Review chi tiết về nồi áp suất điện tử Kangaroo KG 5P5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn chiếc nồi áp suất điện tử Kangaroo KG 5P5 đến từ thương hiệu Kangaroo đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Trên thị trường hiện nay, ngày càng có nhiều các dòng nồi áp suất đến từ nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau, nhằm mang đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn. Do đó, giữa hàng trăm các dòng nồi áp suất, chắc hẳn các bạn sẽ gặp không ít khó khăn trong việc quyết định lựa chọn một sản phẩm ưng ý. Nồi áp suất điện tử Kangaroo KG 5P5 chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Nồi áp suất điện tử Kangaroo KG 5P5 đến từ thương hiệu uy tín và chất lượng

Nồi áp suất điện tử Kangaroo KG 5P5 của Kangaroo là thương hiệu đồ điện gia dụng được thành lập vào năm 2003. Cho đến nay, thương hiệu này đã sở hữu được một lượng người tiêu dùng tin tưởng nhất. Kangaroo chuyên cung cấp cho người dùng các sản phẩm nổi bật như nồi chiên không dầu, nồi áp suất, nồi cơm điện, bếp từ, bếp ga…

Đánh giá về chất lượng của nồi áp suất điện tử Kangaroo nằm ở mức khá. Nó đảm bảo được các tính năng về an toàn sản phẩm và thiết kế ưa nhìn. Và đây, chính là ưu điểm nổi trội của nồi áp suất điện tử Kangaroo.

Nồi áp suất điện tử Kangaroo KG 5P5 với nhiều chế độ nấu nướng khác nhau giúp tiết kiệm được thời gian nấu nướng.
Nồi áp suất điện tử Kangaroo KG 5P5 với nhiều chế độ nấu nướng khác nhau giúp tiết kiệm được thời gian nấu nướng.

Đánh giá chi tiết về nồi áp suất điện tử Kangaroo KG 5P5

Bạn đang phân vân “nồi áp suất điện tử Kangaroo KG 5P5 có tốt không?”, vậy thì hãy cùng chúng tôi đánh giá sản phẩm này qua những thông tin dưới đây nhé.

1. Dung tích 5 lít

Nồi áp suất điện tử Kangaroo KG 5P5 có dung tích 5 lít thích hợp sử dụng để nấu ăn cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

2. Tiết kiệm được thời gian nấu nướng

Với nồi áp suất điện tử Kangaroo KG 5P5 sẽ giúp các chị em nội trợ hầm thịt, nấu cơm, hấp, nấu súp, nấu cháo, ninh sườn…mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian.

3. Bảng điều khiển cảm ứng

Nồi áp suất điện tử Kangaroo KG 5P5 có bảng điều khiển hướng dẫn Tiếng Việt dễ dàng sử dụng. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, được trang bị màn hình Led giúp người dùng tiện trong việc theo dõi thời gian và các chế độ một cách thuận tiện khi nấu.

4. Điều chỉnh với 8 mức áp suất

Kangaroo KG 5P5 được thiết kế thông minh với tính năng điều chỉnh áp suất 8 giai đoạn. Do đó, người dùng có thể cài đặt được áp suất và nhiệt độ nấu ăn tối ưu cho từng loại thực phẩm, đảm bảo dinh dưỡng thực phẩm. Đặc biệt, người dùng có thể xả hơi áp suất bằng tay chỉ với một phím ấn.

5. Thực đơn đa dạng

Nồi có đến 16 thực đơn dành cho những người sành ăn và 3 chức năng điều chỉnh hương vị. Người dùng có thể cài đặt thời gian giữ áp suất để nấu ăn.

6. Lòng nồi chống dính

Lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim phủ chống dính siêu bền, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh, chùi rửa. Nồi hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 900W giúp nấu chín thực phẩm nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian.

Nồi áp suất điện tử Kangaroo KG 5P5 có đến 16 thực đơn dành cho những người sành ăn và 3 chức năng điều chỉnh hương vị.
Nồi áp suất điện tử Kangaroo KG 5P5 có đến 16 thực đơn dành cho những người sành ăn và 3 chức năng điều chỉnh hương vị.

7. Tính năng hẹn giờ tiện lợi

Nồi áp suất điện tử Kangaroo KG 5P5 còn được trang bị chức năng hẹn giờ nấu tự động lên đến 24 giờ vô cùng tiện lợi. Do đó, các bạn không cần phải đứng canh chừng nồi bởi hết giờ thì nồi sẽ tự động ngắt điện.

Thông số kỹ thuật của nồi áp suất điện tử Kangaroo KG 5P5

  • Bảng điều khiển: Điện tử 
  • Dung tích: 5 lít 
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim nhôm phủ lớp chống dính 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Màn hình hiển thị: LED 
  • Công suất: 900W 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: 416mm x 348mm x 332mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 5,8kg 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là những thông tin về chiếc nồi áp suất điện tử Kangaroo KG 5P5 đang được rất nhiều người lựa chọn. Hy vọng đây cũng là chiếc nồi áp suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!