Review chi tiết về máy ép chậm Hafele gs 133

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhằm giúp các bạn phần nào hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy ép chậm Hafele này, hãy theo dõi bài review chi tiết máy ép chậm Hafele gs 133 dưới đây để xem sản phẩm này có thật sự tốt hay không nhé.

Máy ép chậm Hafele gs 133 là dòng máy ép chậm của Hafele, Đức, được nhiều người dùng quan tâm. Nhưng sản phẩm này hiện nhận được nhiều ý kiến trái chiều về chất lượng. Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế và cấu tạo của máy ép chậm Hafele gs 133

Máy ép chậm Hafele gs 133 có thiết kế đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng. Máy có gam màu xám làm chủ đạo nên có thể dễ dàng phối hợp với các không gian nhà bếp khác nhau. Phần vỏ máy được cấu tạo từ thép không gỉ, có khả năng chống ăn mòn, chống oxy hóa, không lưu lại vết bẩn nên máy luôn giữ được màu sắc sáng bóng và sạch sẽ trong thời gian dài sử dụng. Đặc biệt, máy ép chậm Hafele gs 133 có kích thước khá nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, nên có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp.

Máy ép chậm Hafele gs 133 có thiết kế đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng.
Máy ép chậm Hafele gs 133 có thiết kế đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng.
  • Ống tiếp nguyên liệu có đường kính 32mm nên bạn có thể ép được những loại trái cây vừa và nhỏ mà không cần phải tốn công thái nhỏ chúng ra. Bên cạnh đó, khay chứa nguyên liệu được thiết kế bản rộng nên có thể chứa được nhiều nguyên liệu một lúc.
  • Phần lưới lọc của máy được làm bằng thép không gỉ bền, đẹp và không ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm. Đồng thời, các mắt của lưới có độ nhỏ vừa phải không chỉ lọc sạch bã trái cây mà còn dễ dàng vệ sinh. 
  • Khay chứa hoa quả, rau củ được sản xuất từ chất liệu nhựa không chứa BPA, an toàn cho sức khỏe người dùng, đồng thời không làm biến đổi tính chất của trái cây, rau củ. 
  • Máy ép chậm Hafele gs 133 đi kèm 2 cốc chứa nước ép và bã ép có dung tích lớn đến 600ml cho phép người dùng ép nhiều loại trái cây, rau củ chỉ trong 1 lần sử dụng. Bạn có thể đựng được nước ép đủ phục vụ cho gia đình có 3 – 4 người.
  • Vòi chống nhỏ giọt giúp ngăn không cho nguyên liệu tiếp xúc với không khí bên ngoài, bảo đảm vệ sinh an toàn trong quá trình hoạt động và giữ nước không bị rò rỉ ra ngoài.

2. Công suất hoạt động của máy ép chậm Hafele gs 133

Máy ép chậm Hafele gs 133 được trang bị công nghệ ép chậm với tốc độ quay 80 vòng/phút cho thành phẩm thơm ngon hơn, đậm đặc hơn, không bị tách nước khi để lâu. Đặc biệt, thành phần bã ép ít hơn, khô hơn và lượng nước ép thu được nhiều hơn so với các công nghệ ép bình thường.

Máy hoạt động với công suất 200W cùng động cơ DC, hệ thống trục ép mạnh mẽ mang lại hiệu suất ép cao, thu được nhiều nước ép.

Công suất hoạt động của máy ép chậm Hafele gs 133
Công suất hoạt động của máy ép chậm Hafele gs 133

3. Tính năng nổi trội của máy ép chậm Hafele gs 133

Máy ép chậm Hafele gs 133 được trang bị tính năng tự ngắt khi quá tải. Khi mô tơ bị quá tải hay máy hoạt động quá công suất, chế độ tự ngắt sẽ được kích hoạt, làm động cơ tạm ngừng hoạt động, tránh rủi ro xảy ra. 

  • Máy ép chậm Hafele gs 133 được trang bị công nghệ ép chậm với tốc độ quay 80 vòng/phút cho thành phẩm thơm ngon hơn, đậm đặc hơn.
  • Máy được trang bị một linh kiện kết nối giữa phần thân máy và cối xay. Do đó, máy chỉ được kích hoạt khi các bộ phận đã khớp với nhau, đảm bảo các sự cố nguy hiểm như chập điện, hư hỏng… không xảy ra.
  • Phần chân đế có hút chân không giúp máy ổn định, bám chắc ở trên mọi bề mặt, hạn chế tối đa tình trạng rung lắc và đổ ngã hay di chuyển.
Tính năng nổi trội của máy ép chậm Hafele gs 133
Tính năng nổi trội của máy ép chậm Hafele gs 133

Thông số kỹ thuật của máy ép chậm Hafele gs 133

  • Loại máy: Máy ép chậm 
  • Chức năng: Ép trái cây, rau củ, hạt ngũ cốc 
  • Công suất: 200W 
  • Ống tiếp nguyên liệu: 44*25 mm 
  • Số cối xay: 1 cối xay 
  • Dung tích: Cốc đựng nước ép: 0.6 lít, Cốc đựng bã: 0.6 lít 
  • Cối xay chính: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu phụ kiện: Nhựa, thép không gỉ 
  • Tốc độ: 1 tốc độ , có xoay đảo chiều 
  • Nút chỉnh tốc độ: Nút nhấn 
  • Chiều dài dây điện: 129 cm 
  • Kích thước: Ngang 20 cm – Cao 39 cm – Sâu 11 cm

Trên đây là những review chi tiết về máy ép chậm Hafele gs 133 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng, qua đây có thể giúp các bạn lựa chọn được chiếc máy ép chậm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!