Review chi tiết smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong series TV Samsung Q80C, smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C hiện đang là model có kích thước lớn nhất. Cùng tìm hiểu thêm về cực phẩm này trong những thông tin dưới đây nhé!

1. Review nhanh thiết kế của smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C dễ dàng tạo được ấn tượng với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kích thước 98 inch có thể nói là siêu khủng ở thời điểm này. Cùng với đó, kiểu dáng sang trọng và đường nét tinh tế giúp tối ưu chiếc tivi Samsung 4K này trong nhiều không gian nội thất. Với những căn phòng có diện tích trên 40m2 thì đây chính là lựa chọn phù hợp.

Bên cạnh đó, phần chân đế của chiếc TV Samsung 98 inch này được hoàn thiện theo dáng chữ T cân đối và tách rời, linh hoạt cho việc lắp đặt. Mọi người có thể đặt tivi lên kệ hoặc tháo chân đế để treo tường đều được.

Sự sang trọng trong thiết kế của Samsung QA98Q80C được thiết hiện ở thiết kế màn hình phẳng, với các đường viền mỏng giúp tivi như hòa vào không gian phòng. Không chỉ thế, từ khung tivi tới chân đế đều sử dụng màu đen bóng cao cấp, càng tạo ấn tượng cao cấp cho không gian phòng.

2. Đánh giá công nghệ màn hình smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Không chỉ sở hữu màn hình cực kỳ lớn, thì màn hình của tivi Samsung QLED này còn đưa tới những giây phút giải trí tuyệt vời cho ngươi sử dụng nhờ được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. 

Đầu tiên phải kể đến màn hình QLED 4K, cải thiện trải nghiệm xem của người dùng với tổng thể khung hình có độ chi tiết cao, màu sắc hài hòa, ổn định ở mọi góc nhìn. Độ phân giải 4K cùng khả năng hiển thị 8 triệu điểm ảnh mang đến cho chiếc smart tivi 2023 này khả năng tái tạo hình ảnh sắc lẹm, rõ từng chi tiết nhỏ nhất.

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C
Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C cung cấp hình ảnh với màu sắc chuẩn xác

Thêm nữa, tivi 4K này cũng được trang bị công nghệ đèn nền Direct Full Array 8X và Real Depth Enhancer cùng hợp sức, tạo ra sắc đen sâu thẳm trong từng khung hình. Nhờ vậy mà mỗi cảnh quay được tái tạo đều có chiều sâu ấn tượng, nhất là những bộ phim hành động qua màn hình 98 inch này lại càng thêm phần lôi cuốn.

Về màu sắc, công nghệ Quantum HDR+ cho trải nghiệm điện ảnh ấn tượng với phần thể hiện dải màu đa dạng về sắc thái. Mỗi cành cây, tán lá, những bộ trang phục được thể hiện với những gam màu cụ thể, nâng cấp khung hình thêm phần rực rỡ và thu hút.

Điểm yếu là tốc độ quét màn hình của tivi 98 inch này chỉ là 50Hz – mức trung bình trên tivi hiện nay. Nếu so sánh với các tivi 120Hz trên thị trường thì rõ ràng đây là một thiếu xót. Dẫu vậy, ở tầm giá tivi 98 inch này thì có lẽ là người sử dụng khó có thể yêu cầu được những công nghệ như tivi flagship.

3. Review trải nghiệm chơi game của smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Đối với những người yêu thích chơi game, chiếc TV Samsung QA98Q80C sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ tối ưu hóa tốc độ khung hình lên đến 120 Hz (từ tốc độ gốc là 50Hz), mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà và không bị giật lag. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi có thể tham gia vào các trận đấu hành động nhanh, nơi mà mọi chuyển động được tái hiện một cách mượt mà và chân thực.

Chưa kể, công nghệ FreeSync Premium Pro còn giúp giảm thiểu hiện tượng xé hình và độ trễ, đưa mọi chuyển động trong game được diễn ra với tốc độ mượt mà và phản hồi ngay tức thì. Điều này sẽ giúp các tương tác trong game của người sử dụng đều có được sự chính xác, mượt mà ấn tượng, góp phần tạo ưu thế trong các ván game. 

4. Đánh giá chất lượng âm thanh của smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Trải nghiệm cùng chiếc tivi Samsung QLED này càng thêm phần trọn vẹn khi được trang bị hệ thống loa 4.2 kênh có tổng công suất 40W. Cùng với đó, chiếc tivi 4K này được bổ sung thêm công nghệ âm thanh Dolby Atmos giúp tạo ra không gian âm thanh đa chiều, đưa bạn vào trung tâm của hành động và tận hưởng âm thanh bao trùm vang dội cả không gian.

Một điểm nhấn nữa trong chuỗi công nghệ âm thanh của chiếc TV này là công nghệ OTS Lite, âm thanh vòm chuyển động theo hình ảnh. Mọi người sẽ cảm nhận được rõ sự chuyển dịch của âm thanh theo chuyển động của nhân vật, giúp người xem có được sự tập trung cao độ theo từng diễn biến của bộ phim.

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C
Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C tích hợp đa dạng công nghệ

Nếu vẫn chưa hài lòng, người dùng có thể tận dụng công nghệ Q-Symphony của Samsung đồng bộ hóa âm thanh từ loa tivi và loa thanh để tích hợp thêm một loa soundbar. Điều này sẽ giúp mọi người được đắm mình trong không gian âm thanh mạnh mẽ và sống động, cân mọi thể loại nhạc.

5. Hệ điều hành và các ứng dụng trên smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Tivi 4K Samsung QA98Q80C sử dụng hệ điều hành Tizen™ của Samsung, mang đến giao diện người dùng dễ sử dụng và trải nghiệm tương tác mượt mà. Hệ điều hành này cung cấp truy cập nhanh đến các ứng dụng phổ biến như Netflix, YouTube, Disney+ và nhiều ứng dụng khác. Thậm chí, người dùng có thể tải thêm ứng dụng từ cửa hàng Samsung App để mở rộng khả năng sử dụng và tùy chỉnh giao diện theo sở thích cá nhân.

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C
Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C chạy hệ điều hành Tizen

Là chiếc smart tivi thế hệ mới, TV Samsung QLED này sẽ mở ra không gian tiện ích thông minh đa dạng để đáp ứng nhu cầu khám phá bất tận của người dùng. Điều khiển bằng giọng nói cho phép bạn điều khiển tivi bằng cách đơn giản nói lệnh, mở ứng dụng, tìm kiếm nội dung hoặc điều chỉnh các thiết lập. Tính năng Screen Mirroring cho phép bạn chia sẻ nội dung từ điện thoại hoặc máy tính bảng lên màn hình tivi một cách dễ dàng, xem mọi nội dung ở màn hình lớn hơn cũng như chia sẻ những kỷ niệm với gia đình và bạn bè. 

Giá bán tivi Samsung QA98Q80C: Có nên mua năm 2023?

Thống kê tại thời điểm tháng 06/2023 cho thấy giá bán dành cho smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C rơi vào khoảng 124-125 triệu đồng. Một mức giá bán ở tầm trung bình rẻ so với giá tivi 98 inch trên thị trường hiện nay. 

Cùng với không gian giải trí cực lớn thì chất lượng hiển thị, âm thanh và các tiện ích thì chắc chắn người sử dụng đang cần mua tivi màn hình lớn trong năm 2023 này thì chắc chắn Samsung QA98Q80C sẽ là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!