Review chi tiết máy sấy bát Giovani G-802S đang được bán chạy tại Bếp Quang Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy bát Giovani G-802S nói riêng và các sản phẩm thiết bị nhà bếp từ thương hiệu Giovani nói chung luôn được khách hàng Việt ưa chuộng nhờ chất lượng vượt trội và khả năng vận hành ổn định. Vậy máy sấy bát Giovani G-802S dùng tốt không? Giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay!

Đánh giá chi tiết máy sấy bát Giovani G-802S

1. Về thiết kế bên ngoài

Máy sấy chén bát Giovani G-802S có kích thước phổ thông 800 x 420 x 310 mm (Dài x Cao x Sâu), thiết kế tiện lợi có thể treo tường và đặt bàn tùy từng không gian bếp. Máy sấy bát G-802S có vỏ ngoài sơn tĩnh điện màu đen sang trọng, không bị bám bụi, dễ dàng vệ sinh.

2. Về thiết kế bên trong máy sấy bát Giovani G-802S

Máy sấy bát Giovani G-802S có dung tích 50 lít với khoang chứa rộng rãi. Nên người dùng có thể chứa được nhiều bát đĩa hơn. Bên cạnh đó, máy có giá đỡ bát đĩa làm từ Inox phủ nano kháng khuẩn, không gỉ, dễ tháo rời để vệ sinh. Với giá đỡ này, bạn có thể để được nhiều loại bát đĩa, ly tách với kích thước khác nhau.

Máy sấy bát Giovani G-802S có dung tích 50 lít với khoang chứa rộng rãi
Máy sấy bát Giovani G-802S có dung tích 50 lít với khoang chứa rộng rãi

3. Về công suất hoạt động

Máy sấy bát Giovani G-802S có công suất là 330W, tiết kiệm điện năng tuyệt đối. Thiết bị còn được trang bị chế độ tự ngắt an toàn cho người sử dụng. Để đảm bảo cho máy sấy hoạt động hiệu quả với tuổi thọ cao, người dùng không nên đặt máy ở những nơi nhiệt độ cao hoặc những chỗ ẩm ướt.

4. Về công nghệ sấy

Máy sấy bát nhập khẩu Hàn Quốc Giovani G-802S không sử dụng đèn sợi đốt. Thay vào đó là đèn sấy tia cực tím kết hợp với Ozone để sấy khô và diệt khuẩn cho chén đĩa sạch bóng, loại bỏ hoàn toàn độc tố. Đặc biệt máy dùng công nghệ sấy từ dưới lên nên giúp sấy khô nhanh hơn và sạch hơn.

5. Về tính năng máy sấy bát Giovani G-802S

Máy sấy chén bát Giovani G-802S sử dụng nút bấm điện tử hiện đại và dễ dàng điều chỉnh các chức năng như: bật/tắt máy, làm khô, hẹn thời gian, sấy tiệt trùng, chế độ tự động (auto). Trong trường hợp không biết nên chọn chức năng nào, bạn hãy chọn chức năng auto, máy sẽ tự căn chỉnh lượng bát đĩa và độ ẩm để xử lý.

Máy sấy chén bát Giovani G-802S sử dụng nút bấm điện tử hiện đại
Máy sấy chén bát Giovani G-802S sử dụng nút bấm điện tử hiện đại

6. Về giá thành máy sấy bát Giovani G-802S

Hiện tại trên thị trường giá máy sấy chén bát Giovani G-802S dao động từ 6,800,000 – 7,500,000đ. Riêng tại Bếp Quang Nam, sản phẩm máy sấy chén bát G-802S đang khuyến mãi với giá chỉ 4,850,000đ và bảo hành chính hãng lên đến 3 năm.

Một số lưu ý khi dùng máy sấy bát Giovani G-802S

  • Đọc kỹ và hiểu hết về các chức năng của máy sấy chén Giovani G-802S trước khi sử dụng.
  • Để chức năng sấy khô & tiệt trùng của máy hoạt động tốt hơn, nên để ráo chén đĩa trước khi xếp lên giá. Và giữa chúng phải có khoảng cách nhất định.
  • Để tránh biến dạng, không nên tiệt trùng các vật dụng chịu nhiệt dưới 75 độ C ở hộc trên và không tiệt trùng những vật dụng bằng thuỷ tinh mỏng, silicon, nhựa chịu nhiệt dưới 180 độ C ở hộc dưới. Những vật dụng chịu nhiệt từ 180 – 250 độC nên xếp cách xa bóng đèn nhiệt ~ 100mm.
  • Chọn các chức năng sấy phải phù hợp với các vật cần sấy bên trong.
  • Cúp nguồn điện khi đã hoàn tất quá trình sấy.
  • Tuyệt đối không xịt nước hay không dùng các chất tẩy rửa để rửa máy
  • Khi sử dụng chức năng tiệt trùng rau quả thì nên tháo bỏ bao bì trước khi xếp chúng lên giá và đặt có khoảng cách.
  • Dùng khăn lau bằng vải mềm, thấm nước nóng và vắt khô để lau cả bên ngoài và bên trong máy.
  • Không dùng các dụng cụ dễ làm xước như miếng chà xoong hay bùi nhùi có sợi cứng.
Một số lưu ý khi dùng máy sấy bát Giovani G-802S
Một số lưu ý khi dùng máy sấy bát Giovani G-802S

Bếp Quang Nam – Đơn vị phân phối máy sấy bát uy tín tại Hà Nội

Với mong muốn mang đến tận tay người dùng những sản phẩm tốt với mức giá hợp lý, Bếp Quang Nam triển khai cung cấp các mặt hàng máy sấy chén bát của các thương hiệu nổi tiếng được nhiều gia đình ưa chuộng như Giovani, Sakura, Malloca, Faster, Canzy,…

Ngoài máy sấy chén bát, Bếp Quang Nam còn là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp, gia đình chất lượng cao: bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, máy sấy quần áo, chậu rửa,…

Mua hàng tại Bếp Quang Nam quý khách sẽ được so sánh các dòng sản phẩm khác nhau để chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Cùng với đó là chế độ bảo hành chính hãng theo từng sản phẩm và giấy tờ liên quan. Đảm bảo cung cấp đến tận tay người dùng nhờ đội ngũ giao hàng và lắp đặt nhanh chóng tại nhà. Đặc biệt, chế độ bao test 1 đổi 1 nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất được cung cấp bởi Bếp Quang Nam giúp đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.

Thông tin liên hệ Bếp Quang Nam:

  • Tel: 024.6664.8279
  • Hotline: 0969.738.286
  • Website: https://bepquangnam.vn
  • Showroom trưng bày: số 72, ngõ 13, đường 800A – Nghĩa Đô – Q. Cầu Giấy – Hà Nội.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!