Review chi tiết kem nền Maybelline đang được bán chạy hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn kem nền Maybelline loại nào tốt để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những chia sẻ bên dưới này nhé.

Kem nền có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ, đặc biệt là những người thường xuyên makeup. Có thể nói kem nền là một bước vô cùng quan trọng khi trang điểm bởi kem nền giúp chúng ta che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, sử dụng kem nền có chỉ số chống nắng như một lớp bảo vệ da trước những tác nhân từ bên ngoài môi trường. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem nền đến với nhiều thương hiệu đình đám khác nhau. Một trong số kem nền đang được quan tâm nhất đó là kem nền nhà Maybelline.

Vài nét về thương hiệu Maybelline

Maybelline là thương hiệu nổi tiếng trong thế giới makeup, có nguồn gốc xuất xứ từ Hoa Kỳ. Maybelline thuộc tập đoàn L’Oreal, từ khi thành lập cho đến nay, Maybelline vẫn giữ được vị trí của mình trên thị trường nhờ mẫu mã đa dạng cũng như chất lượng mà sản phẩm mang lại vô cùng tuyệt vời. Với kinh nghiệm hơn 80 năm, Maybelline luôn đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em hiện nay, sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt cũng như áp dụng các công nghệ hiện đại tiên tiến. Các sản phẩm nổi trội của Maybelline tiêu biểu như kem nền, son, phấn phủ,.. với đông đảo người tiêu dùng đón nhận ngay từ khi ra mắt thị trường. Không dừng lại ở đó, các sản phẩm này còn được có mặt trên nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Vào năm 2007, thương hiệu này ra mắt thị trường Việt Nam. 

Review chi tiết về một số dòng kem nền Maybelline.

Không những sản phẩm tốt mà giá thành lại rất bình dân, hợp túi tiền nên rất nhiều người đã sở hữu cho mình một bộ makeup của Maybelline. Vì thế, nếu bạn là người thường xuyên makeup thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những sản phẩm kem nền của Maybelline đang được quan tâm gần đây nhé.

1. Kem nền Maybelline Fit Me Foundation

Kem nền Maybelline Fit Me Foundation
Kem nền Maybelline Fit Me Foundation

kem nền Maybelline Fit Me được thiết kế gồm 2 loại đó là loại thủy tinh và loại tuýp nhựa.Loại thủy tinh cầm rất chắc chắn và chất liệu thủy tinh sẽ giúp ta dễ dàng phân biệt được màu kem của sản phẩm. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế dưới dạng có nắp đậy nên rất an toàn và tiện lợi cho việc sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, một điều gây bất tiện đó là khó kiểm soát được lượng sản phẩm lấy ra. Loại tuýp nhựa được thiết kế đơn giản, trên thân sản phẩm ghi tên thương hiệu cũng như tên sản phẩm. Với tone màu đen kem làm chủ đạo vì thế mang lại cảm giác nhẹ nhàng.

Kem nền Maybelline Fit Me Foundation được sản xuất dưới dạng kem lỏng, mỏng và nhẹ nên rất dễ tán kem. Đặc biệt, kem nền này không có mùi  hương nên rất an toàn và lành tính, phù hợp với nhiều loại da. Bên cạnh đó độ bền màu của sản phẩm cũng rất tốt, có thể duy trì được một ngày trong không gian có điều hòa. Tuy nhiên đối với những nàng sở hữu da dầu  thì chỉ bảo quản lớp nền trong vài tiếng.

Độ che phủ của kem nền Maybelline Fit Me Foundation cao nhờ kết cấu kem mỏng nhẹ nên dễ dàng tán đều được trên da mà không để lộ vân tay. Không những thế, còn giúp che phủ các vết thâm cũng như các khuyết điểm trên da, mang lại một lớp nền mịn màng và bóng mượt.

2. Kem nền Maybelline Dream Matte Mousse.

Kem nền Maybelline Dream Matte Mousse.
Kem nền Maybelline Dream Matte Mousse.

Kem nền Maybelline Dream Matte Mousse được thiết kế nhỏ gọn vô cùng tiện lợi nhưng không kém phần sang trọng. Sản phẩm được đựng trong chai thủy tinh nên rất tiện lợi khi lựa chọn sản phẩm. Kết hợp với nắp vặn bằng nhựa có khả năng xoáy chặt nên rất an toàn trong việc bảo quản sản phẩm.

Sản phẩm được sản xuất dưới dạng sữa bột nên kem rất độc đáo, giúp bám vào da nhanh hơn, không gây lộ vân hay làm nặng mặt. Maybelline Dream Matte Mousse có mùi hương nhẹ nhàng nên mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Điều nổi bật của sản phẩm này đó là khả năng che khuyết điểm và kiềm dầu vô cùng tốt. Góp phần mang lại một lớp nền nhẹ nhàng, mịn màng mà vô cùng tự nhiên. 

3. Kem nền Maybelline Instant Age Rewind.

Kem nền Maybelline Instant Age Rewind.
Kem nền Maybelline Instant Age Rewind.

Kem nền Maybelline Instant Age Rewind được xem là sản phẩm có thiết kế lạ nhất trong chuỗi sản phẩm của thương hiệu này. Thiết kế dưới dạng bút với sử dụng đầu vặn rất độc đáo, với tone màu chủ đạo là màu tím, ở đầu bút có miếng bông nhỏ và có hình tròn. Phần thân của sản phẩm có tên và thông tin chi tiết như sản xuất, thành phần, công dụng,.. nên rất tiện lợi cho người tiêu dùng.

Sản phẩm có độ che phủ tốt, có khả năng che các vết thâm cũng như các khuyết điểm trên da mang lại một làn da tự nhiên và mịn màng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sử dụng công thức Haloxyl cùng với Dimethicone, Isododecane, Glycerin,Lycium Barbarum Fruit Extract dung cung cấp các dưỡng chất cho da, đặc biệt là vùng da mắt. Kết hợp với chất tạo màu như CI 77891/Titanium Dioxide,CI 77491, CI 77492, CI 77499/ Iron Oxides góp phần mang lại một sản phẩm an toàn và chất lượng.

Trên đây là những review chi tiết các loại kem nền Maybelline. Chúng tôi mong rằng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn tìm được một loại kem nền phù hợp với da mình nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!