Review chi tiết serum Red Peel Tingle giúp làn da sạch mụn thâm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về serum Red Peel Tingle có thực sự tốt và mang lại hiệu quả làm sạch mụn thâm không nhé.

Serum Red Peel Tingle đã quá nổi tiếng trong phương pháp thay da sinh học, điều trị mụn thâm và mụn ẩm. Ngay từ khi ra mắt thị trường, em serum này đã nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng.

Đôi nét về thương hiệu serum Red Peel Tingle

Serum Red Peel Tingle là sản phẩm đến từ thương hiệu So Natural nổi tiếng của Hàn Quốc. Đây là một trong những thương hiệu được phái đẹp yêu thích bởi thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên lành tính, an toàn và không gây hại cho sức khỏe. Các sản phẩm của So Natural chuyên về dưỡng da đặc trị chăm sóc da xỉn màu, viêm mụn…. Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên các nàng hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm khi sử dụng. 

Hiện nay, So Natural chưa có cửa hàng phân phối chính thức tại Việt Nam. Do đó, nếu các nàng muốn sử dụng sản phẩm này thì có thể sử dụng hàng xách tay. Các sản phẩm của So Natural vẫn còn khá xa lạ đối với chị em nước ta. Nhưng dòng serum Red Peel Tingle lại được săn đón liên tục.

Review serum Red Peel Tingle có tốt và đáng để sử dụng không?

Để các bạn có được những đánh giá khách quan về dòng serum Red Peel Tingle có thực sự tốt hay không? Trước tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những yếu tố như thiết kế bao bì, công dụng, thành phần… của sản phẩm như thế nào nhé.

Serum Red Peel Tingle có kết cấu lỏng, hơi sệt và màu đỏ sậm
Serum Red Peel Tingle có kết cấu lỏng, hơi sệt và màu đỏ sậm

1. Thiết kế bao bì

Sản phẩm này cũng có thiết kế bao bì không khác gì các loại serum khác. Với thân chai thuôn nhỏ và phần nắp được tích hợp dạng ống bóp để có thể dễ dàng lấy được dung dịch. Trên thân chai có in đầy đủ thông tin về sản phẩm như tên của hãng, sản phẩm nổi bật ở trên nền trắng. 

Hiện nay, sản phẩm có hai loại kích cỡ để người dùng lựa chọn đó là 35ml và 50ml. Do đó, nếu như bạn cảm thấy sản phẩm không thích hợp với làn da của mình thì có thể mua thử loại 35ml để sử dụng trước khi mua fullsize.

2. Kết cấu

Serum Red Peel Tingle có kết cấu lỏng, hơi sệt và màu đỏ sậm đặc trưng bởi thành phần của sản phẩm được chiết xuất từ enzyme của các loại cây dâu rừng.

3. Thành phần

  • AHA (Axit Glycolic): Giúp loại bỏ tế bào chết, phòng ngừa và điều trị mụn trứng cá, làm mờ các vết thâm, sẹo và giúp làn da được mịn màng.
  • BHA: Có khả năng kháng khuẩn, làm sạch sâu cho lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn đầu đen.
  • Glycerin: giúp dưỡng ẩm để làn da được mịn màng và căng bóng.
  • Chiết xuất từ các loại hoa quả từ thiên nhiên: Để làn da luôn được mềm mịn và sáng bóng.

Đặc biệt, thành phần AHA, BHA của serum Red Peel Tingle đều được chiết xuất từ các loại dâu rừng thiên nhiên. Do đó hoàn toàn thích hợp cho những làn da khó chiều, không bị kích ứng mà chúng ta vẫn thường thấy ở những sản phẩm có nồng độ AHA và BHA khá cao.

4. Công dụng

  • Làm mờ các vết thâm mụn và sẹo.
  • Giúp làm đều màu da, nâng tông da một cách hiệu quả và an toàn.
  • Có khả năng kiểm soát được dầu thừa, loại bỏ các sợi bã nhờn, mụn đầu đen, mụn cám…
  • Giảm tính trạng sưng viêm của mụn.
  • Se khít lỗ chân lông.
  • Kích thích sản sinh tế bào da mới để làn da được trẻ hóa và đàn hồi hơn.
  • Giúp đẩy mụn ẩn một cách nhẹ nhàng.
Serum Red Peel Tingle giúp làm mờ các vết thâm mụn và sẹo.
Serum Red Peel Tingle giúp làm mờ các vết thâm mụn và sẹo.

Ưu nhược điểm của serum Red Peel Tingle

Để có thể đánh giá chính xác serum Red Peel Tingle có tốt không hãy cùng chúng tôi đánh giá qua những ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé.

Ưu điểm:

  • Là sản phẩm peel da với thành phần từ thiên nhiên nên an toàn hơn so với các sản phẩm peel trôi nổi trên thị trường.
  • Có khả năng thẩm thấu nhanh vào da mà không hề gây nhờn rít.
  • Trị thâm mụn hiệu quả.
  • Không gây ra hiện tượng kích ứng, ửng đỏ, bong tróc cho da.
  • Giúp đẩy mụn ẩn và hỗ trợ se cồi mụn viêm sưng.
  • Có tác dụng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Nhược điểm:

  • Khi sử dụng làn da sẽ có cảm giác bị châm chích.
  • Giá thành cao.
  • Làm da mỏng cần phải chú ý chống nắng và dưỡng ẩm đầy đủ.

Tóm lại, serum Red Peel Tingle sẽ vô cùng hữu ích cho việc thúc đẩy quá trình sừng hóa diễn ra nhanh hơn, tái tạo làn da được tươi mới và rạng ngời. Hy vọng đây chính là sản phẩm mà bạn đang cần tìm kiếm cho làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!