Review chi tiết về máy xay sinh tố Bluestone blb-5329

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau những khảo sát, đánh giá, chọn lọc thông tin, chúng tôi đã tìm ra câu trả lời cho những ai đang băn khoăn về sản phẩm máy xay sinh tố Bluestone blb-5329 có tốt không. Hãy khám phá ngay bài review dưới đây nhé.

Máy xay sinh tố Bluestone blb-5329 – sản phẩm của Bluestone một thương hiệu máy xay sinh tố uy tín, chất lượng. Nếu như bạn đang quan tâm đến sản phẩm này thì nhất định không nên bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi.

Đánh giá máy xay sinh tố Bluestone blb-5329 có tốt không?

Máy xay sinh tố Bluestone blb-5329 có dung tích cối xay 1.3 lít lớn phù hợp để sử dụng xay sinh tố, trái cây… cho cả gia đình thưởng thức. Máy có nắp đậy thuận tiện sử dụng cho cá nhân và dễ dàng mang theo. Với chất liệu cao cấp và bền bỉ đồng thời không sản sinh ra các chất độc hại nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá xem sản phẩm này có tốt không nhé. 

1. Thương hiệu uy tín và chất lượng

Máy xay sinh tố Bluestone blb-5329 của thương hiệu Bluestone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp của Singapore. Thương hiệu này được hợp tác với tập đoàn GAAC (Great American Appliance Corporation) trong việc quản lý chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của Bluestone đều được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn chất lượng Mỹ cùng châu Âu.

Các sản phẩm của Bluestone đều hướng đến thiết kế đẹp mắt, chất liệu an toàn cho sức khỏe không chỉ vậy còn đa dạng để người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Máy xay sinh tố Bluestone blb-5329 có dung tích cối xay 1.3 lít lớn phù hợp để sử dụng xay sinh tố, trái cây…cho cả gia đình thưởng thức.
Máy xay sinh tố Bluestone blb-5329 có dung tích cối xay 1.3 lít lớn phù hợp để sử dụng xay sinh tố, trái cây…cho cả gia đình thưởng thức.

2. Thiết kế đẹp mắt và sang trọng

Máy xay sinh tố Bluestone blb-5329 có thiết kế sang trọng, đẹp mắt phù hợp sử dụng trong gia đình, quán cà phê, quán bar… Bạn có thể sử dụng máy để xay thịt, xay cá tươi sống bằng cối xay thịt chuyên dụng. Xay các loại ngũ cốc gia vị hỗ trợ cho công việc nấu nướng với cối xay nhỏ.

3. Chất liệu cao cấp và bền bỉ

Máy được trang bị lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ, không sản sinh các chất độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Đặc biệt, lưỡi dao sắc bén nên có khả năng xay thực phẩm nhanh chóng và nhuyễn.

Với cối máy xay sinh tố đa năng có dung tích sử dụng 1.3 lít xay được nhiều trái cây cùng lúc, tiết kiệm thời gian, chất liệu nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe của người dùng và dễ dàng vệ sinh. Cối nhỏ dùng để xay thực phẩm khô như tiêu, cà phê, ngũ cốc, các loại hạt… vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, máy xay sinh tố Bluestone blb-5329 còn kèm theo cối xay thịt giúp công việc nội trợ của bạn thêm dễ dàng.

Máy xay sinh tố Bluestone blb-5329 hoạt động với công suất 300W kết hợp cùng lưỡi dao 4 cánh bằng thép không gỉ xay mịn mọi loại thực phẩm một cách nhanh chóng.
Máy xay sinh tố Bluestone blb-5329 hoạt động với công suất 300W kết hợp cùng lưỡi dao 4 cánh bằng thép không gỉ xay mịn mọi loại thực phẩm một cách nhanh chóng.

4. Công suất hoạt động mạnh mẽ

Máy hoạt động với công suất 300W kết hợp cùng lưỡi dao 4 cánh bằng thép không gỉ xay mịn mọi loại thực phẩm một cách nhanh chóng.

5. Dễ dàng sử dụng chỉ với một nút vặn

Máy xay sinh tố Bluestone blb-5329 được trang bị 2 tốc độ xay, tốc độ 1 sử dụng để xay thực phẩm mềm như chuối, bơ, dâu tây… Tốc độ 2 dùng để xay các loại thực phẩm cứng như tiêu, cà rốt, táo… Bên cạnh đó, máy còn có thêm chế độ nhồi (Pulse) giúp thực phẩm được trộn đều khi xay.

6. An toàn khi sử dụng

Cối xay của máy khi không được lắp đúng với khớp thân máy, thì máy sẽ không hoạt động. Ngoài ra, khi máy hoạt động liên tục trong thời gian dài hay xay quá nhiều loại thực phẩm cùng lúc thì sẽ tự ngắt điện để bảo vệ cho động cơ của máy cũng như nâng cao tính an toàn cho người dùng và thiết bị.

Thông số kỹ thuật của máy xay sinh tố Bluestone blb-5329
Thông số kỹ thuật của máy xay sinh tố Bluestone blb-5329

Thông số kỹ thuật của máy xay sinh tố Bluestone blb-5329

  • Công suất: 300W 
  • Chất liệu vỏ máy: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu cối xay: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ 
  • Chức năng: Xay hạt, Xay sinh tố, Xay thịt 
  • Dung tích cối xay: Cối to (1,3 lít) 
  • Dạng nút điều khiển: Núm xoay 
  • Tốc độ: 2 tốc độ, Chức năng nhồi 
  • Số lượng cối: 3 cối xay 
  • Tự ngắt khi quá nhiệt: Có 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Trọng lượng sản phẩm: 1,9kg 
  • Xuất xứ thương hiệu: Singapore 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Để có được những cốc sinh tố ngon miệng và tốt cho sức khỏe thì chiếc máy xay sinh tố Bluestone blb-5329 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Hy vọng qua những thông tin trên, các bạn nhanh chóng chọn mua cho gia đình một sản phẩm phù hợp để có những ly nước sinh tố thơm ngon nhất.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!