Review chi tiết sữa tắm Hàn Quốc Illiyoon cho cả gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Hàn Quốc Illiyoon là một sản phẩm sữa tắm thảo dược nội địa Hàn thuộc tập đoàn Amore Pacific nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc với các thương hiệu mỹ phẩm: Hera, Lanneige, IOPE, Innisfree.... Mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay về sữa tắm Illiyoon cho cả gia đình này:

Đôi nét về sữa tắm Hàn Quốc Illiyoon

  • Hàn Quốc luôn nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm chăm sóc da đem lại hiệu quả cao nên được các tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới ưa chuộng để sở hữu một làn da trắng sáng tự nhiên.
  • Illiyoon là một thương hiệu chăm sóc da cơ thể thuộc sở hữu của tập đoàn Amore Pacific. Đây là một tập đoàn chuyên về các sản phẩm chăm sóc cơ thể hàng đầu tại Hàn Quốc. Trước đó, tập đoàn này đã khá thành công với các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: Hera, Lanneige, IOPE, Innisfree…. Do đó sự xuất hiện của thương hiệu sữa tắm Illiyoon hiện nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng nhất là các tín đồ làm đẹp đang tìm kiếm sữa tắm Hàn Quốc để chăm sóc da hàng ngày.
  • Hiện sữa tắm Hàn Quốc Illiyoon chưa được nhập khẩu chính thức về Việt Nam nên đa số các mặt hàng hiện có đều là hàng nội địa được xách tay từ Hàn về bán tới tay người dùng.
Review chi tiết sữa tắm Hàn Quốc Illiyoon cho cả gia đình
Review chi tiết sữa tắm Hàn Quốc Illiyoon cho cả gia đình

Review chi tiết sữa tắm Hàn Quốc Illiyoon cho cả gia đình

Để biết sản phẩm sữa tắm Hàn Quốc Illiyoon có tốt không, nên mua sử dụng không mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

  • Sữa tắm Hàn Quốc Illiyoon là sữa tắm gì?

Sữa tắm Hàn Quốc Illiyoon là sữa tắm thảo dược và là sữa tắm gội cho cả gia đình. Với thành phần chính được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên tại Hàn như: sâm, tinh dầu hoa trà, dầu camellia, đậu lên men, chiết xuất từ các loài hoa ly, lan, oải hương, hoa hồng, trà xanh,… sữa tắm Illiyoon Hàn Quốc được điều chế theo công thức đặc biệt không cay mắt, mùi thơm nhẹ dịu, pH cân bằng cho da nên sử dụng phù hợp được với cả bé sơ sinh tới người lớn muốn sở hữu làn da mềm mại, mịn màng như da em bé.

Sữa tắm thảo dược illiyoon của Hàn Quốc
Sữa tắm thảo dược illiyoon của Hàn Quốc
  • Sữa tắm Hàn Quốc Illiyoon có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, sữa tắm Illiyoon của Hàn Quốc có khá nhiều loại đa dạng khác nhau từ dạng sữa lỏng, dạng kem tới dạng kem có hạt massage. Công dụng mỗi loại cũng khá đa dạng từ sữa tắm dưỡng da trắng sáng tự nhiên, sữa tắm dưỡng ẩm, sữa tắm Illiyoon thảo dược, sữa tắm tẩy tế bào chết Illiyoon, sữa tắm chống lão hóa,… Tùy vào từng nhu cầu cụ thể của bạn mong muốn cải thiện vấn đề gì mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một loại ưng ý.

Tuy sữa tắm Illiyoon nội địa Hàn có khá nhiều loại nhưng tại thị trường Việt Nam hiện chỉ phổ biến 5 loại sau:

    • Sữa tắm Illiyoon Ceramide Ato 6.0 Top To Toe Wash nắp xanh: loại này là sữa tắm gội 2in1 dành cho trẻ sơ sinh, làn da nhạy cảm.
    • Sữa tắm Illiyoon Ultra Repair Moisture Cleanser nắp xám: loại này giúp phục hồi da thô ráp nặng được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho da khô, da thường.
    • Sữa tắm Illiyoon Fresh Moisture Body Wash thân vàng nắp trắng: đây là sữa tắm trắng da dưỡng sáng từ thảo mộc và các loại hoa cho mùi thơm dễ chịu, thư giãn.
    • Sữa tắm Illiyoon Fresh Moisture Scrub Wash thân vàng nắp vàng: loại này là sữa tắm dưỡng ẩm chuyên sâu kiêm tẩy tế bào chết và có hạt massage không khuyên dùng cho da nhạy cảm.
    • Sữa tắm Illiyoon Oil Smoothing Cleanser màu hồng: loại này là sữa tắm dưỡng ẩm cho da khô sần hay bị bong tróc, rất thích hợp sử dụng cho mùa đông lạnh.
  • Ưu điểm lớn của sữa tắm Hàn Quốc Illiyoon

Tuy là sản phẩm sữa tắm mới nhưng Illiyoon sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

    • Thuộc quyền sở hữu của tập đoàn danh giá đã nổi tiếng với rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm như: Hera, Lanneige, IOPE, Innisfree…. nên gây được ấn tượng khá tốt về độ uy tín thương hiệu.
    • Đa dạng mẫu mã, chủng loại sản phẩm phù hợp với nhiều phân khúc đối tượng dùng từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ tới người lớn, là sữa tắm gội cho cả gia đình.
    • Thiết kế chai dung tích đa dạng 400ml – 500ml, chai tròn có vòi nhấn tiện lợi để lấy dung dịch sữa tắm cho mỗi lần dùng nên khá tiết kiệm và tiện lợi.
    • Thành phần chủ yếu được chiết xuất từ các loại thảo dược quý của Hàn nên bảo vệ và dưỡng da rất tốt.
    • Đa tính năng, không chỉ làm sạch, dưỡng ẩm, dưỡng trắng sáng mà còn giúp chống lão hóa da, chống oxy hóa bảo vệ làn da khỏi các gốc tự do giúp da khỏe đẹp từ bên trong.
    • Mùi hương đa dạng nhưng dịu nhẹ và cũng có dòng sữa tắm nước hoa dành cho ai thích sữa tắm Hàn Quốc thơm lâu.
    • Giá cả tuy hơi đắt so với những sữa tắm bình dân sản xuất trong nước nhưng so với các loại sữa tắm thảo dược nhập khẩu thì mức giá này khá hợp lý và vừa túi với những người có điều kiện kinh tế tốt.
Giá sữa tắm Hàn Quốc Illiyoon bao nhiêu tiền?
Giá sữa tắm Hàn Quốc Illiyoon bao nhiêu tiền?

Giá sữa tắm Hàn Quốc Illiyoon bao nhiêu tiền?

Hiện giá sữa tắm Hàn Quốc Illiyoon trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ 265.000 vnđ – 390.000 vnđ/ chai tùy dung tích 400ml – 500ml, từng loại và tùy từng nơi bán cụ thể.

Để biết các nơi bán sữa tắm Hàn Quốc Illiyoon nhanh nhất bạn có thể truy cập >>https://websosanh.vn/s/sữa+tắm+illiyoon.htm

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!