Review chi tiết về máy xay sinh tố Bluestone blb-5335w

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn vẫn chưa biết nên chọn chiếc máy xay sinh tố nào cho căn bếp của gia đình mình thì có thể tham khảo máy xay sinh tố Bluestone blb-5335w của Bluestone. Dưới đây là những review chi tiết về sản phẩm này.

Sẽ vô cùng tiện lợi khi ngay trong căn bếp của gia đình bạn có một chiếc máy xay sinh tố để có thể chế biến nhiều loại thực phẩm khác nhau.

1. Thiết kế và cấu tạo của máy xay sinh tố Bluestone blb-5335w

Máy xay sinh tố Bluestone blb-5335w có kiểu dáng nhỏ gọn nên dễ dàng sử dụng trong mọi không gian. Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp màu trắng, có hoa văn trang nhã góp phần mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian căn bếp của các gia đình. 

Máy được trang bị 4 cốc xay với 3 lưỡi dao để người dùng có thể thay đổi sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và thực phẩm. Cối được làm từ chất liệu nhựa trong suốt cao cấp có khả năng kháng vỡ hiệu quả. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy ở tốc độ cao nhất mà không cần lo lắng cối xay bị nứt, vỡ trong quá trình vận hành.

Máy xay sinh tố Bluestone blb-5335w có kiểu dáng nhỏ gọn nên dễ dàng sử dụng trong mọi không gian.
Máy xay sinh tố Bluestone blb-5335w có kiểu dáng nhỏ gọn nên dễ dàng sử dụng trong mọi không gian.

Cối xay của máy xay sinh tố Bluestone blb-5335w có nhiều dung tích khác nhau. Với cối lớn có nắp đậy dung tích 1.2 lít, 2 cối nhỏ dung tích lần lượt là 0.2 lít và 0.3 lít. Đặc biệt, cối xay lớn có thiết kế tay cầm giúp người dùng dễ dàng cầm nắm khi chế biến thực phẩm.

Lưỡi dao được làm từ chất liệu thép không gỉ có độ cứng cao, xay được các thực phẩm cứng như hạt khô, làm đá bào…Bên cạnh đó, chất liệu thép không gỉ giúp hạn chế tình trạng thôi nhiễm ra thực phẩm để thực phẩm được chế biến an toàn, giữ được hương vị thơm ngon nguyên bản.

Cối xay của máy xay sinh tố Bluestone blb-5335w có nhiều dung tích khác nhau.
Cối xay của máy xay sinh tố Bluestone blb-5335w có nhiều dung tích khác nhau.

2. Công suất hoạt động của máy xay sinh tố Bluestone blb-5335w

Máy xay sinh tố Bluestone blb-5335w hoạt động với công suất 250W, tốc độ vòng quay tối đa lên đến 15.000 vòng/phút giúp nhanh chóng xay nhuyễn thực phẩm. Máy được thiết lập có 2 tốc độ xay cao và thấp để người dùng có thể thay đổi một cách linh hoạt sao cho phù hợp với những loại thực phẩm và nhu cầu sử dụng khác nhau.

Máy có 2 chế độ xay và nhồi. Với chế độ xay dùng để cắt nhỏ, xay mịn thực phẩm bao gồm các loại thực phẩm ướt (thịt cá, hành, tỏi, kem…), thực phẩm khô (tiêu, ngũ cốc…) và các loại rau củ, hoa quả. Chế độ nhồi giúp trộn đều các loại thực phẩm trước và trong quá trình xay, nên thực phẩm được nhồi, đảo đều đảm bảo phần nào cũng được xay nhuyễn mịn và kỹ càng.

3. Tính năng của máy xay sinh tố Bluestone blb-5335w

  • Bảng điều khiển được thiết kế đơn giản với 3 nút chức năng bao gồm 1 nút cho chế độ nhồi và 2 nút tốc độ cao (high) và thấp (low) cho chế độ xay. 
  • Thiết kế chân đế cao su chống trượt đảm bảo an toàn và máy có thể đứng vững trên mặt bàn, kệ bếp, không bị trơn trượt trong quá trình máy vận hành, cả khi máy vận hành với chế độ mạnh nhất. 
  • Cảm biến nhiệt giúp tự động ngắt khi phát hiện ra nhiệt độ bên trong máy tăng quá mức cho phép, nên hạn chế chập, cháy ảnh hưởng đến hoạt động của máy và độ an toàn của người dùng.
  • Máy được thiết kế khớp an toàn chỉ hoạt động khi cối xay được lắp đặt chặt chẽ với động cơ. 
Tính năng của máy xay sinh tố Bluestone blb-5335w
Tính năng của máy xay sinh tố Bluestone blb-5335w

Thông số kỹ thuật của máy xay sinh tố Bluestone blb-5335w

  • Công suất: 250W 
  • Chất liệu vỏ máy: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu cối xay: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ 
  • Chức năng: Xay hạt, Xay sinh tố, Xay thịt 
  • Dung tích cối xay: Cối lớn (1,2 lít) 
  • Dạng nút điều khiển: Nút nhấn 
  • Tốc độ: 2 tốc độ, Chức năng nhồi 
  • Số lượng cối: 4 cối xay 
  • Tự ngắt khi quá nhiệt: Có 
  • Tốc độ vòng quay: 15.000 vòng/phút 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Xuất xứ thương hiệu: Singapore 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Hy vọng với những thông tin về máy xay sinh tố Bluestone blb-5335w thì đây chính là sản phẩm mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm. Chúc gia đình bạn sẽ tìm được một model phù hợp để có những ly sinh tố thơm ngon và hỗ trợ tốt trong công việc bếp núc.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!