Review chi tiết về máy xay sinh tố Philips hr3573/90

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn cũng đang tìm hiểu về sản phẩm máy xay sinh tố Philips hr3573/90, thì hãy tham khảo ngay bài review dưới đây của chúng tôi để có những thông tin hữu ích nhất nhé.

Máy xay sinh tố Philips hr3573/90 sản phẩm thương hiệu Philips là một trong những dòng máy xay sinh tố được ưa chuộng nhất trên thị trường và được đông đảo người tiêu dùng Việt lựa chọn để sử dụng. Nhưng có nhiều người vẫn băn khoăn không biết sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn không. Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế và cấu tạo của máy xay sinh tố Philips hr3573/90

Máy xay sinh tố Philips hr3573/90 đến từ thương hiệu Philips của Hà Lan uy tín, cung cấp những sản phẩm được thị trường tin dùng với chất lượng tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm này được thiết kế và cấu tạo như thế nào nhé.

1. Cấu tạo của máy xay sinh tố

Philips hr3573/90 được cấu tạo bao gồm các bộ phận chính, đó là:

  • Bộ phận mô tơ.
  • Núm điều chỉnh với 5 mức độ cài đặt sẵn.
  • Bộ lưỡi da.
  • Vòng đệm.
  • Bình máy xay.
  • Nắp có bản lề.
  • Chỉ báo mức.

Khi mua máy, người dùng sẽ được nhận 1 động cơ máy, 1 cối thủy tinh và 1 bình To Go.

Máy xay sinh tố Philips hr3573/90 đến từ thương hiệu Philips của Hà Lan uy tín.
Máy xay sinh tố Philips hr3573/90 đến từ thương hiệu Philips của Hà Lan uy tín.

2. Thiết kế của máy xay sinh tố

Máy có thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng nên phù hợp với mọi căn bếp, cửa hàng kinh doanh nước nhỏ… Với kiểu dáng gọn nhẹ giúp máy không tốn quá nhiều diện tích trong căn bếp của gia đình bạn.

3. Chất liệu của sản phẩm

Thân máy được làm từ hợp kim nhôm bền bỉ, chắc chắn và dễ dàng vệ sinh lau chùi. Dung tích cối xay 1.5 lít bằng chất liệu thủy tinh cường lực dày bền, kháng vỡ tốt, sử dụng an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh. Với dung tích này bạn có thể chuẩn bị 5 – 6 ly sinh tố thơm ngon cho 1 lần xay. Đi kèm máy xay sinh tố Philips hr3573/90 còn có cối xay kiêm ly đựng sinh tố dung tích 0.6 lít có nắp đậy tiện cho việc mang theo thức uống khi đi học, đi làm…

Máy còn được trang bị lưỡi dao 6 cánh sắc bén bằng chất liệu thép không gỉ, độ bền sử dụng cao, hỗ trợ xay nhanh và nhuyễn hiệu quả. Đặc biệt, chế độ bảo vệ lưỡi dao xay chống văng ra ngoài giúp bạn an toàn hơn trong quá trình sử dụng máy xay dưới mọi mức công suất.

Công suất hoạt động của máy xay sinh tố Philips hr3573/90

Máy xay sinh tố Philips hr3573/90 hoạt động đa năng với các chức năng xay sinh tố, xay đá, xay thịt, xay hạt với công suất mạnh mẽ lên đến 1000W.

Máy xay sinh tố Philips hr3573/90 được trang bị lưỡi dao 6 cánh sắc bén hỗ trợ xay nhanh và nhuyễn hiệu quả.
Máy xay sinh tố Philips hr3573/90 được trang bị lưỡi dao 6 cánh sắc bén hỗ trợ xay nhanh và nhuyễn hiệu quả.

Tính năng của máy xay sinh tố Philips hr3573/90

Philips hr3573/90 được trang bị công nghệ ProBlend Crush kết hợp hiệu quả cùng lưỡi dao sắc bén và công suất cao giúp đẩy nhanh hiệu quả xay nhuyễn mọi loại nguyên liệu, mang đến những ly sinh tố thơm ngon và sánh mịn để cả gia đình thưởng thức.

Máy có đa tốc độ xay điều khiển bằng núm vặn và nút nhấn đơn giản, cùng chế độ nhồi giúp nhào trộn thực phẩm để xay nhanh và tốt hơn.

Chân đế chống trượt giúp máy hoạt động chắc chắn và ổn định trên mọi mặt phẳng, chống rơi vỡ được tốt hơn. 

Tính năng của máy xay sinh tố Philips hr3573/90
Tính năng của máy xay sinh tố Philips hr3573/90

Thông số kỹ thuật của máy xay sinh tố Philips hr3573/90

  • Công suất: 1.000W 
  • Chất liệu vỏ máy: Hợp kim nhôm 
  • Chất liệu cối xay: Thủy tinh 
  • Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ 
  • Dung tích cối xay: 2 lít 
  • Số lượng cối: 1 cối xay 
  • Xuất xứ thương hiệu: Hà Lan 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Giá bán của máy xay sinh tố Philips hr3573/90

Hiện nay, máy xay sinh tố Philips hr3573/90 đang được bán trên thị trường với mức giá dao động trong khoảng từ 2.000.000 đồng – 2.400.000 đồng.

Với những tiện ích và tính năng nổi trội mà máy xay sinh tố Philips hr3573/90 mang lại, thì đây là thiết bị mà gia đình nào cũng nên sở hữu cho căn bếp của mình. Mong rằng với những chia sẻ trên đây đã giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về sản phẩm này để đưa ra quyết định đúng đắn nhất trong việc lựa chọn chiếc máy xay sinh tố phù hợp và ưng ý.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.