Đồng hồ thông minh X6 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh được chia ra nhiều phân khúc giá và ngày nay đã có rất nhiều lựa chọn cho người dùng ở phân khúc giá rẻ. Liệu đồng hồ thông minh X6 có đủ tốt để trở thành một chiếc smartwatch có sức cạnh tranh mạnh hay không, cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Thiết kế nổi bật với màn hình cong

Có thể nói ở tầm giá rẻ không có quá nhiều lựa chọn về kiểu dáng cũng như ngoại hình của nhiều bản chưa được hoàn thiện tốt nhất. Tuy nhiên, đồng hồ thông minh X6 đã phá vỡ quy tắc này, cho người dùng một sản phẩm thực sự nổi bật về thiết kế. 

Theo đó, đồng hồ thông minh X6 sở hữu màn hình cong sang trọng, độc đáo tạo điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế của em nó. Khung viền được hoàn thiện từ hợp kim nhôm vừa mang đến vẻ đẹp sáng bóng vừa có sức chống chịu tốt trước những va chạm thông thường. 

đồng hồ thông minh x6

 

Dây đeo đồng hồ thông minh X6 được làm từ chất liệu da mềm, do đó nếu đeo trên tay cũng cảm nhận được sự thoải mái. 

Cách thức sắp xếp các nút ấn trên đồng hồ thông minh X6 cũng tương đối khoa học. Phía bên phải đồng hồ là nút camera còn về bên trái sẽ có cổng sạc, phím nguồn và loa. Phía sau của mặt đồng hồ thông minh X6 là một khe để chứa thẻ nhớ và một khe chứa SIM. 

Kết nối Bluetooth nhanh chóng

Đồng hồ thông minh X6 hỗ trợ kết nối Bluetooth Ver. 4.1. Do đó, nó không chỉ dừng lại ở chức năng nghe gọi hay nhắn tin mà hơn cả thế là sự đồng bộ hóa dữ liệu giữa đồng hồ thông minh X6 với điện thoại thông minh để từ đó khi có bất kì thông báo nào đến điện thoại thông minh đã được kết nối trước đó thì đều hiện lên trên màn hình đồng hồ thông minh X6.

đồng hồ thông minh x6

 

Nhờ vậy, người dùng không cần lôi điện thoại ra nữa mà thay vào đó là thao tác trực tiếp với đồng hồ thông minh X6 đeo trên tay để đọc thông báo, nhận cuộc gọi. 

Cũng nhờ kết nối này mà khi đồng hồ thông minh X6 cách xa điện thoại thông minh khoảng 10m thì lập tức đồng hồ sẽ gửi cảnh báo đến người dùng. Tính năng này được áp dụng khá hiệu quả, đặc biệt là trong công tác chống trộm. 

Chụp ảnh mọi lúc, mọi nơi cùng camera 1.3M

Đồng hồ thông minh X6 đúng chất là một chiếc điện thoại thông minh thu nhỏ khi bên cạnh nghe gọi, tham gia vào các hoạt động mạng xã hội thì nó còn được trang bị camera để bạn có thể ghi lại những khung cảnh đẹp trên những chặng đường đi qua mà không cần cồng kềnh rút điện thoại ra. 

Tập thể dục thể thao, theo dõi sức khỏe thường xuyên

Nhằm gia tăng trải nghiệm cho người dùng, đồng hồ thông minh X6 cũng được tích hợp thêm những tiện ích dành riêng cho sức khỏe. Cụ thể:

  • Đồng hồ thông minh X6 hỗ trợ đếm số bước chân, tính toán lượng calo tiêu thụ. 
  • Đồng hồ thông minh X6 nhắc nhở người dùng lịch tập luyện, đảm bảo đúng lịch trình rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. 
  • Đồng hồ thông minh X6 cũng có thể theo dõi giấc ngủ, đưa ra nhận xét để người dùng nắm bắt được tình trạng giấc ngủ của mình và đưa ra giờ giấc sinh hoạt khoa học hơn.

đồng hồ thông minh x6

 

Thời lượng pin ấn tượng

Đồng hồ thông minh X6 có viên pin dung lượng lên đến 450mAh, so với những chiếc smartwatch khác ở cùng phân khúc thì con số 450 thực sự là rất ấn tượng. Sau mỗi lần sạc đầy nó cho phép đồng hồ thông minh X6 duy trì ở chế độ chờ trong tầm 7 ngày và khi người dùng sử dụng đến các tính năng thì thời gian có thể là khoảng 2-3 ngày. 

Tổng kết

Giá bán của đồng hồ thông minh X6 hiện nay chỉ khoảng 290.000₫. Bạn nên tìm mua đồng hồ thông minh X6 ở những cửa hàng uy tín và có kỹ năng kiểm tra thiết bị cơ bản để có thể sở hữu sản phẩm tốt nhất có thể. 

Đồng hồ thông minh X6 thực sự có vẻ ngoại hình xuất sắc trong phân khúc đồng hồ thông minh 300k. Đây là sản phẩm phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên đặc biệt là những gia đình muốn có thiết bị để việc liên lạc với con em trong những tình huống khẩn cấp được tiện lợi hơn. 

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!