Review chi tiết về máy xay sinh tố Bluestone blb-5339

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay sinh tố Bluestone blb-5339 với 2 cối xay là cối xay sinh tố bằng thủy tinh với dung tích 1.5 lít và cối xay hạt khô bằng inox. Đây là chiếc máy xay sinh tố đa năng vô cùng hữu ích trong căn bếp của mỗi gia đình. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về nó nhé.

Bạn đang cần tìm một chiếc máy xay sinh tố để làm ra những ly sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng cho các thành viên trong gia đình mình thưởng thức. Nhưng trên thị trường hiện nay lại có quá nhiều mẫu mã cùng mức giá khác nhau. Vậy thì máy xay sinh tố Bluestone blb-5339 chính là gợi ý mà chúng tôi muốn dành cho các bạn.

Giới thiệu về thương hiệu máy xay sinh tố Bluestone

Máy xay sinh tố Bluestone blb-5339 của thương hiệu Bluestone là hãng thiết bị gia dụng nổi tiếng đến từ Singapore. Bên cạnh các thiết bị nhà bếp như bếp từ, nồi áp suất, lò nướng… thì máy xay sinh tố cũng là một trong những thiết bị được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và độ bền của máy.

Do đó, trong phần dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu về chiếc máy xay sinh tố Bluestone blb-5339 của Bluestone. Sản phẩm cực kỳ đa năng khi vừa xay sinh tố, vừa có thể xay các loại hạt cứng, thịt cá một cách nhanh chóng. Do đó, công việc nội trợ của các chị em sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Ưu điểm nổi bật máy xay sinh tố Bluestone blb-5339
Ưu điểm nổi bật máy xay sinh tố Bluestone blb-5339

Ưu điểm nổi bật máy xay sinh tố Bluestone blb-5339

  • Công suất hoạt động 800W giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng.
  • Bảng điều khiển nút xoay và nút bấm dễ dàng sử dụng. 
  • Với 3 nút chức năng nên dễ dàng lựa chọn chọn sao cho phù hợp.
  • Với 2 cối xay tiện lợi, dễ dàng sử dụng và vệ sinh.
  • Lưỡi dao 6 cánh bằng inox 304 không gỉ và sắc bén.
  • Chân đế chống trượt đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Động cơ tự ngắt khi quá nhiều và kẹt thực phẩm

Về thiết kế máy xay sinh tố Bluestone blb-5339

Máy xay sinh tố Bluestone blb-5339 có phần thiết kế tạo được sự sang trọng và thanh lịch cho căn bếp của gia đình bạn. Thân máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, bền đẹp. 

Máy có cối xay lớn với dung tích sử dụng 1.5 lít bằng chất liệu thủy tinh trong suốt, khả năng chịu lực tốt, dễ dàng quan sát trong quá trình máy hoạt động và vệ sinh sau khi sử dụng. Cối nhỏ bằng inox sử dụng để xay hạt, xay thực phẩm khô vô cùng tiện dụng.

Ngoài ra, máy có thiết kế chân đế chống trượt giữ cho máy đứng thẳng, ổn định và không bị ngã nghiêng trong khi máy hoạt động.

Máy xay sinh tố Bluestone blb-5339 có công suất hoạt động 800W giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng.
Máy xay sinh tố Bluestone blb-5339 có công suất hoạt động 800W giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng.

Về chức năng của máy xay sinh tố Bluestone blb-5339

Máy xay sinh tố Bluestone blb-5339 hoạt động với công suất 800W cùng lưỡi dao 6 cánh giúp xay nhuyễn mịn thực phẩm một cách nhanh chóng. Lưỡi dao 6 cánh bằng chất liệu inox 304 có răng cưa sắc bén, bền bỉ, an toàn cho sức khỏe người dùng và dễ dàng lau chùi.

Máy có 3 chế độ để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với lượng thực phẩm chế biến. Với 3 chế độ đó là chế độ xay sinh tố, nhồi và xay đá chuyên biệt. Nút nhồi có tác dụng tăng công suất nghiền trong thời gian ngắn. Khi xay thực phẩm, bạn nên nhấn nút nhồi vài lần, sau đó lựa chọn tốc độ xay sau cho phù hợp, thức ăn sẽ dễ dàng được xay nhuyễn một cách nhanh hơn.

Máy xay sinh tố Bluestone blb-5339 còn được trang bị khóa an toàn, chỉ hoạt động khi đã lắp đặt đúng và chức năng từ ngắt điện khi quá tải đảm bảo an toàn khi sử dụng và độ bền cho máy. 

Máy xay sinh tố Bluestone blb-5339 với 3 nút chức năng nên dễ dàng lựa chọn chọn sao cho phù hợp.
Máy xay sinh tố Bluestone blb-5339 với 3 nút chức năng nên dễ dàng lựa chọn chọn sao cho phù hợp.

Thông số kỹ thuật máy xay sinh tố Bluestone blb-5339

  • Công suất: 800W 
  • Chất liệu vỏ máy: Thép không gỉ 
  • Chất liệu cối xay: Cối sinh tố (Thủy tinh), Cối xay hạt (Inox) 
  • Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ 
  • Chức năng: Xay cháo nóng, Xay đá, Xay hạt, Xay sinh tố 
  • Dung tích cối xay: Cối to (1,5 lít) 
  • Dạng nút điều khiển: Núm xoay 
  • Tốc độ: Chức năng nhồi, Nhiều tốc độ 
  • Số lượng cối: 2 cối xay 
  • Tự ngắt khi quá nhiệt: Có 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 1,02m 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Thương hiệu: Singapore 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Trên đây là một số thông tin về máy xay sinh tố Bluestone blb-5339 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích để các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm như ý muốn.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.