Review chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt Hatomugi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một ngày dài làm việc với biết bao nhiêu hoạt động khiến cho làn da của các chị em chúng ta tích tụ biết bao nhiêu là bụi bẩn, cộng thêm với lớp makeup chính là nguyên nhân xuất hiện mụn ở trên da. Vậy nên dùng loại sữa rửa mặt gì để vừa có thể làm sạch cho da mặt, mà lại điều trị mụn hiệu quả.

Hiểu được nỗi lo của nhiều các chị em phụ nữ như vậy nên sữa rửa mặt Hatomugi đã có mặt trên thị trường, với nhiều công dụng tuyệt vời để hỗ trợ cho việc làm đẹp của các chị em. Và tất cả những thông tin về sản phẩm sữa rửa mặt Hatomugi này sẽ được chúng tôi review một cách chi tiết trong bài viết này nhé.

Tìm hiểu về thương hiệu sữa rửa mặt Hatomugi

Sản phẩm sữa rửa mặt Hatomugi đến từ thương hiệu Naturie Hatomugi có nguồn gốc từ Nhật Bản. Naturie Hatomugi là một trong những hãng mỹ phẩm đi đầu trong công thức lotion mask. Cũng chính vì vậy mà các sản phẩm của thương hiệu này luôn có khả năng cấp ẩm và dưỡng da.

Tìm hiểu về thương hiệu sữa rửa mặt Hatomugi
Tìm hiểu về thương hiệu sữa rửa mặt Hatomugi

Thương hiệu Naturie Hatomugi có các sản phẩm nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích như nước cân bằng da Lotion skin Conditioner, kem dưỡng ẩm Skin Conditioning Gel. Và hiện nay thương hiệu này có sản phẩm sữa rửa mặt Hatomugi đang chiếm nhiều thiện cảm với người dùng.

Chi tiết về sữa rửa mặt Hatomugi

Sữa rửa mặt Hatomugi được gọi với tên đầy đủ đó là sữa rửa mặt Hatomugi The W Cleansing Foam. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt Hatomugi nhằm giúp các bạn có thêm nhiều thông tin cho sự lựa chọn của mình.

1. Về thiết kế của sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Hatomugi có bao bì được thiết kế một cách khá đơn giản, với dạng tuýp nhựa dung tích là 130g, do đó rất tiện cho các bạn sử dụng và mang theo bên mình khi đi du lịch.

Được thiết với lớp vỏ có màu trắng tinh khiết, bên ngoài được in logo, thông tin và các thành phần của sản phẩm. Giúp cho người dùng dễ dàng trong việc tìm hiểu thông tin, mua và sử dụng. Tuýp có dạng nắp bật, do đó mà bạn có thể điều chỉnh được dễ dàng lượng kem lấy để sử dụng.

Chi tiết về sữa rửa mặt Hatomugi
Chi tiết về sữa rửa mặt Hatomugi

2. Về kết cấu của sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Hatomugi texture chất kem có dạng sữa đặc. Do đó mà khi sử dụng các bạn chỉ cần lấy một lượng ít và tạo bọt thật kỹ là có thể đủ dùng cho toàn mặt. Bọt của sản phẩm này khá mịn, khi sử dụng lên da mặt sẽ mang đến cảm giác sảng khoái, thoải mái, thoa đến đâu thì da sạch đến đó.

3. Về thành phần của sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Hatomugi có chứa các thành phần sau đây:

  • Ý dĩ: Có công dụng trong việc làm sạch sâu cho làn da, thải các độc tố và hỗ trợ việc dưỡng trắng da.
  • D. Glycyrrhizinate: Hiệu quả trong việc kháng viêm, chống sưng và làm dịu cho các nốt mụn đang bị sưng tấy, đỏ.
  • Chiết xuất từ lá anh đào, dầu hoa trà, nha đam, HA, amino axit…mang đến các dưỡng chất để cấp ẩm và dưỡng sâu cho da để có được một làn da mềm mại, mượt mà.
  • Không có chứa cồn, paraben do đó các bạn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này mà không lo đến việc kích ứng, gây hại cho da.
Chi tiết về sữa rửa mặt Hatomugi
Chi tiết về sữa rửa mặt Hatomugi

4. Về công dụng của sữa rửa mặt

  • Giúp khống chế lượng dầu, có khả năng chống viêm da, phòng chống cho da không bị cháy nắng, giúp cải thiện cho làn da khô một cách nhanh chóng.
  • Hỗ trợ trong việc điều trị mụn và kháng viêm, làm giảm các nốt mụn đang sưng.
  • Giúp se khít cho lỗ chân lông, hạn chế bã nhờn và dưỡng trắng sáng da, mờ thâm cho làn da. 
  • Các khoáng chất có ở trong sữa giúp thấm sâu vào bên trong lớp hạ bì để dưỡng ẩm cho làn da của bạn một cách hiệu quả.

5. Giá tham khảo sữa rửa mặt Hatomugi

Giá bán sữa rửa mặt Hatomugi để các bạn có thể tham khảo đó là 130.000 đồng/ 130g.

Tất cả những thông tin về sản phẩm sữa rửa mặt Hatomugi đã được chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Với những thông tin này các bạn sẽ có được thêm cho mình một sự lựa chọn cũng như hiểu hơn trong quá trình lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với làn da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!