Review chi tiết top 4 máy ép hoa quả tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép hoa quả là gì? Nên lựa chọn máy ép hoa quả nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng? Mời các bạn hãy theo dõi bài viết này để được giải đáp những thắc mắc này nhé.

Máy ép hoa quả là một trong những món đồ gia dụng được nhiều gia đình sử dụng phổ biến hiện nay, đặc biệt là vào những ngày hè nắng nóng.

1. Máy ép hoa quả Mishio MK-197

Máy ép hoa quả Mishio MK-197
Máy ép hoa quả Mishio MK-197

Mishio MK-197 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 400W cho tốc độ ép nhanh chóng, nhiều nước và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Cối ép được làm bằng chất liệu nhựa PP, dẻo, dung tích chứa được lượng nước ép lên đến 800ml. Miệng vòi có thể xoay 360 độ đúng với hướng cầm cốc tiện dụng. Với chức năng chối khóa vòi nếu như bạn không muốn để nước chảy trực tiếp ra cốc, ly.

Máy ép hoa quả Mishio MK-197 có miệng tiếp nguyên liệu cao, đường kính lớn lên đến 75mm cùng với sự hỗ trợ của ống đẩy đi kèm giúp người dùng có thể đưa trái cây, rau, củ, quả nguyên trái có kích thước nhỏ, vừa vào bên trong cối ép một cách dễ dàng. Đối với những loại thực phẩm to thì bạn có thể cắt đôi, cắt ba để đưa vào. Lưỡi dao bằng thép không gỉ, sắc bén và có độ bền cao nên hạn chế được tình trạng văng trong khi xay.

2. Máy ép hoa quả Panasonic MJ-H100WRA

Máy ép hoa quả Panasonic MJ-H100WRA
Máy ép hoa quả Panasonic MJ-H100WRA

Panasonic MJ-H100WRA có thiết kế đơn giản và tiện dụng kết hợp cùng gam màu đen trắng làm chủ đạo thích hợp với mọi không gian căn bếp. Thân máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, ít bị bám bẩn và dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng. Lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép không gỉ cùng công suất hoạt động 220W mạnh mẽ, dễ dàng ép nhuyễn trái cây.

Máy ép hoa quả Panasonic MJ-H100WRA có ống tiếp nguyên liệu với đường kính lớn nên dễ dàng ép trái cây mà không cần phải cắt quá nhỏ. Máy dễ dàng sử dụng với một nút nhấn ở trên thân máy.

3. Máy ép hoa quả BlueStone JEB-6545

Máy ép hoa quả BlueStone JEB-6545
Máy ép hoa quả BlueStone JEB-6545

BlueStone JEB-6545 hoạt động mạnh mẽ với công suất lên đến 850W giúp ép được nhiều nước trái cây hơn, ép được lượng nước tối đa và ép sạch nước chỉ trong thời gian ngắn. Bộ lọc được làm bằng inox siêu bền, không han gỉ và an toàn. Với bộ phận tách bọt trong ca chứa mang đến những ly nước ép chất lượng.

Máy ép hoa quả BlueStone JEB-6545 có 2 tốc độ ép thông minh và dễ dàng thao tác giúp nhanh chóng mang đến cho gia đình bạn những ly nước ép mát lạnh để thưởng thức. Khi mua BlueStone JEB-6545 sẽ có phụ kiện kèm theo đó là cốc hứng bã giữ vệ sinh trong quá trình ép. Ống dẫn thực phẩm tương đối rộng và khóa an toàn hai bên, thuận tiện và an toàn cho việc ép trái cây. Ngoài ra, BlueStone JEB-6545 còn được trang bị motor chất lượng cao giúp máy chạy êm ái và hạn chế được tiếng ồn.

4. Máy ép hoa quả Tefal ZE550D38

Máy ép hoa quả Tefal ZE550D38
Máy ép hoa quả Tefal ZE550D38

Tefal ZE550D38 hoạt động với công suất 800W cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ cho độ bền cao, ép được nhiều nước hơn chỉ trong thời gian ngắn. Thiết kế ống tiếp nguyên liệu có đường kính 75mm nên ép được trái cây có cỡ vừa và nhỏ nguyên trái như táo, cam, lê… mà không cần cắt nhỏ ra. 

Máy ép hoa quả Tefal ZE550D38 có kiểu dáng đơn giản, phối màu đen bạc vô cùng thanh lịch cùng thân máy bằng chất liệu nhựa và inox nên hạn chế được tình trạng nứt vỡ, sáng bóng, ít bám bẩn và làm sạch dễ dàng. Máy được tích hợp điều khiển nút xoay có 2 tốc độ ép giúp thao tác dễ dàng và nhanh chóng. Cốc chứa nước ép có dung tích 0.8 lít cùng nắp đậy và tay cầm như một chiếc ly thường dùng nên vô cùng tiện dụng. Các bộ phận được thiết kế tháo lắp linh hoạt, cất giữ và vệ sinh dễ dàng, đặc biệt có thể rửa trong máy rửa chén.

Hy vọng với những chia sẻ về 4 dòng máy ép hoa quả hot nhất hiện nay trên thị trường trong bài viết này, các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!