Review chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt Rice Milk của Thái Lan

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Rice Milk là sản phẩm có thành phần chính là sữa gạo và Vitamin E giúp làm sạch da, lấy đi hết các bụi bẩn, cặn bả khi trang điểm, dầu thừa, bã nhờn… Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng trong việc làm trắng da, se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả, giúp da làm mờ nhám và tàn nhang.

Ngày nay sữa rửa mặt có vô số các loại khác nhau, dễ dàng tìm thấy ở khắp mọi nơi phong phú từ kiểu dáng, nhãn hiệu cho đến các thành phần. Nhưng nếu như bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt được chiết xuất từ các thành phần từ tự nhiên, tốt và an toàn cho việc chăm sóc da thì sữa rửa mặt Rice Milk chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn đấy.

Thông tin chi tiết về sữa rửa mặt Rice Milk

Sữa rửa mặt Rice Milk với tên gọi đầy đủ đó là sữa rửa mặt Civic Rice Milk Cleansing Cream một sản phẩm đến từ Thái Lan được khá nhiều các chị phụ nữ chúng ta yêu thích và lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi đi vào việc tìm hiểu chi tiết về sữa rửa mặt Rice Milk này nhé.

Thông tin chi tiết về sữa rửa mặt Rice Milk
Thông tin chi tiết về sữa rửa mặt Rice Milk

1. Về thiết kế bao bì của sữa rửa mặt

Sản phẩm sữa rửa mặt Rice Milk được thiết kế dạng tuýp nhỏ nhắn nên rất tiện lợi để các bạn có thể mang theo một khi đi du lịch. Với bao bì được thiết kế sử dụng 2 gam màu chính đó là màu xanh lá và màu trắng nhẹ nhàng, đơn giản mà lại rất bắt mắt và không hề bị nhàm chán.

2. Về kết cấu của sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Rice Milk có dạng kem do đó mà khi sử dụng các bạn chỉ cần lấy ra một lượng vừa đủ khoảng bằng hạt ngô là có thể tạo bọt để sử dụng được. Với lớp bọt này giúp làm sạch da, lấy đi hết các bụi bẩn, cặn bả khi trang điểm, dầu thừa, bã nhờn…

3. Về thành phần của sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Thái Lan này có chứa các thành phần sau đây:

  • Được chiết xuất từ sữa gạo và Vitamine E: Có tác dụng trong việc làm trắng da, se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả, giúp làm mờ nám và tàn nhang.
  • Lanolin, glyceryl palmitat, tromethamin, sorbitol, vitamine E, sodium carbomer,…và các loại tinh dầu được chiết xuất từ chính bông lúa: Có tác dụng trong việc làm mượt, ẩm và mịn cho da.
  • Glycerin: Một trong những chất có khả năng giữ ẩm cho da cực mạnh, có tính chất hút nước và mở một cách hiệu quả.
Thông tin chi tiết về sữa rửa mặt Rice Milk
Thông tin chi tiết về sữa rửa mặt Rice Milk

4. Về công dụng của sữa rửa mặt

Với bảng thành phần được giới thiệu ở trên thì sữa rửa mặt Rice Milk mang đến những công dụng sau đây:

  • Với thành phần chính từ gạo và tinh chất Collagen nên mang đến tác dụng tốt cho da dầu, da nhạy cảm, da mụn. Đặc biệt là không làm cho da bị khô da mà luôn giữ được độ ẩm và làm mềm mại cho làn da.
  • Giúp làm ẩm cho da, hút mỡ và nước một cách hiệu quả cho da.
  • Hiệu quả trong việc làm sạch da và làm sạch sâu các lỗ chân lông giúp lấy đi hết các bụi bẩn khó rửa sạch khi chỉ rửa mặt với nước.
  • Chống nám, chống sạm và tàn nhang cho làn da của bạn. Kiểm soát được chất nhờn, bã nhờn, giúp cân bằng được độ ẩm cho da và cả làn da khô, da nhạy cảm.

Những ưu điểm và nhược điểm sữa rửa mặt Rice Milk

Sản phẩm sữa rửa mặt Rice Milk có những ưu nhược điểm như sau:

1. Về ưu điểm của sữa rửa mặt

  • Thích hợp để sử dụng cho mọi làn da như da nhạy cảm, da mụn, da dầu, da khô.
  • Làm sạch sâu cho da và cung cấp độ ẩm tốt nhất cho da.
  • Có khả năng chống nám, chống sạm và tàn nhang.
  • Kiểm soát được bã nhờn cho da.
  • Giá thành rẻ.
Những ưu điểm và nhược điểm sữa rửa mặt Rice Milk
Những ưu điểm và nhược điểm sữa rửa mặt Rice Milk

2. Nhược điểm của sữa rửa mặt

  • Thiết kế dạng tuýp nên gây ra khó khăn trong việc sử dụng khi không thể điều chỉnh được lượng dung dịch cần lấy ra để sử dụng, không được tiết kiệm.

Giá tham khảo của sữa rửa mặt Rice Milk

Sữa rửa mặt Rice Milk có giá tham khảo để các bạn mua và sử dụng đó là khoảng 30.000 đồng/ 180ml.

Trên đây chúng tôi đã review chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt Rice Milk của Thái Lan nhằm giúp các bạn có nhiều sự lựa cho mình hơn trong việc chăm sóc và dưỡng da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!