Review top 3 máy xay thịt Goldsun không thể bỏ qua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn mua máy xay thịt nào tốt, đảm bảo được chất lượng mà giá cả lại phải chăng thì không phải dễ dàng. Chính vì vậy, trong bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 máy xay thịt Goldsun tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Trong các căn bếp hiện đại ngày nay, máy xay thịt đã không còn quá xa lạ. Bởi đây được xem là vật dụng thiết yếu, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra, máy xay thịt còn hỗ trợ các chị em nội trợ trong việc chế biến các món ăn ngon cho gia đình mình chỉ trong thời gian ngắn.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Goldsun

Goldsun là thương hiệu của Việt Nam. Ngoài ra, thương hiệu này hiện nay cũng đã đặt hàng sản xuất sản phẩm của mình tại Trung Quốc. Hơn nữa, Goldsun còn có cả nhập khẩu hàng từ Châu Âu về cung cấp cho người dùng tại thị trường Việt Nam. Công ty cổ phần Goldsun Việt Nam với tiền thân đó là Công ty TNHH Quang Vinh, chuyên kinh doanh khí hóa lỏng và thiết bị sử dụng gas (9/8/1994).

Với chiến lược dài hạn, Công ty Cổ phần Goldsun đã liên tục đổi mới chiến lược tiếp cận thị trường và tập trung mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Chính vì vậy, Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trở thành một trong ba đơn vị chuyên sản xuất và lắp ráp các sản phẩm gia dụng. Các sản phẩm mà Goldsun mang đến cho người dùng đó là nồi inox, bếp gas, nồi cơm điện, máy xay thịt đa năng, lò vi sóng, máy hút bụi, bếp điện từ, ấm siêu tốc…

Top 3 máy xay thịt Goldsun đáng mua nhất hiện nay

Hãy cùng chúng tôi tham khảo và lựa chọn máy xay thịt Goldsun thông qua những review về 3 sản phẩm tốt nhất hiện nay nhé.

1. Máy xay thịt Goldsun CP-GYT300

Máy xay thịt Goldsun CP-GYT300
Máy xay thịt Goldsun CP-GYT300

Goldsun CP-GYT300 có thiết kế sang trọng với gam màu đỏ làm chủ đạo. Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 300W giúp xay nhuyễn thực phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đồng thời, lưỡi dao được làm bằng chất liệu inox không gỉ cao cấp, sắc bén giúp xay nhuyễn thực phẩm đều và mịn. Thân cối được làm bằng thủy tinh cao cấp có dung tích 1 lít giúp chứa được nhiều thực phẩm trong một lần xay.

Máy xay thịt Goldsun CP-GYT300 có 2 nắp với một chiếc dùng trong quá trình xay chống văng thực phẩm, một chiếc nắp sử dụng để bảo quản thực phẩm. Ngoài ra, vòng tròn cao su đặt dưới đáy cối đựng thịt có tác dụng giảm chấn động cho máy lúc máy đang hoạt động. 

2. Máy xay thịt Goldsun Premium GPC07

Máy xay thịt Goldsun Premium GPC07
Máy xay thịt Goldsun Premium GPC07

Goldsun Premium GPC07 được trang bị cối xay bằng chất liệu thủy tinh trong suốt cao cấp giúp việc quan sát độ nhuyễn của thịt bên trong trong suốt quá trình máy hoạt động mà không cần phải tắt máy. Cối xay có dung tích 1 lít cho phép người dùng có thể xay được nhiều thực phẩm cùng một lúc mà không phải chia nhỏ để xay nhiều lần. 

Máy xay thịt Goldsun Premium GPC07 còn có lưỡi dao thép phủ Titanium vô cùng sắc bén cùng chế độ xay Turbo mạnh mẽ đảm bảo xay loại thực phẩm nào cũng dễ dàng. Máy hoạt động công suất lớn lên đến 500W mạnh mẽ giúp tiết kiệm được thời gian chế biến, không hao tốn quá nhiều sức lực. 

3. Máy xay thịt Goldsun CR2201

Máy xay thịt Goldsun CR2201
Máy xay thịt Goldsun CR2201

Goldsun CR2201 có thiết kế nhỏ gọn và màu sắc hài hòa giúp tô điểm cho không gian căn bếp thêm phần hiện đại, sang trọng. Ngoài ra, máy còn có 1 chế độ sấy turbo mạnh mẽ, nút bấm phủ chrome sang trọng và chống bám bẩn nên dễ dàng vệ sinh.

Máy xay thịt Goldsun CR2201 được trang bị lưỡi dao 2 tầng kép bằng thép phủ Titanium siêu bền bỉ, không gỉ sét nên an toàn cho sức khỏe của gia đình. Đặc biệt, lưỡi dao sắc bén giúp xay nhuyễn được nhiều loại thực phẩm như thịt, gia vị, rau củ, ngũ cốc… Với dung tích cối 1.2 lít cho phép xây được nhiều thực phẩm cùng lúc.

Qua bài viết này chắc hẳn đã giúp các bạn phần nào hiểu hơn về máy xay thịt Goldsun phải không nào? Hy vọng, qua những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn đưa ra được quyết định có nên lựa chọn sản phẩm này để sử dụng hay không nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy xay thịt Goldsun cr2201 đang hot trong năm 2023

Review chi tiết về máy xay thịt Goldsun cr2201 đang hot trong năm 2023

Máy xay thịt Goldsun cr2201 có tốt không? Đây đang là một trong những câu hỏi được nhiều người dùng thắc mắc khi quan tâm đến sản phẩm. Bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!