Review chi tiết về serum AHC xanh giúp dưỡng da căng bóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết xem em serum AHC xanh có thực sự mang lại hiệu quả vượt trội như lời đồn hay không nhé.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu AHC luôn gây được ấn tượng với phái đẹp nhờ vào chất lượng dưỡng da tuyệt vời. Với dòng serum AHC xanh sẽ giúp làn da của bạn trở nên mịn màng và căng bóng hơn.

Đôi nét về thương hiệu AHC

AHC là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Hàn Quốc thuộc quản lý của công ty Carver Korea. Đây là thương hiệu mỹ phẩm tầm trung, các sản phẩm luôn được nghiên cứu kỹ lưỡng về chất lượng. Hầu hết các sản phẩm đều là kết quả ứng dụng của khoa học công nghệ hiện đại và có giá trị chăm sóc cao. Ngoài ra, thương hiệu của sản phẩm này còn nổi tiếng với thiết kế bao bì ấn tượng và sang trọng.

Các sản phẩm dưỡng da của AHC luôn đạt được độ tin cậy cao của người dùng bởi bảng thành phần an toàn và lành tính. Những dòng sản phẩm cũng luôn được các viện da liễu và spa khuyên dùng. Vào ngày 01/12/2018, AHC đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam bởi Beauty Box.

Đánh giá chi tiết về serum AHC xanh

Serum AHC xanh hay còn được gọi với cái tên khác là serum AHC Moist Solution Max Ampoule. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này ngay dưới đây nhé.

1. Thiết kế bao bì

Sản phẩm được thiết kế với dạng chai thủy tinh vô cùng chắc chắn và cầm nắm chắc tay. Thân chai có màu xanh dương đen vô cùng ấn tượng. Nắp chai được tích hợp thêm ống bóp nhỏ giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được lượng sản phẩm và vệ sinh hơn.

Miệng chai có thiết kế một vòng cao su để gạt phần tinh chất dư xung quanh ống bóp nhỏ giọt khi sử dụng. Với thiết kế này vừa tiết kiệm lại vừa giúp cho sản phẩm bám xung quanh ống không bị tràn ra bên ngoài gây nhem nhuốc. Sản phẩm có dung tích 50ml nên vô cùng nhỏ gọn phù hợp để mang theo khi đi du lịch, đi làm…

Serum AHC xanh được thiết kế với dạng chai thủy tinh vô cùng chắc chắn và cầm nắm chắc tay.
Serum AHC xanh được thiết kế với dạng chai thủy tinh vô cùng chắc chắn và cầm nắm chắc tay.

2. Kết cấu

Sản phẩm có kết cấu dạng gel trong, hơi sệt sệt một chút. Nhưng khi apply lên da thì lại tan cực nhanh, không để lại cảm giác bóng dính hay nhờn rít, vô cùng khô thoáng.

3. Thành phần

  • Glycerine: Giúp dưỡng ẩm và làm mềm da.
  • Niacinamide: Thành phần làm sáng da, cải thiện được tình trạng da nám, thâm mụn, kháng viêm và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Sodium Hyaluronate: Có khả năng giữ ẩm vô cùng hiệu quả cho làn da, để da được căng bóng và ngăn chặn tình trạng mất nước của da.
  • Galactomyces Ferment Filtrate: Dưỡng trắng da, cung cấp các axit amin và khoáng chất để làn da được bóng mượt, sáng khỏe và dưỡng ẩm cho làn da.
  • Butylene Glycol và Pentylene Glycol: giữ độ ẩm và giữ ẩm.
  • Thành phần của sản phẩm không chứa cồn, hương hiệu, dầu khoáng và Paraben.

4. Công dụng

  • Dưỡng ẩm cho da tối ưu.
  • Giúp làn da được mềm mịn và căng bóng hơn.
  • Thích hợp sử dụng cho mọi loại da.
  • Phù hợp để sử dụng hàng ngày.

5. Giá bán

Hiện nay trên thị trường, serum AHC xanh có giá bán khoảng 320.000 đồng/chai 50ml.

Serum AHC xanh giúp dưỡng ẩm cho da tối ưu.
Serum AHC xanh giúp dưỡng ẩm cho da tối ưu.

Đánh giá ưu nhược điểm của serum AHC xanh

Để biết được serum AHC xanh có tốt hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé.

Ưu điểm

  • Có khả năng dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả cho làn da.
  • Bảng thành phần an toàn và lành tính.
  • Kết cấu dạng gel thấm nhanh vào da và dịu nhẹ.
  • Thiết kế bao bì đẹp mắt, gây ấn tượng với người dùng và cầm nắm chắc tay.
  • Giá vô cùng phải chăng.
  • Mùi hương dịu nhẹ và dễ chịu.

Nhược điểm

  • Trong điều kiện khí hậu nóng ẩm thì có thể gây bí da.

Vậy là chúng tôi đã vừa cùng các bạn tìm hiểu về dòng serum AHC xanh của thương hiệu AHC. Cô nàng nào đang đối mặt với tình trạng làn da bị khô tróc, thì sản phẩm này có lẽ là gợi ý vô cùng hợp lý.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!