Review chi tiết về dòng nước tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn hay còn được gọi với tên gọi là La Roche Posay Micellar Water Ultra. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về dòng nước tẩy trang này nhé.

Tẩy trang là một trong những bước quan trọng chăm sóc da hàng ngày. Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một dòng nước tẩy trạng an toàn và mang lại hiệu quả cho làn da thì nước tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn nào tốt chính là một gợi ý dành cho bạn. Bài review dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm nước tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn cũng như biết được lý do vì sao nhé.

Đôi nét về thương hiệu La Roche Posay

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp được thành lập vào năm 1995. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc sở hữu của tập đoàn L’Oreal. Thương hiệu này được biết đến với các sản phẩm điều trị an toàn và hiệu quả cao cho làn da. Với các sản phẩm luôn nằm trong danh sách các sản phẩm khuyên dùng của các dược sĩ và bác sĩ chuyên khoa da liễu.

La Roche Posay được nghiên cứu với hơn 25.000 bác sĩ chuyên khoa da liễu trên thế giới. Không chỉ vậy, La Roche Posay còn điều trị các vấn đề của làn da với từng dòng sản phẩm riêng từng loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. 

Đánh giá chi tiết về nước tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn 

Nước tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn hay còn được gọi với tên gọi là La Roche Posay Micellar Water Ultra. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về dòng nước tẩy trang này nhé.

1. Thiết kế bao bì

Bao bì thiết kế của sản phẩm này mang đến cho người dùng sự tin tưởng. Cho dù sản phẩm được thiết kế theo phong cách tối giản và đơn giản. Thân chai nhựa trong suốt có màu xanh nhẹ, người dùng có thể nhìn thấy được dung dịch nước tẩy trang đựng ở bên trong. Mọi thông tin về sản phẩm như thành phần, cách sử dụng, dung tích…đều được ghi đầy đủ ở trên chai.

Thiết kế nắp dạng bật vô cùng chắc chắn giúp người dùng dễ dàng lấy được lượng tẩy trang cần dùng tránh lãng phí. Sản phẩm có nhiều dung tích khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình đó là 100ml, 200ml và 400ml.

Nước tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn có thiết kế bao bì mang đến cho người dùng sự tin tưởng.
Nước tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn có thiết kế bao bì mang đến cho người dùng sự tin tưởng.

2. Kết cấu và mùi hương

Nước tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn có kết cấu dạng lỏng nhẹ gần như nước và không màu. Sản phẩm có mùi rất nhẹ và hoàn toàn không phải là hương thơm nhân tạo nên đảm bảo an toàn.

3. Thành phần

  • Zinc PCA và Sodium Hydroxide: Điều tiết dầu và cấp ẩm cho da.
  • Công nghệ Mixen với các phân tử có đầu ưa nước và đầu ưa dầu giúp lấy đi lớp makeup nằm sâu bên trong lỗ chân lông và cung cấp nước giúp da không bị khô.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm để giúp làn da luôn được mềm mại ngay vừa tẩy trang xong.
  • Parfum/Fragrance: Chất tạo mùi.
  • Một số thành phần khác như Aqua, Peg-7 Caprylic, Zinc Pca, Glycerides, Bht, Disodium Edta…

4. Công dụng

  • Có khả năng làm sạch sâu bụi bẩn và dầu thừa cùng với lớp trang điểm.
  • Làm dịu da trước những kích ứng từ môi trường bên ngoài.
  • Dưỡng ẩm giúp da không bị khô rát.
  • Cân bằng độ pH và duy trì độ ẩm tự nhiên cho da.
  • Chống oxy hóa và chống lão hóa cho làn da.
  • Có thể sử dụng để tẩy trang cho mắt và môi rất an toàn không gây châm chích, khó chịu.

5. Giá bán

Giá bán của nước tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn nhỉnh hơn sơ với các sản phẩm khác. Giá bán theo dung tích lần lượt là 225.000 đồng/100ml, 335.000 đồng/200ml, 435.000 đồng/400ml.

Nước tẩy trang La Roche Posay có khả năng làm sạch sâu bụi bẩn và dầu thừa cùng với lớp trang điểm.
Nước tẩy trang La Roche Posay có khả năng làm sạch sâu bụi bẩn và dầu thừa cùng với lớp trang điểm.

Đánh giá ưu nhược điểm của nước tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn

Để giải đáp thắc mắc “nước tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn có tốt không?” hãy cùng chúng tôi đánh giá qua ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé.

Ưu điểm

  • Bảng thành phần lành tính và an toàn cho làn da.
  • Tẩy trang tốt giúp loại bỏ các loại mỹ phẩm chống nước một cách đơn giản.
  • Không làm da bị khô, kích ứng mà mang lại cảm giác mềm mịn.
  • Dịu nhẹ và an toàn nên có thể sử dụng cho vùng mắt và môi.
  • Giúp bề mặt da luôn đủ độ ẩm cần thiết.
  • Làn da được săn chắc và sáng đều màu.

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao.
  • Kết cấu dạng nước nên sử dụng khá hao.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về nước tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với làn da của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!