Review chi tiết chất lượng loa bluetooth Anker

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng theo dõi review chi tiết chất lượng loa bluetooth Anker trong bài viết sau đây nhé.

Nói tới những thương hiệu sản xuất phụ kiện điện thoại và máy tính nổi tiếng thì không thể không kể đến cái tên Anker. Những sản phẩm đến từ nhà sản xuất Trung Quốc này luôn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ vào mức giá vô cùng phải chăng. Trong đó có những chiếc loa bluetooth Anker đang rất thịnh hành hiện nay. Hãy cùng theo dõi review chi tiết chất lượng loa bluetooth Anker trong bài viết sau đây nhé.

Loa bluetooth Anker SoundCore Flare 2

Dòng loa bluetooth Anker SoundCore Flare 2 đang là tâm điểm của sự chú ý với thiết kế vô cùng thời thượng. Loa hỗ trợ kết nối bluetooth 5.0 cho phép kết nối với thiết bị ở khoảng cách lên tới 20m trong điều kiện không có vật cản. Đặc biệt nhờ được trang bị pin Li-ion 5.200 mAh nên chỉ trong một lần sạc, bạn có thể chơi nhạc tới 12 giờ đồng hồ liên tục.

Thiết bị có khả năng chống nước tuyệt đối theo tiêu chuẩn IPX7. Loa được trang bị công nghệ âm thanh BassUp đem đến âm thanh trầm cực đã tai. Đặc biệt thiết bị cho phép người dùng lựa chọn tới 6 chế độ ánh sáng khác nhau để khuấy đảo bầu không khí.

Loa bluetooth Anker SoundCore Flare 2

Loa bluetooth Anker SoundCore Icon+

Mẫu loa bluetooth Anker SoundCore Icon+ đem đến cho bạn tới hai lựa chọn về màu sắc đó là màu đen và màu cam. Trọng lượng nhẹ chỉ 685g và kích thước nhỏ gọn 229 ×72 × 68mm cho phép người dùng dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu. Ngoài dải kết nối rộng lên tới 20m thì loa cũng có khả năng phát nhạc liên tục trong suốt 12 giờ đồng hồ chỉ với 4 giờ sạc.

Loa được thiết kế đặc biệt phát ra những âm trầm sắc nét bằng việc phân tích và tăng cường tần số âm trầm. Đặc biệt thiết bị còn chống nước tuyệt đối, chống bụi và chống sốc vượt trội.

Loa bluetooth Anker Soundcore Motion+

Tiếp đến là mẫu loa bluetooth Anker Soundcore Motion+ đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Công nghệ mới nhất Qualcomm aptX giúp cho thiết bị có khả năng phát âm thanh Hi-Res cực chuẩn. Đặc biệt mỗi bản nhạc hoặc âm thanh khi được phát qua loa đều được bảo toàn đầy đủ về mặt tiết tấu nhờ vào màng loa có dải tần số rộng, được sản xuất từ lụa tự nhiên. Ngoài ra thiết bị cũng có khả năng chống nước tuyệt đối và thời gian chơi nhạc dài tới 12 giờ liên tục.

Loa bluetooth Anker Soundcore Motion+

Loa bluetooth Anker Soundcore Wakey

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có đa dạng màu sắc để lựa chọn thì dòng loa bluetooth Anker Soundcore Wakey này sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua. Loa có tới 3 phiên bản về màu sắc đó là trắng, đen và xám. Đây là một thiết bị thông minh không chỉ có khả năng phát âm thanh sống động cực đỉnh. Mà còn được tích hợp đài FM Radio và đồng hồ báo thức.

Loa cũng được hỗ trợ chế độ sạc nhanh, sạc 7.5W đối với các dòng máy iPhone và 10W đối với các dòng máy điện thoại Samsung.

Loa bluetooth Anker Soundcore Ace A1

Với những ai mong muốn sở hữu một chiếc loa bluetooth với mức giá rẻ thì chiếc Anker Soundcore Ace A1 này sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Ưu điểm nổi trội của dòng loa này đó là kích thước cực kỳ nhỏ gọn. Tuy nhiên âm thanh phát ra từ chiếc loa lại vô cùng mạnh mẽ và sống động. Thiết bị có khả năng phát nhạc liên tục tới 6 tiếng cho tới lần sạc tiếp theo.

Đặc biệt bạn có thể lựa chọn giữa việc kết nối loa với thiết bị thông qua cổng AUX hoặc sử dụng thẻ Micro SD để cắm trực tiếp vào loa. Ngoài ra sản phẩm còn được tích hợp microphone để tiếp nhận cuộc gọi với công nghệ khử tiếng ồn để âm thanh được rõ nét hơn.

Loa bluetooth Anker Soundcore Ace A1Thương hiệu loa bluetooth Anker luôn đem đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động và chân thực. Mong rằng review chi tiết chất lượng loa bluetooth Anker này, bạn sẽ sớm tìm mua được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

 

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!