Review chi tiết về máy xay thịt đa năng Mishio mk-135

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay thịt đa năng Mishio mk-135 có ưu điểm gì nổi bật mà được nhiều người tin dùng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Với chiếc máy xay thịt đa năng thì công việc nội trợ với những món ăn từ thịt xay và bột nghiền sẽ không còn quá khó khăn với các chị em nội trợ. Tuy nhiên giữa hàng trăm sản phẩm có mặt trên thị trường thì nên chọn sản phẩm nào phù hợp và tốt mới là điều mà các chị em quan tâm nhất. Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì có thể tham khảo ngay chiếc máy xay thịt đa năng Mishio mk-135 của Mishio đang được nhiều người dùng đánh giá cao và chọn mua để sử dụng.

1. Thiết kế và cấu tạo của máy xay thịt đa năng Mishio mk-135

Máy xay thịt đa năng Mishio mk-135 có kiểu dáng hiện đại, màu sắc sang trọng, đẹp mắt và sử dụng thuận tiện cho căn bếp gia đình. Máy được thiết kế có thể tháo lắp dễ dàng, giúp căn bếp của gia đình bạn thêm phần sang trọng, lại còn dễ sử dụng và tháo lắp để vệ sinh.

Cối xay bằng thủy tinh cường lực bền tốt, dễ dàng vệ sinh, với dung tích 1.8 lít xay được nhiều thực phẩm trong 1 lần sử dụng. Với 2 lưỡi dao kép gắn trên một trục chính có thể tháo rời dễ dàng. Và phần động cơ motor riêng biệt tích hợp ngay ở trên phần nắp cối.

Máy có thiết kế nhỏ gọn và chỉ nặng khoảng 2kg, bạn có thể thoải mái đật chiếc máy xay ở bất kỳ đây mà bạn muốn. Phần đế của máy bám chắc bề mặt tiếp xúc nhờ vào miếng lót ngay ở bên dưới đế giúp máy hoạt động êm ái, chắc chắn và không bị trơn trượt khi sử dụng.

Máy xay thịt đa năng Mishio mk-135 có kiểu dáng hiện đại, màu sắc sang trọng, đẹp mắt và sử dụng thuận tiện cho căn bếp gia đình.
Máy xay thịt đa năng Mishio mk-135 có kiểu dáng hiện đại, màu sắc sang trọng, đẹp mắt và sử dụng thuận tiện cho căn bếp gia đình.

2. Công suất và dung tích của máy xay thịt đa năng Mishio mk-135

Máy xay thịt đa năng Mishio mk-135 hoạt động với công suất 300W cùng lưỡi dao kép 2 tầng bằng thép không gỉ giúp xay nhuyễn mịn mọi thực phẩm. Ngoài ra, cối xay có dung tích 1.8 lít dễ dàng cho bẹn xay nhiều thực phẩm, tiết kiệm đáng kể thời gian nấu nướng.

3. Tính năng của máy xay thịt đa năng Mishio mk-135

Máy vận hành chỉ với một nút nhấn ở ngay trên phần thân nắp, động cơ được bao bọc bằng thép không gỉ bền bỉ, giúp thao tác điều khiển việc xay trộn vô cùng thuận tiện. Lưỡi dao kép được làm bằng chất liệu thép không gỉ, sắc bén và bền bỉ theo thời gian. Chất liệu dao này đảm bảo an toàn cho việc tiếp xúc với thực phẩm, đặc biệt thực phẩm được xay nhuyễn tốt nhất và không lo bị lẫn các tạp chất kim loại từ dao.

Phần lưỡi dao được gắn vào một trục nhựa có thể dễ dàng tháo rời để chùi rửa, không gây nguy hiểm cho người dùng. Cối đựng thực phẩm được làm bằng chất liệu thủy tinh dày, bền để người dùng có thể dễ dàng quan sát độ nhuyễn mịn hay phối trộn thực phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Máy xay thịt đa năng Mishio mk-135 hoạt động với công suất 300W cùng lưỡi dao kép 2 tầng bằng thép không gỉ giúp xay nhuyễn mịn mọi thực phẩm.
Máy xay thịt đa năng Mishio mk-135 hoạt động với công suất 300W cùng lưỡi dao kép 2 tầng bằng thép không gỉ giúp xay nhuyễn mịn mọi thực phẩm.

Thông số kỹ thuật của máy xay thịt đa năng Mishio mk-135

  • Công suất: 300W 
  • Dung tích cối xay: 1,8 lít 
  • Chất liệu cối xay: Thủy tinh 
  • Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ 
  • Khả năng xay thịt: 200g/mẻ 
  • Lõi mô tơ: Dây nhôm 
  • Tốc độ: 1 tốc độ 
  • Bảng điều khiển: Nút nhấn 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Trọng lượng sản phẩm: 2kg 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

Đánh giá máy xay thịt đa năng Mishio mk-135 có tốt không?

Để đánh giá máy xay thịt đa năng Mishio mk-135 có tốt không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé.

Đánh giá máy xay thịt đa năng Mishio mk-135 có tốt không?
Đánh giá máy xay thịt đa năng Mishio mk-135 có tốt không?

Ưu điểm

  • Động cơ mạnh mẽ, công suất 300W giúp xay nhuyễn mọi loại thực phẩm chỉ với 1 nút ấn.
  • Lưỡi dao kép độc đáo, hình chữ S giúp xay nhuyễn và đồng nhất. Lưỡi dao bằng thép không gỉ đảm bảo an toàn vệ sinh và có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng.
  • Cối bằng thủy tinh chịu lực có độ dày hơn 0.6cm giúp dễ dàng vệ sinh và không bám mùi thực phẩm.
  • Dung tích cối lên đến 1.8 lít giúp xay được khối lượng thực phẩm đủ để chế biến. 
  • Bảng điều khiển đơn giản chỉ với 1 nút ấn và một tốc độ xay nên việc thao tác dễ dàng.
  • Thiết kế đơn giản và tối giản giúp tiết kiệm thời gian lắp ráp và vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Máy có cơ chế tự ngắt khi quá tải đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nhược điểm

Cối có công suất mạnh mẽ nhưng lại không thể xay được trong khoảng thời gian quá lâu bởi sẽ gây nóng cho động cơ. Và độ ồn của máy cũng là một trong những điều đáng cân nhắc.

Với các thông tin về máy xay thịt đa năng Mishio mk-135, hy vọng các bạn đã có thêm cho mình một gợi ý hay ho khi mua máy xay thịt đa năng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!