Review chi tiết về các sản phẩm sữa rửa mặt kiềm dầu cho nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp cánh mày râu giải quyết được bài toán khó khăn trong việc lựa chọn một sản phẩm sữa rửa mặt cho làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu hay còn được gọi là sữa rửa mặt kiềm dầu. Chúng tôi đã tổng hợp ra top 3 sản phẩm sữa rửa mặt kiềm dầu cho nam cực tốt để phái nam của chúng ta có thể tham khảo.

Ngày nay nhu cầu làm đẹp không chỉ có ở các chị em phụ nữ mà cả cánh mày râu cũng đã bắt đầu có sự chú ý hơn đến việc chăm sóc làn da của mình. Với môi trường không khí đang bị ô nhiễm nặng nề như hiện nay thì việc sử dụng sữa rửa mặt chính là cách để loại bỏ các chất bẩn, bã nhờn, ngăn ngừa được nguy cơ gây mụn.

Để giúp cánh mày râu giải quyết được bài toán khó khăn trong việc lựa chọn một sản phẩm sữa rửa mặt cho làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu hay còn được gọi là sữa rửa mặt kiềm dầu. Chúng tôi đã tổng hợp ra top 3 sản phẩm sữa rửa mặt kiềm dầu cho nam cực tốt để cánh mày râu tham khảo.

Thế nào là sữa rửa mặt kiềm dầu?

Sữa rửa mặt kiềm dầu là loại mỹ phẩm chuyên dụng dành cho làn da nhờn và làn da hỗn hợp thiên dầu. Thường sữa rửa mặt kiềm dầu sẽ có thành phần chính đó là axit salicylic có khả năng làm sạch sâu vào bên trong cho làn da. Bởi axit salicylic là chất có tác dụng hòa tan được dầu nhờn, thấm hút dầu và trị mụn hiệu quả. Ngoài ra nó còn mang lại khả năng hiệu quả trong việc kiềm dầu cao mà không hề làm cho làn da bị khô quá mức.

Các sản phẩm sữa rửa mặt kiềm dầu thường sẽ được chiết xuất từ trà xanh, đất sét hay các loại trái cây có tính axit, có dạng kem hay dạng bọt.

Sữa rửa mặt kiềm dầu cho nam nào tốt?

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 sản phẩm sữa rửa mặt kiềm dầu cho nam có khả năng làm sạch hiệu quả, mang đến một làn da khỏe khoắn.

1. Sữa rửa mặt Nivea Men Anti-Acne Facial Foam

Giá tham khảo: 75.000 đồng/ 100g.

Nivea Men Anti-Acne Facial Foam là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho nam có làn da dầu, đặc biệt là những anh chàng có làn da nhờn mụn. Được chiết xuất từ hoa mộc lan cùng với 10 dưỡng chất nên không chỉ giúp làm sạch và loại bỏ hết chất nhờn, mà còn ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả.

Sữa rửa mặt Nivea Men Anti-Acne Facial Foam
Sữa rửa mặt Nivea Men Anti-Acne Facial Foam

Ưu điểm của sản phẩm

  • Hiệu quả trong việc làm sạch các bã nhờn, bụi bẩn ở trên da vừa giúp ngăn ngừa được mụn hình thành, kháng viêm, giảm sưng và nuôi dưỡng cho làn da của bạn trở nên thật khỏe mạnh hơn.
  • Với công thức tạo bọt siêu mịn nên giúp dưỡng ẩm cho làn da của các chàng từ sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Không chứa hóa chất gây kích ứng cho làn da, không bào mòn cho làn da trở nên dễ dàng bắt nắng hơn.

Nhược điểm của sản phẩm

  • Có mùi hơi nồng.

2. Sữa rửa mặt kiềm dầu cho nam Innisfree Forest For Men Oil Control Cleansing Foam

Giá tham khảo: 195.000 đồng/ 150ml.

Khi nhắc đến sữa rửa mặt kiềm dầu dành cho nam thì không thể không nhắc đến Innisfree Forest For Men Oil Control Cleansing Foam. Được chiết xuất từ cây thông, cây tuyết tùng có tác dụng trong việc làm sạch sâu từ bên trong các lỗ chân lông, lấy đi hết tất cả các bụi bẩn và tạp chất ở trên da.

Sữa rửa mặt kiềm dầu cho nam Innisfree Forest For Men Oil Control Cleansing Foam
Sữa rửa mặt kiềm dầu cho nam Innisfree Forest For Men Oil Control Cleansing Foam

Ưu điểm của sản phẩm

  • Hỗ trợ trong việc kiểm soát lượng dầu thừa, bã nhờn ở trên làn da, giúp cho làn da của bạn được thư giãn và giảm đi sự căng thẳng sau khi làm việc mệt mỏi.
  • Sản phẩm có kết cấu dạng kem, nên dễ dàng tạo bọt ở trên tay, khi apply lên da mặt thì sẽ tạo  cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu.
  • Không chứa các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật và imidazolidinyl urea do đó đảm bảo được sự an toàn cho làn da của người sử dụng.

Nhược điểm của sản phẩm

  • Giá thành khá cao.

3. Sữa rửa mặt cho nam Neutrogena Invigorating Face Wash

Giá tham khảo: 220.000 đồng/ 150ml.

Invigorating Face Wash là sản phẩm đến từ thương hiệu Neutrogena, được nghiên cứu và sản xuất với công thức chuyên dụng dành cho phái mạnh có làn da dầu và mụn.

Sữa rửa mặt cho nam Neutrogena Invigorating Face Wash
Sữa rửa mặt cho nam Neutrogena Invigorating Face Wash

Ưu điểm của sản phẩm

  • Loại bỏ các dầu thừa và bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn ở trên bề mặt da, giúp ngăn ngừa nhân mụn mới hình thành ở trên da mặt và giúp cho làn da của bạn trở nên khỏe hơn.
  • Có kết cấu dạng gel không có chứa dầu giúp làm sạch dầu ở tận sâu bên trong lỗ chân lông mà không hề gây ra tình trạng làn da bị khô, giúp cho da mặt luôn sạch sẽ.
  • Được kiểm nghiệm bởi các bác sĩ da liễu do đó đảm bảo được sự an toàn, không gây kích ứng cho làn da của người sử dụng nên các bạn có thể hoàn toàn an tâm.

Nhược điểm của sản phẩm

  • Có giá thành khá cao.
  • Sản phẩm có mùi hơi nồng.

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 3 sản phẩm sữa rửa mặt kiềm dầu đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng với gợi ý này các bạn sẽ tìm được một sản phẩm làm đẹp phù hợp da mặt của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!