Top 3 phấn nền Maybelline bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này sẽ chia sẽ tới các bạn top 3 phấn nền Maybelline tốt nhất quả đất, hi vọng đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và bổ ích để các bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp cho bản thân!

Phấn nền là sản phẩm trang điểm quan trọng và không thể thiếu của bất kỳ cô nàng yêu thích trang điểm nào. Hãy để chúng tôi bật mí cho bạn trong bài top 3 loại phấn nền Maybelline tốt và bán chạy nhất hiện nay nhé!

Về thương hiệu Maybelline

Về thương hiệu Maybelline
Về thương hiệu Maybelline

Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm đến từ New York, Mỹ, được thành lập bởi T.L. Williams. Sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Maybelline được ra mắt vào năm 1917. Tên thương hiệu Maybelline cũng bắt nguồn từ chính sản phẩm đầu tiên này.

Trong một lần T.L. Williams đã chứng kiến chị gái Mabel của mình sử dụng hỗn hợp vaseline và than để làm lông mi dài hơn và đen hơn.

Sau đó, T.L. Williams đã nảy ra ý tưởng cho một sản phẩm giúp phái đẹp có hàng mi cong và quyến rũ hơn, đó chính là Maybelline macara, sự kết hợp của hai cái tên Mabel và vaselline.

Kể từ khi thương hiệu Maybelline ra đời, với sản phẩm đầu tiên đó, cái tên Maybelline đã nhanh chóng tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trên thị trường mỹ phẩm. Mở ra một cuộc cách mạng mới trong công nghệ trang điểm.

Đến nay, thương hiệu Maybelline đã phát triển mạnh mẽ với nhiều dòng sản phẩm trang điểm đa dạng từ môi, mắt, phấn nền,… Dù nhu cầu của bạn là gì, Maybelline đều có thể đáp ứng cho bạn.

Hiện tại, Maybelline đã được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ngay tại Việt Nam, các sản phẩm của Maybelline cũng rất phổ biến và dễ tìm. Bạn có thể đến bất kỳ hệ thống siêu thị nào như Lotte Mart, Coop Mart, Big C,… để mua các sản phẩm của Maybelline, hoặc mua trực tiếp tại các trang thương mại điện tử Lotte, Lazada, Tiki, Yes 24,…

Top 3 phấn nền Maybelline siêu xịn siêu chất như “nước cất”

Phấn nền Maybelline Clear Smooth Pressed Powder

Clear Smooth Pressed Powder
Clear Smooth Pressed Powder

Clear Smooth Pressed Powder là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của Maybelline. Nói đến các sản phẩm phấn nền của Maybelline thì Clear Smooth Pressed Powder là sản phẩm tiêu biểu nhất.

Clear Smooth Pressed Powder có khả năng hút dầu thừa trên da, giúp da luôn khô thoáng và căng bóng suốt cả ngày, lớp nền không bị bóng dầu, xuống tone, trôi trên da.

Clear Smooth Pressed Powder khi thoa lên da rất mỏng và nhẹ, vô cùng tự nhiên, cảm giác trang điểm như không trang điểm.

Ngoài ra, Clear Smooth Pressed Powder còn có ưu điểm là chỉ số chống nắng SPF 18, chống lại các tia có hại từ ánh nắng mặt trời, bảo vệ da tối ưu.

Phấn nền siêu mịn che khuyết điểm BB Silk SPF21 PA+++

BB Silk SPF21 PA +++ Concealer Ultra-Fine Powder là dạng bột rất mỏng và siêu mịn. Khi thoa lên da có tác dụng giúp da rạng rỡ và mịn màng hơn. Ưu điểm lớn nhất của BB SILK SPF21 PA +++ có khả năng bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường, đồng thời hỗ trợ cân bằng độ ẩm cho da.

So với các dòng phấn nền khác của Maybelline thì dòng kem nền này có nhiều tone màu hơn hẳn, giúp bạn dễ dàng tìm được tone màu phù hợp với tone da của mình!

Sản phẩm hiện đang được bán với giá 98.000 Vnđ, bạn có thể mua tại Tiki, Lazada, Lotte, Yes 24,… để mua được hàng chính hãng với giá ưu đãi.

Phấn nền mỏng mịn lâu trôi White Super Fresh SPF 34 PA+++

Phấn nền mỏng mịn lâu trôi White Super Fresh SPF 34 PA+++
Phấn nền mỏng mịn lâu trôi White Super Fresh SPF 34 PA+++

White Super Fresh Powder SPF 34 PA +++ với ưu điểm sử dụng công nghệ Clean Touch có khả năng kiềm dầu cho da tối ưu gấp 5 lần so với các dòng sản phẩm khác. White Super Fresh Powder SPF 34 PA +++ giúp lớp nền lâu trôi cả ngày, kiểm soát dầu tốt, làn da sẽ luôn tươi sáng, mịn màng và đều màu.

White Super Fresh Powder SPF 34 PA +++ có chỉ số chống nắng khá cao, khá thích hợp sử dụng cho da mặt nên có khả năng chống nắng cho da, bảo vệ da khỏi tia UVB, UVA, và các tia có hại từ ánh sáng mặt trời.

Phấn nền Super Fresh White Powder SPF 34 PA +++ hiện có giá 145.000 đồng, bạn có thể mua tại Lotte, Lazada, Tiki, Yes 24, v.v.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!