Review chi tiết Kem mắt Sunday Riley Start Over Active Eye Cream

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem mắt là thứ mỹ phẩm không nên thiếu trên bàn trang điểm của các cô gái, dù là ở những tuổi 20. Dưới đây là bài Review chi tiết Kem mắt Sunday Riley Start Over Active Eye Cream bạn có thể tham khảo.

Thương hiệu

Sunday Riley không phải là hãng mỹ phẩm lâu đời, nó chỉ mới thành lập vào năm 2007 và cho ra sản phẩm đầu tiên vào năm 2009, tuy nhiên, nhờ tư tưởng tiến bộ của người sáng lập – Sunday Riley mà hiện nay thương hiệu này được rất nhiều ngôi sao, người nổi tiếng ví dụ như Victoria Beckham, Stella McCartney… hay người mẫu sau các sàn diễn thời trang thế giới như London Fashion Week, Paris Fashion Week tin dùng.

Các sản phẩm của Sunday Riley được sản xuất trong phòng hóa học với các thành phần chiết xuất từ thực vật tinh khiết và có tác dụng mạnh mẽ nhất được đưa vào bằng các công nghệ sinh học sạch.

Review chi tiết Kem mắt Sunday Riley Start Over Active Eye Cream

– Bao bì: Kem mắt Sunday Riley Start Over Active Eye Cream chứa trong một chai thủy tinh, nhìn khá nhỏ nhắn, xinh xắn và tinh tế, có vòi ấn nhưng lại không có nắp, chỉ có khóa mở ra mở vào. Giá như chai kem mắt này có nắp nó sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều.

– Thành phần:

+NV-5 Ageless Complex (nhóm thành phần gồm Opuntia Tuna Fruit (Prickly Pear) Extract, Agave Tequilana Leaf (Blue Agave) Extract, Cypripedium Pubescens (Lady’s Slipper Orchid) Extract, Opuntia Tuna Fruit, Opuntia Vulgaris (Cactus) Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract & Saccharmyces Cerevisiae (Yeast) Extract)

+ Squalene and Olea Europea (Olive) Fruit Extract, Rosa Rubiginosa (Rosehip) Seed Oil, Punica Granatum (Pomegranate) Seed Oil, Methylsilanol Carboxymethyl Theophylline, Butylene Glycol, PEG-75 Meadowsol, Ammonium Polyacrylate, Isohexadecane, PEG-40 Castor Oil, Hydroxyethyl, Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Tetrahexyldecyl Ascorbate (Vitamin C Ester) Glucosamine HCL & Algae Extract & Yeast Extract & Urea, Algae Extract, Artemisia Vulgaris (Mugwort) Extract, Glabridin (Licorice) Extract, Lecithin, Cholesterol Oleyl Carbonate & Cholesteryl Nanoate & Cholesteryl Chloride, Punica Granatum (Pomegranate) Seed Oil & Astaxanthin & Lycopene & Alpha D-Tocopherol, Methyl Paraben, Propyl Paraben, DMDM Hydantoin

Nhìn chung, thành phần này chứa nhiều chất chống thâm (lô hội, dầu tầm xuân, vitamin C ester), chống oxy hoá, chống nhăn và dưỡng ẩm. Tuy nhiên cuối danh sách có 2 thành phần bảo quản gốc paraben, bởi vậy nó không được xem là lành tính.

– Kết cấu: Chất kem không quá đặc nhưng cũng không quá lỏng, một khi đã lấy ra tay thì hình dạng của giọt kem rất chắc, hầu như không có thay đổi nào. Kem thấm khá nhanh khi thoa lên mắt, sau khi thấm không gây nhờn, rít hay quá ẩm.

– Trải nghiệm: Bởi thành phần không hẳn là lành tính 100% nên nếu bạn nào có vùng da mắt cực kỳ nhạy cảm, bạn sẽ thấy hơi cay một chút, nhưng nếu bạn bôi xa mi mắt thì hiện tượng này sẽ không đáng kể. Còn với những người có vùng da mắt bình thường, bạn sẽ thấy nó rất dễ chịu khi thoa lên.

Xét về độ dưỡng ẩm, kem mắt Sunday Riley Start Over Active Eye Cream rất tốt để sử dụng cho da nhờn, còn nếu sử dụng cho da khô hay da thường thì độ dưỡng ẩm chỉ ở mức khá tốt mà thôi. Sau khi sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy làn da dưới mắt căng mịn và mềm mại hơn.

Xét về tác dụng làm mờ nếp nhăn, kem mắt Sunday Riley Start Over Active Eye Cream không có hiệu quả quá nhiều. Nếu bạn có một vài dấu hiệu nhỏ của vết chân chim thì có thể sử dụng được loại kem mắt này, tuy nhiên, nếu bạn có quá nhiều dấu hiệu lão hóa rồi thì bạn sẽ thấy tác dụng chống nhăn là không nhiều.

Xét về khả năng làm mờ các quầng thâm vùng da mắt, kem mắt Sunday Riley Start Over Active Eye Cream đã làm khá tốt nhiệm vụ của mình. Sau một thời gian sử dụng, các quầng thâm sẽ mờ đi nhanh chóng.

Mặc dù có chất kem mỏng nhẹ nhưng nếu sử dụng nhiều lượng hơn một chút, bạn sẽ thấy hơi ướt và dính. Vì vậy, hãy chỉ sử dụng đúng lượng cần thiết, sau khi thoa lên thì dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ lên vùng da mắt cho kem thẩm thấu nhanh hơn.

– Giá cả: giá kem mắt Sunday Riley Start Over Active Eye Cream ở Mỹ trước thuế là $85 một chai 30ml, về Việt Nam, nó sẽ rơi vào khoảng 1.8 triệu – 2 triệu VND.

Kết luận: Nhìn chung với giá khoảng 2 triệu VND cho một chai kem mắt 30ml, nó khá là đắt, đặc biệt là công dụng của nó cũng không hẳn là nhiều.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nước xịt khoáng Skin Food vitamin C

Review nước xịt khoáng Skin Food vitamin C

Sản phẩm phù hợp với da hỗn hợp, da khô với độ giữ ẩm tốt và khả năng kiềm dầu hạn chế, có thể dùng trước và sau các bước trang điểm để giữ bền và đẹp cho lớp trang điểm đồng thời làm sáng da với vitamin C.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!