Review chi tiết về dòng son lì Maybelline Superstay Matte Ink

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng son lì Maybelline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Việc sỡ hữu cho mình một dòng son lì vừa giúp hỗ trợ bám màu cả ngày dài mà giá cả lại bình dân, liệu bạn có thể tin được không? Dòng son kem lì Maybelline Superstay Matte Ink giúp hỗ trợ đáp ứng được cả hai điều trên. Cho dù người dùng ăn uống thoải mái thì em này vẫn giữ màu son trong suốt hơn 10 tiếng đồng hồ, giúp để lại cho bạn một làn môi tươi tắn và luôn rạng ngời. Sau đây là review chi tiết về em này khi dùng, và những cảm nhận về ưu điểm và nhược điểm của dòng son kem lì Maybelline Superstay Matte Ink.

Đánh giá chi tiết về bao bì và thiết kế của dòng son kem lì Maybelline Superstay Matte Ink

Dòng son lì Maybelline được ưa chuộng
Dòng son siêu mịn, siêu lì

Dòng son này còn có cấu tạo viền và nắp vô cùng chắc chắn, đặc biệt không quá lỏng lẻo như một số dòng son lì khác. Dòng son này với thiết kế bốn đầu vuông vức, vô cùng nhỏ nhắn, bên trong là mút lấy son vô cùng mềm mịn mà không bị bệt.

Khi bạn lướt qua hàng loạt mỹ phẩm đình đám đến từ thương hiệu Maybelline, có thể khi mua son bạn sẽ thấy những em son kem lì này có vỏ giống với màu son. Vậy nên, người mua không cần thử cũng có thể chọn được cho mình một màu son phù hợp và đúng ý nhất. Tuy giá của dòng son kem lì Maybelline này khá rẻ nhưng với thiết kế bao bì vẫn không ké phần sang trọng, cùng với thiết kế nắp trắng tinh tế với dòng chữ Superstay Matte Ink in trên cây son không kém phần nổi bật. Ngoài ra, với thiết kế phần đầu cọ với những sợi lông mềm giúp người dùng có thể lấy son một cách dễ dàng và chất son khi thoa lên môi sẽ đều hơn.

Review dòng son kem lì Maybelline SuperStay Matte Ink

Dòng sản phẩm son lì Maybelline đình đám
Dòng son được yêu thích

So với các dòng son kem lì có giá bình dân khác thì dòng son Maybelline SuperStay có vẻ nhỉnh hơn rất nhiều về độ bền màu. Vì nhờ vào chất son kem nên khi bạn mới thoa son lên môi, bạn hãy chờ một khoảng thời gian ngắn để chất son có thể khô, nhớ là đừng bặm môi ngay bởi vì sẽ tèm nhem hết ra đó.

Nhờ vào độ bám màu cực kỳ chuẩn, ngay cả khi đôi môi của bạn còn có nhiều khuyết điểm, cùng với nhiều vết thâm sạm cũng được hỗ trợ bao phù chỉ với một lớp mỏng son kem lì Maybelline này. Do đó, điều này sẽ giúp cho chất son có thể dùng được lâu, đồng thời sẽ không gây ra tình trạng hao kem. Chỉ cần bạn sở hữu ngay một em son kem lì này trong túi thôi, thì khi bạn đánh một lần là đã có thể hoạt động suốt một ngày dài.

Chi tiết về dòng ưu điểm và nhược điểm

Những ưu điểm của dòng son kem lì Maybelline Super Matte Ink

– Nhờ với bảng màu đa dạng nên người dùng còn có nhiều sự lựa chọn hơn

– Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn có thiết kế bao bì sang trọng, tinh tế

– Phần đầu cọ của cây son mảnh mai, giúp người dùng khi thoa một lượng vừa son sẽ giúp người dùng có thể che phủ toàn bộ môi

– Độ giữ màu sẽ cực lâu, giúp hỗ trợ lên màu chuẩn hơn

– Giá thành rẻ

Nhược điểm của dòng son kem lì Maybelline Super Matte Ink

– Màu son này hơi đậm mùi một chút

– Chính vì dòng son lâu trôi nên sẽ phải tẩy trang thật kỹ càng mới hết được son

– Sau khi bạn dùng vài tiếng thì môi sẽ hơi bị khô nếu như không dưỡng môi một cách cẩn thận

Giá của dòng son kem lì Maybelline.

Maybelline là một trong những dòng sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Drugstore nên giá của son Maybelline Superstay Matte Ink rất rẻ.

Giá của dòng sản phẩm chính hãng hiện nay dao động trong khoảng từ 150.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ.

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!