Review chi tiết máy sấy quần áo Hafele HD-F60A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời tiết nắng mưa thất thường có phải là nguyên nhân khiến quần áo của bạn bị ẩm ướt và bốc mùi khó chịu không? Nếu vậy thì máy sấy quần áo Hafele HD-F60A sẽ là thiết bị gia dụng mà bạn nên sở hữu đấy!

1. Sơ lược về thương hiệu Hafele

Hafele là một trong những thương hiệu có tiếng tăm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà bếp. Được thành lập năm 1923 tại Đức và hơn 90 năm kinh nghiệm, Hafele không chỉ gói gọn trong việc sản xuất các thiết bị nhà bếp như bếp từ, bếp hồng ngoại, lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi,… mà thương hiệu này còn lấn sân sang các lĩnh vực khác như sản xuất khóa điện tử, máy giặt, máy sấy, máy lọc không khí,…

Hafele là một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm có chất lượng cao
Hafele là một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm có chất lượng cao

Trong đó, máy sấy quần áo Hafele HD-F60A là một thiết bị gia dụng nên sở hữu trong mùa nồm ẩm hoặc những ngày mưa dai dẳng. Với máy sấy quần áo 8kg, tất cả quần áo của gia đình bạn sẽ được sấy khô nhanh chóng và không bị bạc màu.

2. Máy sấy quần áo Hafele HD-F60A sở hữu những tiện nghi gì?

Máy sấy quần áo Hafele HD-F60A 538.91.520 có thiết kế cửa trước, lồng ngang như các loại máy sấy khác, được sản xuất ở Trung Quốc và có thời hạn bảo hành là 2 năm.

Máy sấy quần áo Hafele HD-F60A được trang bị những tính năng vượt trội
Máy sấy quần áo Hafele HD-F60A được trang bị những tính năng vượt trội
  • Bảng điều khiển được thiết lập tiếng Anh có nút nhấn, nút vặn cùng màn hình LED giúp bạn dễ dàng sử dụng và cài đặt các chu kỳ sấy.
  • Với 15 chương trình sấy thông minh, bạn có thể sấy các thể loại quần áo và bất kì chất liệu vải nào mà không sợ quần áo bị hư tổn.
  • Công nghệ sấy ngưng tụ có khả năng ngưng tụ hơi nước trong quá trình sấy thành nước và chảy xuống thùng chứa nước. Điều này không chỉ giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng mà bạn còn có thể lắp đặt chúng ở bất cứ đâu vì loại thiết bị điện lạnh này không cần lắp đặt thêm ống thoát khí.
  • Ngoài ra, sản phẩm này còn sở hữu những tính năng khác như: Chức năng hẹn giờ, khóa an toàn, chế độ sấy chống nhăn, chế độ Auto Dry,…

3. Giá của máy sấy quần áo Hafele HD-F60A

Đây là một thiết bị gia dụng thuộc phân khúc giá tầm trung với mức giá dao động từ 18 đến 19.9 triệu đồng. Nếu bạn phải thấy quá mắc thì đừng lo lắng, giá máy sấy quần áo 8kg Hafele HD-F60A có thể thay đổi theo các yếu tố của thị trường và theo chính sách giá cũng như chính sách ưu đãi của đơn bị bán. Vì vậy, trước khi mua thì bạn nên liên hệ nhà phân phối để nhận được sản phẩm có chất lượng tốt cùng các chính sách khuyến mãi hấp dẫn nhé.

4. Máy sấy quần áo Hafele HD-F60A dành cho đối tượng nào?

Máy sấy quần áo Hafele HD-F60A 538.91.520 có khối lượng sấy là 8kg nên sản phẩm này sẽ phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 5 người hoặc những gia đình có nhu cầu giặt quần áo thường xuyên. Đây là một thiết bị lý tưởng đối với những gia đình sinh sống ở những vùng có mùa nồm ẩm hoặc những vùng có mùa mưa lâu ngày.

Bên cạnh đó, kích thước của máy sấy quần áo Hafele 8kg khá thông dụng. Tuy nhiên, nếu bạn quan ngại việc sở hữu cùng một lúc hai chiếc máy giặt và máy sấy sẽ chiếm chỗ thì đừng lo lắng, máy sấy quần áo Hafele sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ không cần ống thoát khí nên bạn có thể xếp chồng nó lên máy giặt cửa ngang để tiết kiệm diện tích.

Kích thước của máy sấy quần áo Hafele
Kích thước của máy sấy quần áo Hafele

5. So sánh máy sấy quần áo Hafele HD-F60A – 8kg và máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV – 9kg

5.1. Giống nhau

Cả hai loại máy sấy quần áo Hafele HD-F60A và Samsung DV90TA240AX/SV – 9kg sẽ có những điểm chung như sau:

– Đều được sản xuất tại Trung Quốc.

– Đều có thiết kế lồng ngang và cửa ngang.

– Bảng điều khiển đều có nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị.

– Có khối lượng sấy gần bằng nhau nên đều là sản phẩm lí tưởng cho những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

5.2. Khác nhau

Bắt nguồn từ hai thương hiệu nổi tiếng nên máy sấy quần áo 8kg Hafele HD-F60A và máy sấy quần áo 9kg Samsung DV90TA240AX/SV sẽ có những điểm khác biệt như sau:

Máy sấy quần áo Hafele HD-F60A Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV – 9kg
Thương hiệu Hafele Samsung
Mã sản phẩm HD-F60A DV90TA240AX/SV
Khối lượng sấy 8kg 9kg
Bảng điều khiển Tiếng Anh có nút xoay, nút nhấn và màn hình LED hiển thị Song ngữ có nút xoay, nút nhấn và màn hình LED hiển thị
Công suất 650W 800W
Độ ồn
Chương trình sấy 15 14
Công nghệ sấy Sấy ngưng tụ Sấy bơm nhiệt
Công nghệ Inverter Digital Inverter
Chế độ Auto Dry
Chẩn đoán lỗi với công nghệ SmartControl
Công nghệ Wrinkle Prevent chống nhăn
Khóa trẻ em
Hẹn giờ
Kích thước 845 x 595 x 622mm 850 x 600 x 600mm
Giá tham khảo 18 – 19.9 triệu đồng 18.9 – 20 triệu đồng

Có thể thấy so với nhiều thương hiệu khác thì máy sấy quần áo Hafele là một trong những lựa chọn máy sấy quần áo cao cấp có giá thành khác cao trên thị trường, máy sấy này có khả năng sấy 8kg nên phù hợp với gia đình nhỏ từ 3 – 4 thành viên.

Từ bảng so sánh trên, có thể nhận thấy việc chọn mua máy sấy quần áo bơm nhiệt tiết kiệm điện có rất nhiều lựa chọn cùng tầm giá với máy sấy Hafele HD-F60A kể trên nhưng khối lượng sấy lại cao hơn một chút, bạn cân nhắc nhu cầu thực tế của gia đình mình lựa chọn cho phù hợp nhất nhé!

Đừng bỏ qua các bài viết về máy sấy quần áo Hafele 8kg, công nghệ sấy bơm nhiệt hay công nghệ sấy ngưng tụ và các dòng máy sấy quần áo bơm nhiệt giá rẻ khác của Websosanh.vn, các thương hiệu máy sấy danh tiếng trên thị trường đều được chúng tôi cập nhật giá cả, tìm kiếm nơi bán để đem đến cho người mua hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất, vừa tìm mua nhanh, vừa mua được hàng rẻ, chính hãng.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!