Review chi tiết về máy xay thịt đa năng Mishio mk-135 hot nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu chi tiết đến các bạn chiếc máy xay thịt đa năng Mishio mk-135 đáng mua nhất 2023.

Máy xay thịt đa năng Mishio mk-135 có tốt không? Giá bao nhiêu? Đây là những thắc mắc mà nhiều người băn khoăn khi có ý định muốn mua sản phẩm này. Để giúp các chị em phần nào hiểu hơn về chiếc máy xay thịt đa năng này cũng như có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Đặc điểm nổi bật của máy xay thịt đa năng Mishio mk-135

  • Máy sử dụng để xay thịt, xay hạt, xay các loại thực phẩm sống hay chín đều vô cùng tiện lợi.
  • Máy hoạt động với công suất 300W giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng và dễ dàng.
  • Lưỡi dao 4 cánh bằng thép không gỉ, sắc bén để xay nhuyễn thịt, cá, tôm…một cách nhanh chóng.
  • Cối thủy tinh 1.8 lít giúp xay khoảng 5 lạng thực phẩm.
  • Người dùng chỉ cần nhấn nhẹ và giữ nắp cối để xay nhanh một cách dễ dàng.
  • Chân đế chống trượt và an toàn khi sử dụng.
  • Tự ngắt khi quá tải an toàn khi sử dụng và bảo vệ tốt cho động cơ.
Máy xay thịt đa năng Mishio mk-135 sử dụng để xay thịt, xay hạt, xay các loại thực phẩm sống hay chín đều vô cùng tiện lợi.
Máy xay thịt đa năng Mishio mk-135 sử dụng để xay thịt, xay hạt, xay các loại thực phẩm sống hay chín đều vô cùng tiện lợi.

Đánh giá chi tiết về máy xay thịt đa năng Mishio mk-135

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về máy xay thịt đa năng Mishio mk-135 mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng như thế nào nhé.

1. Về thiết kế

Máy xay thịt đa năng Mishio mk-135 được dùng để xay thịt, xay hạt, xay các loại thực phẩm sống hay chín đều tiện lợi. Với chiếc máy xay thịt đa năng này sẽ giúp công việc nội trợ với những món ăn từ thịt xay và bột nghiền là điều không quá khó khăn với bạn. Máy ngoài chức năng xay có thể dùng để trộn, nghiền thức ăn, bột hay các món sốt rau củ, trái cây mềm.

Máy có kiểu dáng hiện đại, màu sắc sang trọng, đẹp mắt và sử dụng thuận tiện trong căn bếp của gia đình. Máy có thiết kế nhỏ gọn và chỉ nặng khoảng 2kg, nên bạn có thể thoải mái đặt chiếc máy xay ở bất kì đâu mà bạn muốn. Máy được thiết kế có thể tháo lắp, giúp căn bếp của nhà bạn thêm phần sang trọng, lại còn rất dễ dàng sử dụng và tháo lắp để vệ sinh.

Cối xay bằng chất liệu thủy tinh bền chắc, quan sát quá trình xay trộn dễ dàng hơn. Máy còn được trang bị 2 lưỡi dao kép gắn trên một trục chính có thể tháo rời. Phần động cơ motor riêng biệt tích hợp ngay ở trên phần nắp cối.

Máy xay thịt đa năng Mishio mk-135 hoạt động với công suất 300W giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng và dễ dàng.
Máy xay thịt đa năng Mishio mk-135 hoạt động với công suất 300W giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng và dễ dàng.

2. Về công suất hoạt động

Máy xay thịt đa năng Mishio mk-135 hoạt động với công suất 300W không chỉ giúp xay thịt nhanh chóng mà còn xay được những nguyên liệu khác như tỏi, ớt, các loại hạt và rau củ. Tất cả trong một sản phẩm khiến cho việc nội trợ của bạn trở nên dễ dàng hơn mà không cần phải sắm thêm quá nhiều dụng cụ cồng kềnh hay tốn quá nhiều thời gian để sơ chế. 

3. Về tính năng

Đối với xay thịt, các bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian để băm thịt và không cần phải lo lắng đến độ mịn chưa đạt. Máy hoạt động với động cơ mạnh mẽ giúp xay nhuyễn chỉ trong vòng 30s – 1 phút và có được thành phẩm đạt độ mịn như mong muốn.

Máy xay thịt đa năng Mishio mk-135 còn sở hữu những thiết kế thông minh giúp công việc nội trợ được an toàn và dễ dàng hơn. Đó là: đế cao su chống trượt giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, cối thủy tinh có độ dày 0.6cm chịu lực giúp vệ sinh dễ dàng và không lo ám mùi khi sử dụng xay nhiều thực phẩm.

4. Về giá thành

Máy xay thịt đa năng Mishio mk-135 hiện nay được bán với mức giá khoảng 500.000 đồng. Đây là mức giá phải chăng, phù hợp với đại đa số người dùng Việt.

Máy xay thịt đa năng Mishio mk-135
Máy xay thịt đa năng Mishio mk-135

Thông số kỹ thuật của máy xay thịt đa năng Mishio mk-135

  • Công suất: 300W 
  • Dung tích cối xay: 1,8 lít 
  • Chất liệu cối xay: Thủy tinh 
  • Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ 
  • Khả năng xay thịt: 200g/mẻ 
  • Lõi mô tơ: Dây nhôm 
  • Tốc độ: 1 tốc độ 
  • Bảng điều khiển: Nút nhấn 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Trọng lượng sản phẩm: 2kg 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

Với những thông tin về máy xay thịt đa năng Mishio mk-135, hy vọng các bạn đã có thể tham khảo và hiểu hơn về sản phẩm này. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất để phục vụ công việc nấu nướng của mình nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!