Review chi tiết về sữa chống nắng Pure Essence Block

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để xem sữa chống nắng Pure Essence Block có thực sự tốt hay không dưới đây là những đánh giá chi tiết về sản phẩm này.

Khí hậu biến đổi thất thường, nắng nóng khiến cho nhiều chị em ngại ra đường bởi ánh nắng mặt trời là mối nguy hại lớn nhất cho làn da. Tia UV có trong ánh nắng mặt trời có thể làm cho da bị tổn thương, dễ bị nổi mụn, dễ nám sạm. Do đó việc bảo vệ da khi đi ra ngoài đường là vô cùng cần thiết.

Một trong những sản phẩm chống nắng được nhiều người tin dùng phải kết đến đó là sữa chống nắng Pure Essence Block Hàn Quốc. Sản phẩm này có sự kết hợp tuyệt vời của chất chống nắng thiên nhiên từ các thảo mộc giúp bảo vệ làn da khỏi các tia UVA và UVB.

Đánh giá sữa chống nắng Pure Essence Block có tốt không?

Sữa chống nắng Pure Essence Block là dòng sữa chống nắng đặc biệt có tác dụng chống nắng kéo dài trong nhiều giờ liền, hiệu quả suốt 24h giúp ngăn chặn hoàn toàn các tia cực tím gây hại cho làn da. Sản phẩm với tinh chất dạng sữa giúp thấm nhanh, căng bóng tức thì, có khả năng kiềm dầu và phù hợp với mọi làn da. 

Để xem sữa chống nắng Pure Essence Block có thực sự tốt hay không dưới đây là những đánh giá chi tiết về sản phẩm này.

1. Thành phần

Sản phẩm được nghiên cứu phát triển dựa trên nhu cầu vừa chống nắng, vừa dưỡng da và tăng tính thẩm mỹ cho làn da khi sử dụng. Các chuyên gia dược sĩ của Pure Korean đã nghiên cứu những thành phần thiên nhiên tốt nhất để tạo ra một sản phẩm chống nắng thiên nhiên tốt nhất cho người dùng. Và kết quả là sự kết hợp hoàn hảo của Cam thảo, rau má và râu sam ở dạng tinh chất siêu hấp thu.

Sữa chống nắng Pure Essence Block được nghiên cứu phát triển dựa trên nhu cầu vừa chống nắng, vừa dưỡng da.
Sữa chống nắng Pure Essence Block được nghiên cứu phát triển dựa trên nhu cầu vừa chống nắng, vừa dưỡng da.
  • Chiết xuất cam thảo (Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract)

Cam thảo được xem là có khả năng làm sáng da lại vô cùng dịu nhẹ và lành tính cho làn da mẫn cảm và dễ bị kích ứng. Ngoài ra, cam thảo còn chứa Saponin Triterpene, Glycosides Glycyrrhizin, Glycyrrhizic Acid và Flavonoid có khả năng làm dịu da, chống kích ứng, hỗ trợ chống oxy hóa và đặc biệt là làm trẻ hóa da, giảm bệnh chàm, làm sáng đều màu da. Những thành phần này khi thẩm thấu vào tế bào da sẽ giúp phân tán các sắc tố melanin, kích thích tăng cường sản sinh các sắc tố cân bằng da khác, giúp mang lại hiệu quả làm trắng da, phục hồi da cháy sạm.

Chiết xuất này còn có khả năng hấp thụ tốt tia UVA và UVB, loại bỏ sự hình thành của các sắc tố da. Chiết xuất Cam thảo là thành phần lý tường, vừa dịu nhẹ lại có hiệu quả cực cao trong việc dưỡng trắng da.

  • Chiết xuất từ rau má (Centella Asiatica Extract)

Chiết xuất rau má chứa nhiều các Triterpenoids Pentacyclic có khả năng điều tiết và kích hoạt chức năng cũng như hoạt động trên mặt Collagen ở nhiều cơ quan trong cơ thể để từ đó giúp cải thiện bề mặt da, tăng độ đàn hồi giúp làn da được căng mịn và tươi trẻ.

Chiết xuất rau má còn có khả năng kích hoạt quá trình phân chia tế bào và kích thích sự tổng hợp Collagen của mô liên kết giúp thúc đẩy quá trình hình thành của các tế bào da, mau lành vết thương. 

  • Chiết xuất rau sam (Portulaca Oleracea Extract)

Rau sam rất giàu Vitamin A (1320 IU/100g, cung cấp 44% RDA) là chất chống oxy hóa mạnh mẽ của tự nhiên và vô cùng cần thiết cho mắt. Vitamin A còn cần thiết trong việc duy trì độ nhờn cần thiết cho làn da. Ngoài ra, trong rau sam còn giàu Vitamin C và phức hợp Vitamin B như Riboflavin, Niacin, Pyridoxine và Carotenoids cũng như các loại khoáng chất sắt, magie, canxi, kali và mangan.

2. Công dụng

  • Chống lại tia UVA, UVB là tác nhân gây sạm da, ung thư da.
  • Dưỡng ẩm và kích thích sản sinh Collagen nhằm nâng cấp đầy đặn và đàn hồi tốt cho làn da.
  • Thẩm thấu nhanh chỉ trong vòng 2 giây.
  • Giúp làn da được trắng hồng căng bóng.
  • Sản phẩm Oil Free không gây bóng nhờn, bết dính.
  • Có khả năng kiềm đầu hiệu quả, căng bóng và mịn màng.
Sữa chống nắng Pure Essence Block chống lại tia UVA, UVB là tác nhân gây sạm da, ung thư da.
Sữa chống nắng Pure Essence Block chống lại tia UVA, UVB là tác nhân gây sạm da, ung thư da.

Đối tượng sử dụng của sữa chống nắng Pure Essence Block

Sữa chống nắng Pure Essence Block với thành phần từ thảo mộc thiên nhiên nên phù hợp với mọi làn da, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi người, đặc biệt là:

  • Người muốn chăm sóc làn da trước những tác hại của tia UV đối với sức khỏe của làn da.
  • Người bị kích ứng với các loại kem chống nắng hóa học, cần sản phẩm thiên nhiên lành tính để thay thế.
  • Người đang cần tìm kiếm một sản phẩm thông minh được tích hợp giữa kem chống nắng vừa sử dụng để cấp ẩm, cân bằng da.

Trên đây, chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn dòng sữa chống nắng Pure Essence Block. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!