Review chi tiết về nồi cơm điện tử Tiger JBA-T18W bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện tử Tiger JBA-T18W có tốt không? được tin dùng không? Hãy cùng tham khảo ngay trong bài viết này để nắm được thông tin chi tiết nhé.

Nồi cơm điện tử Tiger là một trong những thương hiệu nồi cơm điện được sử dụng phổ biến và ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Và chiếc nồi cơm điện tử Tiger JBA-T18W là một trong những model của thương hiệu Tiger được đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt mang đến cho người dùng những bữa cơm thơm ngon, đủ chất dinh dưỡng.

Nồi cơm điện tử Tiger JBA-T18W – Thương hiệu uy tín và chất lượng

Nồi cơm điện tử Tiger JBA-T18W của Tiger là 1 hãng đồ gia dụng đến từ xứ sở Hoa Anh Đào. Đây là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm đồ gia dụng và nổi bật nhất đó chính là nồi cơm điện Tiger. Nồi cơm điện điện của thương hiệu này được biết đến với các dòng sản phẩm có đặc tính ngon – bổ – rẻ cùng nhiều tính năng vượt trội.

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm của Tiger khá được ưa chuộng. Với nồi cơm điện Tiger được áp dụng công nghệ cảm biến từ cho khả năng làm nóng trực tiếp 1 cách nhanh chóng mà không cần phải thông qua các mâm nhiệt như các dòng nồi cơm điện thông thường khác.

Và nồi cơm điện tử Tiger là một trong những thương hiệu nhận được sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm với đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt, chắc chắn sẽ mang đến cho tất cả người dùng, mọi gia đình những bữa cơm thơm ngon nhất.

Nồi cơm điện tử Tiger JBA-T18W có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng cùng màu sắc trang nhã.
Nồi cơm điện tử Tiger JBA-T18W có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng cùng màu sắc trang nhã.

Thông tin chi tiết về nồi cơm điện tử Tiger JBA-T18W

Nồi cơm điện tử Tiger JBA-T18W có dung tích 1.8 lít được thiết kế với mâm nhiệt lớn giúp thu nhiệt nhanh chóng, tỏa nhiệt đều giúp nấu cơm chín đền và thơm ngon cho cả gia đình thưởng thức. Nồi được trang bị màn hình LCD cùng các nút chức năng hẹn giờ nấu, cách nấu tương ứng và phù hợp cho người dùng chế biến được nhiều món ăn khác nhau. Nồi còn có hệ thống thông báo bằng đèn và âm thanh, báo hiệu cho người dùng biết là đã hoàn thành tác vụ.

Bên cạnh đó, với 9 chức năng nấu linh hoạt được tích hợp cùng công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 918W giúp bạn linh hoạt hơn trong việc nấu nướng. Nắp hơi có thể tháo rời dễ dàng cho việc làm sạch. 

Lòng nồi được tráng dày 1.4mm cùng với khả năng dẫn nhiệt tốt giúp cơm nhanh chín, thơm ngon, mềm mại mà không bị khô, cháy khét hay bám dính. Ngoài ra, nó còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng và đảm bảo độ bền cho nồi.

Khi nấu cơm chín, nồi cơm điện tử Tiger JBA-T18W sẽ tự động chuyển sang chức năng giữ ấm. Do đó gia đình bạn sẽ luôn có những bữa cơm nóng hổi và ấm áp bất kỹ lúc nào. Ngoài ra, chức năng này còn có thể giữ được vị ngon của gạo mà không bị mất đi chất dinh dưỡng.

Nồi cơm điện tử Tiger JBA-T18W có công suất hoạt động 1250W giúp nấu cơm chín nhanh và tiết kiệm được thời gian.
Nồi cơm điện tử Tiger JBA-T18W có công suất hoạt động 1250W giúp nấu cơm chín nhanh và tiết kiệm được thời gian.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện tử Tiger JBA-T18W

  • Dung tích:1,8 lít 
  • Công suất: 918W 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Chất liệu lòng nồi: Chống dính 
  • Bảng điều khiển: Điện tử 
  • Chế độ nấu: 9 chế độ 
  • Số người ăn: 1.8 – 2 lít (4 – 6 người) 
  • Màn hình hiển thị: LCD 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Kích thước: 27,6cm x 36,4cm x 21,3cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 3,8kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Nhật Bản 
  • Bảo hành: 12 tháng

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện tử Tiger JBA-T18W

  • Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng cùng màu sắc trang nhã.
  • Công suất hoạt động 1250W giúp nấu cơm chín nhanh và tiết kiệm được thời gian.
  • Dung tích 1.8 lít có thể nấu được 0.2 – 1.5kg gạo.
  • Lòng nồi được tráng men chống dính cao cấp và chống trầy xước.
  • Chế độ nấu đa dạng giúp bữa ăn của gia đình thêm phần phong phú hơn.
  • Bảng điều khiển nút bấm có màn hình hiển thị thao tác dễ dàng sử dụng. 

Vậy là những thông tin về nồi cơm điện tử Tiger JBA-T18W đã được chúng tôi chia sẻ tất tần tật cho các bạn. Hy vọng đây chính là sản phẩm mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm cho căn bếp của gia đình mình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!