Review chi tiết về máy xay nấu đa năng Olivo x20 bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để mọi người hiểu rõ hơn về dòng máy xay nấu đa năng Olivo x20 này, trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin chi tiết nhất nhé.

Máy xay nấu đa năng Olivo x20 là dòng máy xay nấu đa năng được ra mắt vào năm 2020 hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường. Dòng máy này có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các dòng máy khác dù cho giá bán lại khá phải chăng.

Review chi tiết về máy xay nấu đa năng Olivo x20

Máy xay nấu đa năng Olivo x20 thuộc thương hiệu Olivo Electronics đến từ Mỹ. Hiện nay, thương hiệu này được rất nhiều chị em nội trợ tin dùng. Hầu hết các sản phẩm của Olivo Electronics đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và theo quy trình giám sát chất lượng nghiêm ngặt từ các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ.

1. Về thiết kế

Máy xay nấu đa năng Olivo x20 sở hữu 2 gam màu chủ đạo đó là xám kim loại và đen vô cùng sang trọng, chắc chắn. Máy được trang bị cối thủy tinh Borosilicate 5 lớp có khả năng chịu nhiệt lên đến 300 độ C và phần nắp được làm bằng nhựa nguyên sinh kết hợp inox 304 nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.

Máy còn được trang bị 8 lưỡi dao kết hợp giúp cắt sâu nghiền nhuyễn các lớp nguyên liệu một cách dễ dàng. Ngoài ra, máy còn được trang bị đến cao su chống trượt, giữ ổn định thiết bị trong quá trình hoạt động.

Máy xay nấu đa năng Olivo x20 thuộc thương hiệu Olivo Electonics đến từ Mỹ.
Máy xay nấu đa năng Olivo x20 thuộc thương hiệu Olivo Electonics đến từ Mỹ.

2. Công nghệ chống tràn kép

Nắp chống tràn có cấu trúc vòng lặp nên tạo được sức cản và làm vỡ được các bong bóng bọt tràn van, ngăn bọt sôi trào ra bên ngoài. Khi quá trình sôi xảy ra, cảm biến phát hiện và sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ đun nấu một cách thông minh để chống trào.

3. Chế độ hẹn giờ tiện lợi

Máy xay nấu đa năng Olivo x20 có thể đặt chế độ hẹn giờ cho từng loại món ăn, bạn chỉ cần cho nguyên liệu và chờ đợi là đã có ngay thành phẩm như mong muốn để sử dụng, mà không phải mất công canh chừng. Với các món hầm, cháo thì bạn cũng có thể cho nguyên liệu vào từ lúc 22h tối hôm trước và hẹn giờ 9 tiếng và sáng hôm sau sẽ có bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng.

Ngoài ra, dòng máy xay nấu đa năng này còn có chức năng giữ nhiệt, giữ ấm tốt ở 55 độ C trong thời gian dài. Do đó, gia đình bạn sẽ luôn có đồ ăn nóng để thưởng thức, không phải đun nóng lại hay sợ ôi thiu.

4. Hoạt động êm ái

Olivo x20 có công suất lớn trong đó nấu 800W, xay 1000W nhưng hoạt động vô cùng êm ái, không bị rung lắc. Nên khi máy hoạt động sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của gia đình.

Máy có thiết kế khe gió giảm tiếng ồn hình xoắn ốc giúp hoạt động êm ái và nhẹ nhàng với độ ồn giảm 10% so với các dòng máy khác trên thị trường.

Máy xay nấu đa năng Olivo x20 có thể đặt chế độ hẹn giờ cho từng loại món ăn, bạn chỉ cần cho nguyên liệu và chờ đợi.
Máy xay nấu đa năng Olivo x20 có thể đặt chế độ hẹn giờ cho từng loại món ăn, bạn chỉ cần cho nguyên liệu và chờ đợi.

5. Dễ dàng sử dụng

Máy xay nấu đa năng Olivo x20 được trang bị tính năng tự động vệ sinh cối xay giúp người dùng tiết kiệm được thời gian sau mỗi lần sử dụng. Người dùng chỉ cần đổ nước vào cối sau đó lựa chọn chế độ làm sạch là chỉ trong thời gian ngắn thực phẩm, chất cặn dính ở trên bề mặt đã được đánh bay hoàn toàn.

Thông số kỹ thuật của máy xay nấu đa năng Olivo x20

  • Dung tích: 1,75 lít 
  • Công suất: Nấu (800W), Xay (1000W) 
  • Chất liệu lưỡi dao: Inox 
  • Chức năng: 14 chức năng 
  • Chống tràn: Có 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: Dài x rộng x cao (230mm x 210mm x 480mm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 6kg 
  • Thương hiệu: Mỹ 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Trên đây là những thông tin về máy xay nấu đa năng Olivo x20 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây, các bạn đã có thêm nhiều hữu ích trong việc tìm kiếm một sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!