Review về dòng sữa rửa mặt bơ Thái Lan Aron Whitening Oil Control

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng tìm hiểu về dòng sữa rửa mặt bơ Thái Lan Aron Whitening Oil Control nhé !

Những dòng mỹ phẩm đến từ xứ xở đất nước chùa vàng hiện đang có khá nhiều dòng mỹ phẩm nổi tiếng, cùng với giá cả bình dân và chất lượng sản phẩm cực kỳ tốt. Hôm nay, bạn đọc hãy cùng Websosanh review về dòng sữa rửa mặt bơ Aron Whitening Oil control đình đám đến từ Thái Lan này nhé, để cùng xem chất lượng của em ấy như thế nào nha.

Thông tin chi tiết về thương hiệu đình đám Aron

Aron là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đình đám của Thái Lan và thương hiệu này có độ lan tỏa không kém cạnh so với những nhãn hàng Beauty Buffet nổi tiếng đình đám hiện nay. Thương hiệu Aron được thành lập từ khá lâu đời và công ty này chỉ tập trung phát triển các dòng sản phẩm giúp hỗ trợ làm sạch da, kem dưỡng và son môi…

Tất cả các những dòng sản phẩm của Aron đều có chứa các thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên và những thành phần này đều đã được sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP (thực hành sản xuất tốt). Đây là một trong những thương hiệu đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đặc biệt là các dòng sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho các ngành thực phẩm, dược, mỹ phẩm.

Review: Dòng sữa rửa mặt bơ Thái Lan Aron Whitening Oil Control

Dòng sữa rửa mặt bơ Thái Lan Aron Whitening Oil Control 
Sữa rửa mặt được ưa chuộng

Thành phần và công dụng của sữa rửa mặt bơ

Dòng sữa rửa mặt bơ Thái Lan có công dụng giúp hỗ trợ làm sạch da,  đồng thời giúp kiểm soát dầu nhờn trên da nhờ vào các thành phần bao gồm các hoạt chất:

  • Thành phần được chiết xuất từ quả bơ: Đây là thành phần rất giàu vitamin A, C, E nên chiết xuất từ quả bơ này có tác dụng giúp hỗ trợ dưỡng ẩm, giúp làm mềm da và đồng thời hỗ trợ làm chậm quá trình oxy hóa. Nhờ thế, có thể giúp ngăn ngừa được tình trạng lão hóa ở làn da.
  • Thành phần nước gạo: Đây là thành phần có tác dụng giúp hỗ trợ làm sạch và giúp dưỡng trắng da. Bên cạnh đó, thành phần này còn giúp hỗ trợ làm thu nhỏ kích thước lỗ chân lông, giúp mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ.
  • Stearic Acid, Hydroxyethylcellulose: Thành phần này có tác dụng giúp hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn trên làn da một cách hiệu quả.
  • Glycerin: Thành phần Glycerin giúp hỗ trợ dưỡng ẩm cho làn da, đồng thời giúp tăng cường sự mịn màng và mềm mại của làn da.
  • Glycol Distearate: Thành phần này giúp mang đến công dụng giúp hỗ trợ kiềm dầu và cấp ẩm cho làn da, đồng thời giúp da vẫn duy trì được  lớp ẩm tự nhiên.
  • Retinol: Thành phần này có tác dụng giúp giải quyết được các vấn đề về da như giúp hỗ trợ trị mụn trứng cá, nếp nhăn, da sạm màu và thô ráp.

Về bao bì và texture của sản phẩm

Thương hiệu sữa rửa mặt bơ Thái Lan Aron Whitening Oil Control đình đám
Sữa rửa mặt được yêu thích hiện nay

Dòng sữa rửa mặt bơ Thái Lan Aron có bao bì là dưới dạng tuýp mềm, có hình quả bơ và có nắp bật màu xanh lá cây nhìn khá là màu mè. Mặt trước của sản phẩm là tên sản phẩm được thể hiện bằng tiếng Anh. Mặt sau là thành phần, cùng với hướng dẫn sử dụng được in hầu hết bằng tiếng Thái, chỉ có một ít là bằng tiếng Anh.

Kết cấu của em này là dưới dạng dạng kem đặc, có màu trắng sữa và đặc biệt là tạo bọt nhiều. Dòng sữa rửa mặt này có mùi hóa học hơi nồng.

Những đánh giá chung về dòng sữa rửa mặt bơ Thái Lan Aron Whitening Oil Control

Ưu điểm của dòng sữa rửa mặt bơ:

  • Dòng sữa rửa mặt này có khả năng giúp làm sạch khá tốt.
  • Hỗ trợ kiểm soát nhờn tốt.
  • Giá thành rẻ.

Nhược điểm của sữa rửa mặt bơ:

  • Bao gồm các thành phần có chứa hương liệu
  • Khả năng dưỡng ẩm kém, gây khô rít cho da.
  • Độ pH cao.
  • Mùi hương nồng.
  • Dễ gây kích ứng cho làn da nhạy cảm và làn da mụn.
  • Chứa các thành phần không phù hợp cho da khô, da nhạy cảm và da mụn.

Giá thành của dòng sản phẩm bao nhiêu

Giá thành tham khảo: 45.000đ/tuýp 210g

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!