Review chi tiết đồng hồ thông minh 350k X6 màn hình cong

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm smartwatch dưới 500k thì có thể tham khảo ngay phiên bản đồng hồ thông minh 350k X6 dưới đây nhé.

Đồng hồ thông minh 350k X6 có đủ sức hút về ngoại hình?

Đồng hồ thông minh 350k X6 có mặt vuông thể thao cho người dùng cảm nhận được sự cuốn hút của một vẻ đẹp có phần cá tính. Thế nhưng, so với nhiều mẫu đồng hồ thông minh khác, đồng hồ thông minh 350k X6 đẹp hơn nhờ thiết kế màn hình cong mềm mại nhìn sang hơn rất nhiều. Có lẽ ở phân khúc giá rẻ, nhiều người sẽ không ngờ được đồng hồ thông minh 350k X6 lại có tính hoàn thiện mỹ miều đến vậy.

đồng hồ thông minh 350k

 

Tuy nhiên, có khen thì cũng có chê. Đồng hồ thông minh 350k X6 được hoàn thiện với phần dây đeo nối liền cùng mặt đồng hồ nên nếu ai muốn thay đổi dây đeo thì không thể làm được như một vài mẫu đắt tiền hơn. Thêm nữa, dù dây đeo là chất liệu silicon nhưng dường như chất liệu dùng cho đồng hồ thông minh 350k X6 khá cứng, đeo trên tay không thể cảm nhận được sự thoải mái như những chất liệu sử dụng cho đồng hồ thông minh ở tầng giá cao hơn.

Có hai chọn lựa về màu sắc khi mua đồng hồ thông minh 350k X6 gồm bản màu đen và màu trắng. Cả hai gam màu này đều khá đơn giản và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Nhìn chung, nếu chấm điểm có thể cho diện mạo của đồng hồ thông minh 350k X6 ở mức 7.5/10 điểm.

Đồng hồ thông minh 350k X6 có đa dạng về tính năng không?

Như đã nhắc đi nhắc lại nhiều lần, đồng hồ thông minh 350k X6 có giá rẻ nên không thể kì vọng như đối với đồng hồ thông minh tầm trung và đồng hồ thông minh cao cấp. Mua đồng hồ thông minh 350k X6 bạn có được những trải nghiệm như sau:

  • Nghe gọi hai chiều

Đồng hồ thông minh 350k X6 cũng hỗ trợ người dùng thực hiện cuộc gọi đi và nhận cuộc gọi đến. Nhờ vậy, người dùng dễ dàng liên hệ được với mọi người chỉ với một chiếc đồng hồ nhỏ xinh.

đồng hồ thông minh 350k

 

Tất nhiên, đồng hồ thông minh 350k X6 còn hạn chế ở loa khi mà âm thanh đến chưa được rõ ràng cho lắm, đôi lúc còn bị rè và khó nghe. Nhưng dẫu sao với 350k thì cũng không thể đòi hỏi nhiều hơn ở đồng hồ thông minh 350k X6.

  • Giải trí cùng đồng hồ thông minh 350k X6

Đồng hồ thông minh 350k X6 có tích hợp camera và cả khe cắm thẻ nhớ để bạn có thể chụp choẹt tùy thích và lưu lại làm kỷ niệm. Chất lượng ảnh thì cũng không phải dạng xịn sò gì nhưng có thể coi đây là một trải nghiệm vui.

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh 350k X6 cũng cung cấp tính năng điều khiển nhạc, bạn có thể nghe nhạc thư giãn nhờ có chiếc smartwatch giá rẻ này.

  • Có nhiều tiện ích tương tự như điện thoại

Ở đồng hồ thông minh 350k X6, bạn còn có thể cài đặt được báo thức, sử dụng đồng hồ bấm giờ, kết nối Bluetooth, xem lịch,…

đồng hồ thông minh 350k

 

Thời lượng pin đồng hồ thông minh 350k X6

Đồng hồ thông minh 350k X6 có viên pin dung lượng lên đến 380mAh, con số khá to so với những mẫu đồng hồ thông minh trong tầm giá dưới 500 ngàn đồng. Với viên pin này, đồng hồ thông minh 350k X6 phục vụ cho nhu cầu của người dùng trong khoảng từ 5-6 giờ với người dùng ở mức cơ bản. Và sẽ mất khoảng 2-3 giờ để sạc đầy cho đồng hồ thông minh 350k X6.

Với dữ kiện trên, rõ ràng pin đồng hồ thông minh 350k X6 cũng khá kém nhưng lại là một điều đã được nói nhiều lần: đây là mẫu smartwatch giá rẻ nên đây là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

Tổng kết lại, đồng hồ thông minh 350k X6 không có điểm nào đáng để trầm trồ nhưng khi xét về tổng thể và tương quan so với giá tiền thì cũng phải công nhận rằng từ ngoại hình cho đến tính năng mà nó có khá vừa vặn.

Nếu chọn đồng hồ thông minh giá tầm 350k cho dịp cuối năm 2021, đầu năm 2022, bạn vẫn nên cân nhắc sản phẩm đồng hồ thông minh 350k X6 được bán khá nhiều trên Shopee, Lazada,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đồng hồ thông minh X6 có tốt không?

Đồng hồ thông minh X6 có tốt không?

Đồng hồ thông minh được chia ra nhiều phân khúc giá và ngày nay đã có rất nhiều lựa chọn cho người dùng ở phân khúc giá rẻ. Liệu đồng hồ thông minh X6 có đủ tốt để trở thành một chiếc smartwatch có sức cạnh tranh mạnh hay không, cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!