bán chạy trên thị trường hiện nay nhé.

Xịt khoáng là sản phẩm không thể thiếu trong các bước chăm sóc da dành cho chị em phụ nữ hiện nay. Vào những ngày thời tiết nắng nóng, oi bức xịt khoáng được xem là vị cứu tinh kịp thời cho chị em phụ nữ. Hơn nữa xịt khoáng cũng rất cần thiết đối với những người thường xuyên makeup, sử dụng xịt khoáng trước và sau khi makeup sẽ giúp cho lớp nền được giữ lâu hơn, hạn chế tình trạng bị mốc. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xịt khoáng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, một trong những xịt khoáng đang được bán chạy trên thị trường hiện nay là xịt khoáng Pháp.

1. Xịt khoáng Pháp Bioderma.

Xịt khoáng Bioderma.
Xịt khoáng Bioderma.

Xịt khoáng Bioderma là một trong những dòng xịt khoáng Pháp đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhờ sản phẩm vô cùng đa dạng, đồng thời các công dụng của sản phẩm mang lại quá tuyệt vời nên rất được bán chạy. Bioderma vẫn giữ được vị trí của mình từ khi ra đời cho đến nay. 

Thành phần chính có trong sản phẩm gồm các dưỡng chất tự nhiên có lợi cho da tiêu biểu như vitamin E, vitamin B3 và kết hợp với dầu hạt cải cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho da. Bên cạnh đó xịt khoáng Bioderma còn kết hợp bổ sung cấp nước, tránh để da mất nước vào những ngày nắng nóng hanh khô. Với những thành phần tự nhiên nên rất phù hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng thì xịt khoáng Bioderma là một sản phẩm không thể bỏ qua.

2. Xịt khoáng Pháp Vichy.

Xịt khoáng Vichy.
Xịt khoáng Vichy.

Xịt khoáng Vichy là một sản phẩm đến từ Pháp thuộc tập đoàn L’Oréal. Sản phẩm có ưu thế về nguồn thành phần  nước khoáng tự nhiên lấy từ dãy núi Vichy nên rất an toàn và lành tính, phù hợp với da, kể cả da nhạy cảm.

Với thành phần chính nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên bao gồm canxi, sắt, potassium, boron, sulfide, sodium,… mang lại những dưỡng chất thiết yếu cho da, cung cấp các dưỡng chất. Bên cạnh đó còn giúp làm dịu nhẹ da khi da khô , mất nước vào mùa hè nắng nóng oi bức. Ngoài ra sản phẩm không chứa mùi hương cũng như chất bảo quản bên rất an toàn khi sử dụng. Điểm cộng của sản phẩm này được thiết kế bình inox kết hợp với vòi xịt phun sương liti nên mang lại cảm giác thư giãn thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

3. Xịt khoáng Evoluderm.

Xịt khoáng Evoluderm.
Xịt khoáng Evoluderm.

Xịt khoáng Evoluderm là một sản phẩm xịt khoáng Pháp không còn quá xa lạ trên thị trường hiện nay. Thương hiệu Evoluderm thuộc công ty C2J. Evoluderm với nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý nên rất ưa chuộng ngay từ khi ra mắt trên thị trường.

Thành phần của xịt khoáng này hoàn toàn tự nhiên, bao gồm các chất cần thiết và có lợi cho da như nước tinh khiết. Đây là thành phần chủ yếu chính trong sản phẩm với chức năng dưỡng ẩm cũng như cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da, làm dịu da những ngày nắng nóng. Hơn nữa sản phẩm còn chứa Nitrogen là một loại khí trong suốt và không mùi làm nén dung dịch. Đặc biệt xịt khoáng Evoluderm không sử dụng chất bảo quản gây độc hại cho da nên rất an toàn khi sử dụng.

4. Xịt khoáng Pháp La Roche- Posay.

Xịt khoáng La Roche-Posay.
Xịt khoáng La Roche-Posay.

Xịt khoáng La Roche-Posay rất được chị em phụ nữ tin ngay từ lúc tung ra thị trường. Thương hiệu La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp được các y bác sĩ khuyên dùng. Sản phẩm được bán chạy nhờ các sản phẩm đa dạng và phong phú và những thành phần an toàn lành tính, vô cùng hiệu quả cho da, an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm.

Xịt khoáng này chứa nhiều khoáng chất có lợi cho da giúp cân bằng được lượng ẩm cũng như cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da. Bên cạnh đó còn làm dịu da,làm một lớp màng bảo vệ da tránh những tác động từ bên ngoài môi trường như tia Uv,khói, bụi bẩn. Hơn nữa sản phẩm còn chứa khoáng chất Oxi hóa giúp làm giảm tình trạng mụn viêm, mụn đỏ một các hiệu quả nhất.

Trên đây là những sản phẩm xịt khoáng Pháp đang được bán chạy trên thị trường hiện nay. Chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin bổ ích về những loại xịt khoáng Pháp này sẽ giúp bạn tìm được một loại xịt khoáng riêng cho bản thân mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!