Review sữa tắm Hàn Quốc Milk Body Shower: Chai to tiết kiệm, da mềm mà thơm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu tiêu chí chọn sữa tắm Hàn Quốc của bạn là chứa tinh chất sữa bò, dưỡng ẩm tốt và thơm lâu thì sữa tắm Milk Body Shower có thể giúp được bạn. Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay sản phẩm này nhé!

Đôi nét về sữa tắm Hàn Quốc Milk Body Shower

  • Sữa tắm Milk Body Shower là một sản phẩm chăm sóc da body của thương hiệu Flor de Man thuộc tập đoàn Cosmocos – tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc được thành lập từ 2 tập đoàn Somang Cosmetic và KT&G.
  • Du nhập vào thị trường Việt Nam với 4 sản phẩm chính: dầu gội, sữa tắm, sữa dưỡng thể, sữa rửa mặt, tập đoàn Cosmocos kỳ vọng vươn tâm ra quốc tế và mang tới vẻ đẹp cho phụ nữ Việt Nam.
  • Hiện sản phẩm sữa tắm Hàn Quốc Milk Body trên thị trường đang được bán ở cả 2 hình thức nhập khẩu chính ngạch và xách tay từ Hàn. Bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm tại các cửa hàng tạp hóa lớn như Bách hóa xanh, các sản thương mại điện tử lớn như : Shopee, Tiki,…
Review sữa tắm Hàn Quốc Milk Body Shower có tốt không?
Review sữa tắm Hàn Quốc Milk Body Shower có tốt không?

Review sữa tắm Hàn Quốc Milk Body Shower có tốt không?

Để biết sữa tắm Hàn Quốc Milk Body Shower có tốt không, nên mua không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review tiếp:

  • Về thiết kế, bao bì sữa tắm Hàn Quốc Milk Body Shower

Sữa tắm Hàn Quốc Milk Body Shower có thiết kế bao bì chai nhựa đứng tròn màu trắng hoặc nâu nhạt, có vòi nhấn tiện lợi lấy dung dịch sữa tắm vừa đủ cho một lần dùng nên rất tiết kiệm. Dung tích chai khá to chỉ có 2 loại dung tích 500ml và 750ml. 

Trên thân chai sữa tắm Hàn Quốc Milk Body Shower có dán nhãn với mặt trước là tên sản phẩm và hình ảnh một chú bò, mặt sau ghi thông tin thành phần, nhà sản xuất, hạn sử dụng bằng tiếng Hàn. Với loại nhập khẩu chính ngạch sẽ có thêm tem nhãn phụ ghi thông tin bằng tiếng Việt cho người dùng tiện theo dõi.

  • Về kết cấu, mùi hương, thành phần sữa tắm Hàn Quốc Milk Body Shower

Sữa tắm Hàn Quốc Milk Body Shower có kết cấu dạng lỏng như nước, màu trắng sữa, có tạo bọt nhẹ, nên tạo bọt bằng bông tắm chuyên dụng để cho khả năng tạo bọt hiệu quả hơn. Sản phẩm có mùi thơm như sữa nhưng nhẹ dịu vì là tính chất sữa tinh khiết. 

Thành phần sữa tắm Hàn Quốc Milk Body Shower bao gồm: Nước tinh chế, Lauric acid, disodium cocotytate, cocamitopropyl betaine, sodium cocoil ecetryonate, potasium hydrocide, miristic acid, glycerin, stearin/ acrylratecopolimer, glycol distearat, pg-7glycerin cocoate, chiết xuất hạt đu đủ, dừa, kiwi, mật ong, sữa, bưởi, butylen glycol, BHT (butylated hydroxy toluene), allantoin, metyl paraben, hương liệu.

Công dụng của sữa tắm Hàn Quốc Milk Body Shower
Công dụng của sữa tắm Hàn Quốc Milk Body Shower
  • Công dụng của sữa tắm Hàn Quốc Milk Body Shower

Không chỉ làm sạch da body mà sữa tắm Hàn Quốc Milk Body Shower còn có công dụng giúp:

    • Loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi, bã nhờn dư thừa trên da đồng thời tẩy tế bào chết nhẹ.
    • Cấp và dưỡng ẩm cho da mềm mại, mịn màng, tắm xong không bị khô căng rát da hay kích ứng da.
    • Cải thiện làn da khô, tăng cường độ đàn hồi cho da
    • Phù hợp với nhiều loại da đặc biệt nên dùng với da khô, da nhạy cảm.
  • Người dùng đánh giá sữa tắm Hàn Quốc Milk Body Shower như thế nào?

Theo ý kiến đánh giá từ người tiêu dùng thì khả năng làm sạch, mềm da, tăng độ đàn hồi sau khi sử dụng sữa tắm Hàn Quốc Milk Body Shower là có thể cảm nhận được. Còn về mùi hương thì có người thích người không. Người thích thì cho biết sản phẩm lưu hương nhẹ dịu sau tắm khá lâu khiến họ hài lòng. Còn người không thích lại cho rằng mùi sữa hơi gây và khó chịu. Đa số các ý kiến người dùng đã trải nghiệm đều cho biết, sản phẩm dưỡng ẩm tốt, không gây kích ứng cho da.

Giá sữa tắm Hàn Quốc Milk Body Shower bao nhiêu tiền?
Giá sữa tắm Hàn Quốc Milk Body Shower bao nhiêu tiền?

Giá sữa tắm Hàn Quốc Milk Body Shower bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa tắm Hàn Quốc Milk Body Shower đang dao động trong khoảng từ 165.000 vnđ – 200.000 vnđ/ chai 500ml và khoảng 237.000 vnđ/ chai 750ml.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!