Review chi tiết về máy xay thịt Goldsun cr2201 đang hot trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay thịt Goldsun cr2201 có tốt không? Đây đang là một trong những câu hỏi được nhiều người dùng thắc mắc khi quan tâm đến sản phẩm. Bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

Đặc điểm nổi bật của máy xay thịt Goldsun cr2201

  • Máy có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với gam màu hài hòa và trang nhã.
  • Máy xay thịt Goldsun cr2201 là dòng máy đa năng có thể: xay thịt, xay cá, xay đá mịn, xay rau củ…
  • Lưỡi dao bằng thép không gỉ 304 phủ Titanium sắc bén, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ 450W, xay nhuyễn mịn thực phẩm một cách nhanh chóng.
  • Máy xay thịt Goldsun cr2201 có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh.

Máy xay thịt Goldsun cr2201 – Thương hiệu Việt Nam chất lượng và uy tín

Máy xay thịt Goldsun cr2201 của Goldsun là thương hiệu uy tín và chất lượng có nguồn gốc từ Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này được ứng dụng công nghệ hiện đại và không ngừng đổi mới về chất lượng cùng mẫu mã phù hợp với yêu cầu, thị hiếu của người dùng toàn quốc. Do đó, các sản phẩm của Goldsun luôn nhận được sự ưa chuộng từ phía các chị em nội trợ.

Goldsun không có sự quảng cáo quá rầm rộ như các thương hiệu gia dụng Việt như Kangaroo, Sunhouse… Nhưng thương hiệu này này lại được người dùng biết đến bởi mẫu mã ưa nhìn và giá thành rẻ của sản phẩm. Goldsun cung cấp cho người dùng các sản phẩm như ấm siêu tốc, nồi cơm điện, nồi hầm, bình đun nước, máy xay sinh tố…

Máy xay thịt Goldsun cr2201 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với gam màu hài hòa và trang nhã.
Máy xay thịt Goldsun cr2201 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với gam màu hài hòa và trang nhã.

Đánh giá chi tiết máy xay thịt Goldsun cr2201 

Bạn muốn biết máy xay thịt Goldsun cr2201 có tốt không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong phần dưới đây nhé.

1. Thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã

Máy xay thịt Goldsun cr2201 có kiểu dáng nhỏ gọn, gam màu trang nhã mang đến cho không gian sử dụng vẻ sang trọng, hiện đại và phù hợp với nhiều căn bếp. Máy mang đến sự tiện lợi và giúp tiết kiệm được thời gian cũng như công sức cho người nội trợ.

2. Hoạt động với công suất mạnh mẽ

Máy hoạt động với công suất lớn lên đến 300W giúp xay thực phẩm được nhuyễn mịn và nhanh chóng. Do đó, máy hỗ trợ người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian chế biến thực phẩm cũng như không hao tốn quá nhiều sức lực.

Máy xay thịt Goldsun cr2201 có lưỡi dao bằng thép không gỉ 304 phủ Titanium sắc bén, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe người dùng.
Máy xay thịt Goldsun cr2201 có lưỡi dao bằng thép không gỉ 304 phủ Titanium sắc bén, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe người dùng.

3. Lưỡi dao sắc bén và an toàn cho sức khỏe

Goldsun cr2201 được trang bị lưỡi dao bằng thép phủ Titanium vô cùng sắc bén. Nó cho phép máy có thể xay được nhiều loại thịt dai và cứng thành nhuyễn mịn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với lớp phủ Titanium nên lưỡi doa sẽ sử dụng được trong thời gian lâu dài.

4. Chất liệu cao cấp

Cối xay được làm bằng thủy tinh cao cấp cho người dùng dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong khi đang xay mà không cần phải tắt máy. Đồng thời, chất liệu thủy tinh còn không sản sinh các chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Cối xay có dung tích 1.2 lít cho phép người dùng có thể xay được nhiều thực phẩm trong cùng một lúc mà không cần phải chia thành nhiều lần xay. Do đó, nó mang lại sự tiện lợi khi sử dụng.

5. Dễ dàng sử dụng

Máy xay thịt Goldsun cr2201 có 1 tốc độ xay bằng núm bấm phủ chrome điều khiển tốc độ được thiết kế đơn giản nhưng lại sang trọng và chống bám bẩn. Người dùng chỉ cần nhấn nút là đã có thể xay nhuyễn được thực phẩm và chế biến các món ăn ngon cho cả gia đình thưởng thức. Cách sử dụng máy vô cùng đơn giản nên bất kỳ ai cũng có thể thao tác, sử dụng và ghi nhớ.

Máy xay thịt Goldsun cr2201
Máy xay thịt Goldsun cr2201

6. Dễ dàng vệ sinh

Các bộ phận của máy có thể tháo lắp một cách dễ dàng, thuận tiện cho việc vệ sinh cũng như bảo quản trở nên đơn giản và không tốn nhiều thời gian, công sức.

Thông số kỹ thuật của máy xay thịt Goldsun cr2201

  • Model: CR-2201 
  • Màu sắc: Bạc 
  • Nhà sản xuất: Goldsun 
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Công suất:450W 
  • Dung tích: 1.2 lít 
  • Lưỡi dao: Inox 304 phủ Titanium, 4 cánh 
  • Chất liệu cối xay:Thủy tinh

Tóm lại, máy xay thịt Goldsun cr2201 là sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, giúp các chị em nội trợ tiết kiệm được thời gian và công sức, an toàn khi sử dụng. Hy vọng, sản phẩm này sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!