Review chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt hoa cúc của Mỹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những cô nàng có làn da dầu và da nhạy cảm thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các nàng đó là sữa rửa mặt hoa cúc. Sữa rửa mặt hoa cúc là một trong những sản phẩm nằm trong top những sản phẩm best seller của thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s.

Những cô nàng có làn da dầu hay da nhạy cảm vẫn chưa tìm ra được sản phẩm sữa rửa mặt nào phù hợp thì có thể tham khảo sữa rửa mặt hoa cúc. Hãy cùng chúng tôi khám phá về dòng sản phẩm sữa rửa mặt hoa cúc này nhé.

Đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt hoa cúc

Sữa rửa mặt hoa cúc đến từ thương hiệu Kiehl’s một thương hiệu mỹ phẩm bắt nguồn từ một hiệu thuốc ở tại khu Đông New York của Hohn Kiehl’s được thành lập vào năm 1851.

Review chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt hoa cúc của Mỹ
Sữa rửa mặt hoa cúc của Mỹ

Sau 165 thành lập thì thương hiệu này đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc tóc và dưỡng da với nhiều thành phần chiết xuất từ tự nhiên. Các sản phẩm của thương hiệu Kiehl’s còn có thể sử dụng được cho mọi loại da và cực kỳ an toàn khi sử dụng.

Hiện nay trên toàn thế giới Kiehl’s có đến 250 cửa hàng và hơn 1000 địa điểm bán lẻ.

Thông tin chi tiết về sữa rửa mặt hoa cúc

Sữa rửa mặt hoa cúc có tên gọi đầy đủ đó là sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn để xem đây có phải là sản phẩm phù hợp dành cho làn da của bạn hay không nhé.

1. Về thiết kế, bao bì của sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Kiehl’s hoa cúc được thiết kế dạng chai nhựa trong có màu vàng sẫm có thể nhìn thấy được dung dịch ở bên trong. Sản phẩm được thiết kế với vòi ấn chắc chắn để giúp cho các bạn có thể lấy được sản phẩm ra để vệ sinh và bảo quản được sản phẩm tốt hơn.

Trên thân chai của sản phẩm có ghi đầy đủ các thông tin về thành phần, cách sử dụng, dung tích. Hiện nay trên thị trường sữa rửa mặt hoa cúc có 3 dung tích để các bạn lựa chọn: 230ml, 30ml và 3 ml.

Thông tin chi tiết về sữa rửa mặt hoa cúc
Thông tin chi tiết về sữa rửa mặt hoa cúc

2. Về kết cấu sản phẩm

Sữa rửa mặt hoa cúc có kem dạng gel lỏng giúp mang đến khả năng tạo bọt tốt. Khi sử dụng để thoa lên da thì bọt tạo nên sẽ vô cùng mịn màng và bông xốp tạo được cảm giác êm ái và khả năng làm sạch vô cùng tốt.

3. Về mùi hương của sữa rửa mặt

Sản phẩm này có mùi thơm nhẹ nhàng của hoa cúc. Tuy có mùi thơm không quá nồng nhưng với những ai không thích hay bị dị ứng với mùi hương thì sẽ cảm thấy rất khó chịu.

4. Giá tham khảo của sữa rửa mặt hoa cúc

Giá sữa rửa mặt hoa cúc để các bạn có nhu cầu sử dụng tham khảo đó là 760.000 đồng/ 230ml. Đối với sữa rửa mặt hoa cúc 30ml có giá là 150.000 đồng và 3ml có giá là 50.000 đồng.

Thành phần và công dụng của sữa rửa mặt hoa cúc

1. Về thành phần của sữa rửa mặt

Thành phần của sữa rửa mặt hoa cúc có sự dịu nhẹ và thiên nhiên với thành phần chính được chiết xuất từ hoa cúc.

  • Chiết xuất hoa cúc Marigold mang đến khả năng làm dịu được da, tạo sự nhẹ nhàng không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm. Với thành phần này sẽ giúp tạo ra được một lớp màng bảo vệ để giúp cho da không mài mỏng.
  • Glycerin: Cung cấp chất ẩm cho da, giúp các tế bào da  ngậm nước tốt hơn. Để từ đó làn da của bạn trở nên thật căng mọng, có sự đàn hồi tốt hơn.
  • Sodium Cocoyl Glycinate: Để tạo bọt nhẹ nhàng đồng thời lại không hề gây khô da.
  • Tinh chất từ dầu dừa Coco – betaine giúp mang đến khả năng làm sạch cho da từ sâu bên trong và bảo vệ cho da, kháng khuẩn tốt hơn. 
Thành phần và công dụng của sữa rửa mặt hoa cúc
Thành phần và công dụng của sữa rửa mặt hoa cúc

2. Về công dụng của sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt hoa cúc sẽ giúp nhẹ nhàng lấy đi sạch các bụi bẩn và dầu thừa mà vẫn luôn giữ được độ ẩm cho da, không hề gây khô, rát da. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất an toàn cho những bạn có làn da nhạy cảm.

Có mùi hương dịu nhẹ của hoa cúc giúp bạn có thể thư giãn được khi sử dụng sản phẩm này. Ngoài ra thì với chiết xuất từ hoa cúc còn giúp làm dịu và kháng viêm những nốt mụn đỏ ở trên da.

Với kết cấu gel nhẹ nhàng nên khi kết hợp với nước giúp tạo thành bọt bông mịn màng, nhẹ nhàng mang đến khả năng làm sạch cho lỗ chân lông và massage mặt một cách nhẹ nhàng.

Trên đây là một số thông tin về sữa rửa mặt hoa cúc, hy vọng rằng sau khi đọc xong bài viết này, thì các bạn đã có thể hiểu sâu hơn về sản phẩm này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!