Review chi tiết về máy xay sinh tố mini Hafele gs-621

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay sinh tố mini Hafele gs-621 có tính năng gì nổi bật? Có nên mua máy xay sinh tố mini Hafele gs-621 để sử dụng không? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Máy xay sinh tố mini Hafele gs-621 là một trong những dòng máy xay sinh tố mini nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người băn khoăn không biết sản phẩm này có thực sự tốt như lời quảng cáo hay không. Hãy cùng tham khảo ngay những review chi tiết về máy xay sinh tố mini Hafele gs-621 để giải đáp cho thắc mắc trên nhé.

Thiết kế và cấu tạo của máy xay sinh tố mini Hafele gs-621

Máy xay sinh tố mini Hafele gs-621 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1.2kg và kích thước 40cm x 10cm x 11cm phù hợp đem theo khi đi học, đi du lịch… Máy có thiết kế hiện đại, sang trọng, đặc biệt bạn có thể mang theo đến nhiều nơi, phục vụ cho nhu cầu sử dụng sinh tố cho những chuyến đi công tác, du lịch, picnic…

Máy xay sinh tố mini Hafele gs-621 có thiết kế nhỏ gọn phù hợp đem theo khi đi học, đi du lịch…
Máy xay sinh tố mini Hafele gs-621 có thiết kế nhỏ gọn phù hợp đem theo khi đi học, đi du lịch…

Cối xay của máy được thiết kế hình trụ và làm bằng chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo sự an toàn cho người dùng và vệ sinh dễ dàng hơn. Cối xay có dung tích 600ml nên bạn có thể chứa được lượng sinh tố tương đối lớn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản. Đặc biệt, với chiếc cối này bạn có thể xoay ngược lại để tận dụng làm bình đựng nước, đựng sinh tố vô cùng tiện lợi. Nhà sản xuất còn trang bị thêm 1 chiếc nắp để bạn có thể mang sinh tố đi làm, đi học đảm bảo vệ sinh. 

Khả năng xay nhuyễn của máy xay sinh tố mini Hafele gs-621

Mặc dù mini nhưng Hafele gs-621 lại “có võ” đấy nhé. Máy hoạt động với công suất lên đến 350W, kết hợp cùng lưỡi dao sắc bén và được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, bền bỉ, an toàn cho sức khỏe. Do đó, bạn có thể xay nhuyễn được nhiều loại nguyên liệu để có những ly nước sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng.

Tính năng an toàn của máy xay sinh tố mini Hafele gs-621

Ngoài ra, máy xay sinh tố mini Hafele gs-621 còn được trang bị thêm nhiều tính năng an toàn, để người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm. 

  • Chân đế của máy được bọc 1 lớp cao su chống trơn trượt để cho máy đứng vững chắc ở nhiều mặt phẳng, đồng thời không bị rung lắc trong quá trình vận hàng.
  • Máy được trang bị cơ chế tự ngắt khi quá nhiều, quá tải nên bảo vệ động cơ một cách hiệu quả.
  • Đặc biệt, máy xay sinh tố mini Hafele gs-621 còn được thiết kế thông minh, sẽ chỉ hoạt động nếu như các bộ phận đã được lắp ráp đúng khớp. Nên bạn sẽ có cảm giác yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.
Máy xay sinh tố mini Hafele gs-621 còn được trang bị thêm nhiều tính năng an toàn, để người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.
Máy xay sinh tố mini Hafele gs-621 còn được trang bị thêm nhiều tính năng an toàn, để người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật của máy xay sinh tố mini Hafele gs-621

  • Công suất: 350W 
  • Chất liệu vỏ máy: Thép không gỉ 
  • Chất liệu cối xay: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ 
  • Chức năng: Xay sinh tố 
  • Dung tích cối xay: 600ml 
  • Dạng nút điều khiển: Nút nhấn 
  • Tốc độ: 1 tốc độ 
  • Số lượng cối: 1 cối xay 
  • Tự ngắt khi quá nhiệt: Có 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz 
  • Trọng lượng sản phẩm: 1,2kg 
  • Kích thước: 40cm x 10cm x 11cm 
  • Xuất xứ thương hiệu: Đức 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng
Có nên mua máy xay sinh tố mini Hafele gs-621 để sử dụng không?
Có nên mua máy xay sinh tố mini Hafele gs-621 để sử dụng không?

Có nên mua máy xay sinh tố mini Hafele gs-621 để sử dụng không?

Tóm lại, máy xay sinh tố mini Hafele gs-621 có thiết kế vô cùng tiện lợi, chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn khi sử dụng, khả năng xay ấn tượng và nhiều tính năng an toàn cho người dùng, Tuy nhiên máy lại có dung tích khá nhỏ nên chỉ xay được lượng nguyên liệu hạn chế, và nếu muốn xay nhiều nguyên liệu thì phải mấy thời gian chờ đợi.

Tuy nhiên, với 1 chiếc máy xay sinh tố mini thì điều này cũng không quá bất ngờ. Và nếu bạn lựa chọn máy xay sinh tố mini thì đã lường trước được điều này. 

Vậy có nên mua máy xay sinh tố mini Hafele gs-621 hay không? Câu trả lời còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về chiếc máy xay sinh tố mini Hafele gs-621 của Hafele. Bạn đang cần tìm mua một chiếc máy xay sinh tố mini thì có thể cân nhắc đến model này nhé. Cảm ơn các bạn.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!