Review chi tiết sữa rửa mặt Pond's đen

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm lành tính và giá thành hợp lý, không có lý do gì mà sữa rửa mặt Pond's đen không chinh phục được các tín đồ làm đẹp ngày nay. Cùng Websosanh đánh giá chi tiết sản phẩm ngay đây nhé!

Sữa rửa mặt Pond’s đen chắc chắn là một sản phẩm không còn quá xa lạ đối với những cô nàng mê “skin care”. Điều gì làm cho nó hấp dẫn như vậy? Đừng bỏ lỡ những thông tin về sản phẩm này qua bài viết sau đây của Websosanh nhé!

Giới thiệu sữa rửa mặt Pond’s đen

Nguồn gốc

sữa rửa mặt Pond's đen

Pond’s được biết đến là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Unilever – công ty nằm trong Top 10 tại Mỹ về tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Từ lâu, Pond’s đã khẳng định được thương hiệu – người bạn đồng hành của phái đẹp trong việc chăm sóc và cải thiện làn da.

Thành phần

Thương hiệu Pond’s được phái đẹp đánh giá cao nhờ thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên!

Sữa rửa mặt Pond’s Black được chiết xuất từ ​​bột than hoạt tính giúp hút độc tố và cặn bã dư thừa trong lỗ chân lông. Vitamin B3 còn góp phần kháng viêm, hỗ trợ thanh lọc bụi bẩn, trả lại cho bạn làn da trắng sáng như ban đầu. Axit myristic là chất tạo bọt giúp làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn và hoàn toàn dịu nhẹ mà không làm khô hay kích ứng da. Glycerin là vị cứu tinh không thể thiếu trong việc dưỡng ẩm và cấp nước, giúp da luôn mịn màng, mềm mại.

Tác dụng sữa rửa mặt Pond’s đen

sữa rửa mặt Pond's đen

Nhờ sự góp mặt của than hoạt tính, sữa rửa mặt Pond’s Black như một thỏi nam châm hút các tạp chất, bã nhờn trên bề mặt và sâu bên trong.

Việc này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn và độc tố ra bên ngoài mà nếu kiên trì lâu ngày sẽ dẫn đến mụn hoặc ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn.

Ngoài ra, sữa rửa mặt Pond’s Black còn cung cấp vitamin B3 giúp da trắng sáng, mịn màng mà không gây bít tắc lỗ chân lông.

Sản phẩm khá thân thiện với mọi loại da, đặc biệt là da hỗn hợp, da dầu hay da dầu.

Sữa rửa mặt Pond’s đen có tốt không?

sữa rửa mặt Pond's đen

Pond’s Black Cleanser là sự kết hợp độc đáo giữa than hoạt tính và vitamin B3 giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn hiệu quả. Nhờ đó, làn da trở nên trẻ trung, tươi sáng và mịn màng hơn.

Điểm đặc biệt là sản phẩm dùng được cho cả da dầu mụn và da nhạy cảm vì thành phần chiết xuất từ ​​cacbon và các loại vitamin lành tính, hoàn toàn thân thiện với làn da.

Không chỉ làm sạch sâu mà Pond’s Black còn có nhiệm vụ loại bỏ nguy cơ gây mụn ẩn cũng như các vết thâm nám, tàn nhang.

Với những công dụng như vậy, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời riêng mình cho câu hỏi trên rồi chứ!

Đánh giá sau khi dùng Pond’s Black

Các dòng sản phẩm trước đây của Pond’s đều được chứng minh là dưỡng da rất hiệu quả và được các chị em yêu thích, sữa rửa mặt Pond’s Black cũng không ngoại lệ.

Thiết kế nhỏ gọn, nhỏ dễ cầm, hình minh họa màu đen từ than hoạt tính giúp bạn dễ dàng phân biệt với các sản phẩm khác.

Sản phẩm có màu xám đặc trưng của than hoạt tính, khi thoa lên mặt tạo nhiều bọt và cảm giác rất sảng khoái.

Hương thơm dịu nhẹ, mang hương vị của thiên nhiên từ than hoạt tính tạo cảm giác gần gũi, dễ chịu.

Chất kem không quá đặc, bạn có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước mà không gây cảm giác bết dính trên da.

Sự kết hợp giữa than hoạt tính và vitamin E giúp cung cấp độ ẩm cho da nên bạn không lo bị khô da sau khi sử dụng.

Đây là loại sữa rửa mặt thân thiện với làn da nên bạn không lo bị kích ứng hay dị ứng da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!