Review sữa rửa mặt Labo Labo Super Keana Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa gian hàng mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng và đa dạng mẫu mã thì sữa rửa mặt Labo Labo vẫn được các chị em ưu ái cho vị trí top đầu trong các dòng sữa rửa mặt khác. Cùng Websosanh tìm xem dòng sản phẩm này có gì đặc biệt nhé!

Thương hiệu Dr Ci Labo là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản với sản phẩm kem dưỡng da Labo Lab Super Keana, gần đây nhất thương hiệu này cũng cho ra mắt sản phẩm sữa rửa mặt Lab Lab. Sữa rửa mặt Labo có danh sách thành phần “thiên nhiên” và hoàn toàn lành tính cho mọi loại da với công nghệ “foam power” độc quyền giúp da sạch sâu và thông thoáng lỗ chân lông. Sữa rửa mặt Labo Labo của Nhật sở hữu bí quyết tạo bọt độc đáo “quyền năng tạo bọt” giúp chị em tạo bọt nhanh và nhiều hơn các loại sữa rửa mặt thông thường.

Review sữa rửa mặt Labo Labo Super Keana Nhật Bản

Thành phần Labo Labo Super Keana Washing

sữa rửa mặt Labo Labo Super Keana Nhật Bản

Chiết xuất atiso: Giàu vitamin A, thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp bề mặt da mịn màng Quả Neubara: Chứa thành phần axit nhẹ giúp loại bỏ tế bào già cỗi, thô ráp, thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn. Chiết xuất cây phỉ: Kháng khuẩn cho da, se khít lỗ chân lông và giúp da khỏe mạnh, đàn hồi, dưỡng ẩm Chiết xuất cải xoong: Làm giảm sự hình thành các đốm nâu, thâm nám, đồi mồi, giúp da mịn màng, hồng hào. Axit hyaluronic: dưỡng ẩm, làm mềm, chống khô da sau khi rửa Collagen: Bổ sung cho làn da khỏe mạnh, săn chắc

Sữa rửa mặt Labo Labo Super Keana có tốt không?

sữa rửa mặt Labo Labo Super Keana Nhật Bản

Sản phẩm đã trải qua quá trình bào chế và thử nghiệm nghiêm ngặt trong phòng thí nghiệm (Labo) nên khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của Labo Labo Super Keana. Công thức của Labo Labo Super Keana Washing 120g đậm chất “thiên nhiên thuần khiết” với hoạt chất “vedette” – Hyaluronic Acid, vừa giúp làm sạch da sâu tận lỗ chân lông, vừa có khả năng giữ nước, cấp nước và nuôi dưỡng làn da một cách toàn diện. Được chiết xuất từ ​​Axit Hyaluronic và Collagen mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tuyệt vời, da vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên và không bị căng sau khi rửa.

Công dụng của Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Labo Labo

  • Sữa rửa mặt Labo Labo Super Keana loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, bã nhờn hàng ngày
  • Tẩy tế bào chết, da sần sùi, ngăn ngừa mụn cám, mụn đầu đen
  • Se khít lỗ chân lông cho làn da mịn màng
  • Điều tiết bã nhờn
  • Dưỡng ẩm nhẹ nhàng và làm dịu da

Ưu điểm Sữa rửa mặt dành cho da nhờn Labo Labo

  • Sữa rửa mặt Labo Nhật Bản phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi thơm, dầu khoáng, paraben, nước hoa, v.v.
  • Các sản phẩm cao cấp của Nhật Bản đã nhận được nhiều phản hồi tốt, và đang bán rất chạy trên thị trường nội địa Nhật Bản.
  • Sữa rửa mặt Labo Wash tạo nhiều bọt mịn khiến bạn hài lòng mỗi khi sử dụng, đặc biệt nó không làm khô da như một số loại sữa rửa mặt thông thường.

Đánh giá chung về sữa rửa mặt Labo Labo Super Keana

Sữa rửa mặt Labo Labo Super Keana Nhật Bản

Sữa rửa mặt nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn dư thừa trên da sử dụng các thành phần làm sạch tiên tiến được nghiên cứu trong phòng thí nghiệm. Hoạt động của axit lactic tự nhiên làm sạch sâu từng lỗ chân lông, kết hợp với các thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời, làn da sau khi rửa mặt trở nên ẩm, mịn, không bị căng.

Hiện nay, Labo Labo Super Keana Nhật Bản 120g đã được ưa chuộng nên cũng được nhiều nơi bày bán. Còn chần chờ gì mà các nàng không tìm ngay một gian hàng uy tín để sắm ngay em nó về cho tủ đồ skincare của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên chọn mua sữa rửa mặt Labo Labo không?

Có nên chọn mua sữa rửa mặt Labo Labo không?

Sữa rửa mặt Labo Labo là dòng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản với khả năng làm sạch và se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả. Sau khi sử dụng 2 tháng nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng với chất lượng mà sản phẩm mang lại. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!