3 loại sữa rửa mặt Pond's tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sữa rửa mặt Pond's đang là thương hiệu đình đám tại Việt Nam, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tậu ngay một em.

Các sản phẩm sữa rửa mặt Pond’s rất đa dạng, bao gồm nhiều dòng sản phẩm, có các dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng loại da, từng nhu cầu chăm sóc da, và đặc biệt tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi khách hàng. Các sản phẩm sữa rửa mặt cho da gồm có các dòng: dưỡng trắng, kiểm soát mụn và nhờn, làm sạch da, chống lão hóa. Những dòng sản phẩm dành cho phái mạnh bao gồm: da khô vì nắng nóng, ô nhiễm khói bụi, kiểm soát nhờn và mụn. Thông qua các sản phẩm đến từ nhà Pond’s dành cho nam lẫn nữ, chúng ta đều thấy rằng Pond rất nghiêm túc chăm sóc, phục vụ khách hàng một cách hiệu quả.

1-Sữa rửa mặt Pond’s Mineral Clay đất sét khoáng

Đây chính xác là một trong bộ ba quyền lực nhờ công dụng khác nhau mà mỗi loại lại mang đến một sự bất ngờ đặc biệt. Sau đây hãy cùng điểm qua những thông tin chính về chúng nhé:

Sản phẩm đầu tiên có bao bì màu xanh ngọc đứng đầu tiên của tấm ảnh ở bên trái. Sản phẩm sữa rửa mặt đất sét Pond thiên về chăm sóc cho da dầu, da thường. Đặc biệt,sản phẩm có thành phần chủ yếu như: Ocimum Basilicum Flower/Leaf Extract, Moroccan Lava Clay, Charcoal Powder. Bên cạnh đó là những tác dụng vượt trội như: làm sạch sâu, bỏ dầu thừa, có vitamin B3 tái tại da trắng, loại bỏ da chết.

Sữa rửa mặt Pond’s Mineral Clay đất sét khoáng

Tiếp theo là dòng sản phẩm ở giữa có màu trắng đen. Sản phẩm này có thành phần chủ yếu là : Kaolin và Glycerin. Nhờ vào 100% đất sét mà sản phẩm mang lại làn da sạch vượt trội.

Bên cạnh đó, ở thành phần của nó còn chứa than hoạt tính hỗ trợ cho làn da  trở nên tỏa sáng sau mỗi lần dùng sản phẩm xong. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất dành cho 3 tình trạng da phổ biến của phái nữ đó là da dầu, thiên dầu và da thường.

Dòng sữa rửa mặt Pond bùn khoáng cuối cùng có màu hồng đáng yêu. Sản phẩm này phù hợp với những bạn da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Đặc biệt với thành phần chủ yếu: Moroccan Lava Clay và Kaolin. Sản phẩm được bán với tuýp 90 gam giá khoảng 75,000 VNĐ.

2-Sữa rửa mặt Pond’s White Beauty 

Dòng sản phẩm này thuộc bộ sưu tập Ponds White. Trong một vài tháng trở lại đây, nó nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em. Thiết kế bao bì của sản phẩm khá thon gọn, màu sáng hài hòa. Dung tích của sản phẩm là 50ml và 150ml.

Sữa rửa mặt Pond’s White Beauty 

Nhờ vào thành phần chính đã làm nổi bật nên tên tuổi sản phẩm đó là: vitamin B3 và glycerin. Đầu tiên với vitamin B3 hỗ trợ cho da được bảo vệ, kháng viêm, chống lão hóa và trị mụn triệt để. Tiếp theo là Glycerin hỗ trợ dưỡng ẩm cho da.

Việc sử dụng sữa rửa mặt trị mụn Pond sau những ngày dài làm việc mệt mỏi với các bọt mềm, nhỏ li ti. Cùng với đó là mùi hoa hồng nhẹ nhàng. Việc này sẽ giúp bạn có thể thư giãn và quên đi những muộn phiền vừa trải qua. Giá thành của sản phẩm sữa rửa mặt đến từ nhà Pond trắng hồng rạng rỡ khá bình dân với dung tích là 50g và 100g. Hiện nay, trên thị trường có bày bán khoảng 35,000 VNĐ đến 70,000 VNĐ.

Ưu điểm của sản phẩm này là hỗ trợ giúp da được làm sạch sâu, có mùi dễ chịu và giá thành tương đối rẻ. Bên cạnh ưu điểm cũng có nhược điểm đó là chứa hương liệu hóa học, có thể gây khô, rít da và không hỗ trợ tái tạo sáng da nhiều  như lời đồn.

3-Sữa rửa mặt Pond’s Pure White 

Dòng sản phẩm này sinh ra đã mang sứ mệnh cao cả đó là giúp da của các cô gái trở nên trắng hồng rạng rỡ. Nhờ các thành phần cấu tạo đặc biệt và đắt giá. Dòng sản phẩm này xứng đáng nhận được lời khen ngợi từ người dùng.

Sữa rửa mặt Pond’s Pure White 

Nhờ chất kem đặc, bạn có thể lấy kem thoa ra tay lượng vừa đủ. Sau đó làm ẩm mặt, thoa kem đều lên mặt. Sữa rửa mặt nhà Pond’s màu đen giúp hỗ trợ tạo các lớp bọt dày đặc khi đánh trên tay, giúp sữa rửa mặt lấy đi mọi bụi bẩn trên da một cách triệt để.

Ngoài ra, mùi hương còn nhẹ nhàng, dễ chịu giúp đem lại cảm giác thư thái cho bạn. Nhược điểm của dòng này là tạo bọt nhiều nên có thể tạo cảm giác khô da, muốn có tác dụng trắng da cần được sử dụng hơn 1 tháng mới có thể cảm nhận được. Gía thành của sản phẩm đó là 35,000 VNĐ với tuýp 50g.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!