Review chi tiết về máy xay đa năng Kangaroo kg2b3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc máy xay đa năng được tích hợp nhiều chế độ như xay hạt, xay sinh tố, xay rau củ, xay hành, tỏi ớt… liệu có tốt không? Để trả lời cho câu hỏi này thì hãy cùng chúng tôi giải đáp bằng bài review máy xay đa năng Kangaroo kg2b3 với những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm nổi bật của máy xay đa năng Kangaroo kg2b3

  • Máy có kiểu dáng hiện đại, đơn giản cùng kích thước nhỏ gọn nên ít chiếm diện tích.
  • Hiệu quả xay vượt trội nhờ công suất xay lên đến 380W và lưỡi dao thép không gỉ, có độ bền cao.
  • Dung tích cối xay lên đến 1 lít thích hợp cho gia đình có từ 2 – 4 người.
  • Độ an toàn cao, vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng sử dụng.
  • Xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau với 2 tốc độ xay khác nhau.
  • Đa dạng chức năng như xay hạt, xay sinh tố, xay rau củ, xay hành, tỏi ớt…
  • Với 2 cối xay nhựa nguyên sinh gọn nhẹ, dễ dàng vệ sinh, cối lớn có lưới lọc tiện lợi.
  • Chân đế chống trượt và an toàn khi sử dụng.
  • Máy chỉ hoạt động khi lắp cối vừa thân máy.
  • Động cơ tự ngắt khi quá nhiệt và kẹt thực phẩm.

Thông tin chi tiết về máy xay đa năng Kangaroo kg2b3

Máy xay đa năng Kangaroo kg2b3 của thương hiệu Kangaroo cho hiệu năng cao, phù hợp cho gia đình nhỏ, người độc thân… Với công suất 380W, dung tích cối xay tối đa 1 lít đi kèm một cối xay phụ 200ml giúp xay nhiều loại thực phẩm khác nhau.

1. Thiết kế đơn giản và dễ dàng tháo rời

Kangaroo kg2b3 có cấu tạo đơn giản, thiết kế hiện đại và sang trọng nên phù hợp với mọi không gian căn bếp. Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp có khả năng chống va đập tốt và hạn chế nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Các chi tiết của máy có thể tháo lắp nhanh chóng, thuận tiện cho việc vệ sinh sau khi sử dụng.

Thân máy và cối xay sinh tố có dung tích 1 lít, cối xay đồ khô có dung tích 200ml, cùng một lưới lọc giúp xay sinh tố nhuyễn mịn và ít cặn hơn.

Máy xay đa năng Kangaroo kg2b3 có kiểu dáng hiện đại, đơn giản cùng kích thước nhỏ gọn nên ít chiếm diện tích.
Máy xay đa năng Kangaroo kg2b3 có kiểu dáng hiện đại, đơn giản cùng kích thước nhỏ gọn nên ít chiếm diện tích.

2. Khả năng xay nhuyễn thực phẩm một cách nhanh chóng

Máy hoạt động với công suất tối đa 380W cùng 2 tốc độ xay khác nhau giúp nhanh chóng làm nhuyễn mịn thực phẩm chỉ trong vài phút. Lưỡi dao xay được làm từ chất liệu thép không gỉ bền bỉ, sắc bén và an toàn cho sức khỏe nên xay nhuyễn được nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Bên cạnh đó, lưỡi dao của máy cũng có thể tháo rời khỏi cối để cọ rửa, đảm bảo vệ sinh hơn khi chế biến thực phẩm.

3. Cối xay nhựa cao cấp, an toàn cho người dùng

Máy xay đa năng Kangaroo kg2b3 được trang bị cối xay bằng chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, trong suốt có khả năng kháng vỡ độc đáo. Nó đảm bảo không bị nứt vỡ khi máy hoạt động ở công suất cao cũng như không bị thôi nhiễm hóa chất độc hại ra thực phẩm.

Cối xay của máy có cấu tạo đơn giản, dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Máy có cối xay lớn dung tích 1 lít và 1 cối xay đồ khô dung tích 200ml phù hợp để xay thực phẩm cho những gia đình có từ 2 – 4 thành viên.

Bên cạnh đó, trên cối xay còn có sẵn vạch chia dung tích để người dùng có thể dễ dàng theo dõi lượng thực phẩm chế biến.

Máy xay đa năng Kangaroo kg2b3 hoạt động với công suất tối đa 380W cùng 2 tốc độ xay khác nhau giúp nhanh chóng làm nhuyễn mịn thực phẩm chỉ trong vài phút.
Máy xay đa năng Kangaroo kg2b3 hoạt động với công suất tối đa 380W cùng 2 tốc độ xay khác nhau giúp nhanh chóng làm nhuyễn mịn thực phẩm chỉ trong vài phút.

4. Nhiều tính năng an toàn

Máy có độ an toàn cao bởi thiết kế chân đế chống trượt, đảm bảo máy đứng vững trên mọi mặt phẳng và tránh trơn trượt khi hoạt động với công suất cao. Đặc biệt, cối xay và thân máy được thiết kế khớp an toàn, đảm bảo máy chỉ hoạt động khi cối được lắp khớp vào thân máy.

Ngoài ra, máy xay đa năng Kangaroo kg2b3 còn có chế độ tự ngắt đảm bảo an toàn khi xảy ra sự cố điện. Động cơ được tích hợp cảm biến nhiệt nên sẽ tự động ngừng hoạt động khi phát hiện nhiệt độ tăng cao vượt mức cho phép.

Thông số kỹ thuật của máy xay đa năng Kangaroo kg2b3

  • Công suất: 380W 
  • Chất liệu cối xay: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ 
  • Chức năng: Xay hạt, Xay sinh tố 
  • Dung tích cối xay: Cối chính (1 lít) 
  • Dạng nút điều khiển: Núm xoay 
  • Tốc độ: 2 tốc độ, Chức năng nhồi 
  • Số lượng cối: 2 cối xay 
  • Tự ngắt khi quá nhiệt: Có 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: 265mm x 140mm x 280mm 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Hy vọng sau khi xem qua bài viết review máy xay đa năng Kangaroo kg2b3 sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!