Đánh giá chi tiết về máy xay đa năng Sunhouse shd5328 hot nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay đa năng Sunhouse shd5328 có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Máy xay đa năng Sunhouse shd5328 hiện đang được ưa chuộng bởi các tính năng đặc biệt. Đây là dòng máy xay đa năng được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành phải chăng.

Đánh giá chi tiết về máy xay đa năng Sunhouse shd5328

Máy xay đa năng Sunhouse shd5328 bao gồm cối xay sinh tố, cối xay thịt, cối xay đồ khô và 4 bình đựng bảo quản. Máy hoạt động với công suất 220V giúp nghiền nhuyễn thức ăn, trái cây nhanh chóng. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về chiếc máy xay đa năng này nhé.

1. Thiết kế hiện đại và sang trọng

Máy xay đa năng Sunhouse shd5328 có kiểu dáng nhỏ gọn, gam màu trang nhã mang đến cho căn bếp sự mới lạ và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Máy bao gồm 3 cối xay riêng biệt đó là 1 cối xay hoa quả, rau củ mềm, 1 cối xay thịt và 1 cối xay ngũ cốc. Ngoài ra, máy còn có 4 cốc đựng sinh tố có thể lắp vào và sử dụng như cối xay. Đặc biệt, người dùng có thể sử dụng 3 cối xay này để nghiền nhuyễn các loại thực phẩm, mang đến sự tiện lợi và giúp tiết kiệm được thời gian cũng như công sức cho người nội trợ.

Máy xay đa năng Sunhouse shd5328 bao gồm cối xay sinh tố, cối xay thịt, cối xay đồ khô và 4 bình đựng bảo quản.
Máy xay đa năng Sunhouse shd5328 bao gồm cối xay sinh tố, cối xay thịt, cối xay đồ khô và 4 bình đựng bảo quản.

1.1. Cối xay lớn 1.2 lít xay sinh tố

Cối lớn có dung tích 1.2 lít, phù hợp cho cả gia đình sử dụng. Cối lớn có dung tích 1.2 lít cho phép người dùng xay nhuyễn các loại sinh tố. Đặc biệt, cối có kèm tay cầm tiện lợi giúp tránh bị trơn trượt và rơi vỡ. Ngoài ra, máy còn được trang bị lưỡi lọc bã giúp chất lượng của ly sinh tố trở nên đậm đặc và sánh mịn hơn.

1.2. Cối xay thịt 0.3 lít

Cối xay được làm bằng nhựa cao cấp, nhìn thấu trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát được thực phẩm ở bên trong trong quá trình máy hoạt động mà không cần phải tắt máy. Đồng thời, chất liệu nhựa cao cấp không sản sinh các chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Cối có dung tích 0.3 lít cho phép người dùng có thể xay thịt tại nhà, chỉ cần thái nhỏ và cho vào cối xay vô cùng tiện lợi.

1.3. Cối xay thực phẩm khô 0.2 lít

Bạn có thể sử dụng cối xay thực phẩm khô để xay các loại hạt, ngũ cốc, tiêu, ớt, cà phê… vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

1.4. Với 4 cốc đựng vô cùng tiện lợi

Máy còn có 4 cốc đựng nhỏ cùng nắp đậy vô cùng tiện lợi. Với 4 cốc có màu sắc trẻ trung, xinh xắn cho người dùng mang theo bên mình. Đặc biệt, 4 chiếc cốc này đều có thể lắp vào máy xay để sử dụng như một chiếc cối thông thường, vừa có thể như một chiếc cốc mang theo bên mình hay cho tủ lạnh để bảo quản.

2. Hoạt động với công suất mạnh mẽ

Máy xay đa năng Sunhouse shd5328 hoạt động với công suất mạnh mẽ 220W giúp làm nhuyễn thực phẩm nhanh chóng và hiệu quả. Do đó, người dùng có thể sử dụng máy để chế biến thành nhiều thức uống thơm ngon và bổ dưỡng.

Máy xay đa năng Sunhouse shd5328 có 4 cốc đựng nhỏ cùng nắp đậy vô cùng tiện lợi.
Máy xay đa năng Sunhouse shd5328 có 4 cốc đựng nhỏ cùng nắp đậy vô cùng tiện lợi.

3. Lưỡi dao bằng inox sắc bén và có độ bền cao

Máy được trang bị lưỡi dao bằng inox có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Lưỡi dao sắc bén kết hợp cùng công suất hoạt động 220W giúp làm nhuyễn thực phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả.

4. An toàn trong quá trình sử dụng

Máy xay đa năng Sunhouse shd5328 sẽ tự động ngắt điện khi máy hoạt động quá lâu hay cối xay có quá nhiều thực phẩm cùng lúc. Do đó, nó đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như bảo vệ động cơ được bền lâu hơn. 

Thông số kỹ thuật của máy xay đa năng Sunhouse shd5328
Thông số kỹ thuật của máy xay đa năng Sunhouse shd5328

Thông số kỹ thuật của máy xay đa năng Sunhouse shd5328

  • Công suất: 220W 
  • Chất liệu vỏ máy: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu cối xay: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lưỡi dao: Inox 
  • Chức năng: Xay hạt, Xay sinh tố, Xay thịt 
  • Dung tích cối xay: Cối hạt khô (200ml), Cối sinh tố (1 lít), Cối xay thịt (300ml) 
  • Dạng nút điều khiển: Núm xoay 
  • Tốc độ: 2 tốc độ, Chức năng nhồi 
  • Số lượng cối: 3 cối xay 
  • Tự ngắt khi quá nhiệt: Có 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Trọng lượng sản phẩm: 2,5kg 
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về máy xay đa năng Sunhouse shd5328 đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505

Review chi tiết về máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505

Sunhouse Mama SHD5505 là model máy ép chậm giá tốt đang được rất nhiều chị em đánh giá cao và lựa chọn. Vậy máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505 có thực sự tốt không, bài review dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!