Review chi tiết về toner AHA BHA Cosrx có thực sự tốt như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về toner aha bha Cosrx này nhé.

Nếu như các bạn đang đau đầu vì chưa tìm được em toner nào có tác dụng điều trị mụn và dịu nhẹ, an toàn cho da ưng ý thì có thể cân nhắc đến em toner AHA BHA Cosrx. Ngay từ khi mới ra mắt, em toner này đã gây được tiếng vang lớn về công dụng thần kỳ với thành phần chứa AHA/BHA có nồng độ chỉ 1% vô cùng dịu nhẹ.

Đôi nét về thương hiệu Cosrx

Cosrx là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, chỉ mới được thành lập vào năm 2013. Thương hiệu này tuy chỉ mới xuất hiện trong làng mỹ phẩm 8 năm nhưng đã để lại được dấu ấn rỡ rệt trong lòng người dùng mỹ phẩm Hàn Quốc cũng như Việt Nam. Các sản phẩm của Cosrx luôn hướng đến sự an toàn và hiệu quả cho làn da với các thành phần lành tính và không gây hại cho da.

Cosrx nổi tiếng với các sản phẩm dành cho làn da mụn cũng như da nhạy cảm. Phương châm của thương hiệu này là đặt chất lượng liên hàng đầu qua bước lựa chọn các nguyên liệu có xuất xứ từ tự nhiên một cách kỹ lưỡng.

Toner AHA BHA Cosrx với tên gọi đầy đủ là Cosrx AHA BHA Clarifying Treatment Toner.
Toner AHA BHA Cosrx với tên gọi đầy đủ là Cosrx AHA BHA Clarifying Treatment Toner.

Đánh giá chi tiết về toner AHA BHA Cosrx

Toner AHA BHA Cosrx với tên gọi đầy đủ là Cosrx AHA BHA Clarifying Treatment Toner. Sản phẩm này ngay từ khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ những beauty bloggers nổi tiếng. Cũng chính vì vậy mà sản phẩm này đã tạo nên cơn sốt và được nhiều chị em phái đẹp săn đón.

1. Thiết kế bao bì

Sản phẩm sở hữu thiết kế khá sang trọng và tiện lợi. Chai được làm từ chất liệu nhựa cao cấp tráng phủ lớp nhám mờ vừa có sự thuận tiện khi quan sát sản phẩm đồng thời cũng hạn chế của ánh sáng ảnh hưởng đến sản phẩm. Phần lấy toner được thiết kế dạng vòi phun và nắp đậy trong suốt nên vô cùng tiện lợi khi sử dụng.

Sản phẩm được đựng ở trong hộp giấy có in đầy đủ các thông tin về sản phẩm như tên thương hiệu, tên sản phẩm, thành phần, nồng độ… Vỏ hộp được thiết kế với hai gam màu chủ đạo là màu trắng và màu tím nhẹ nhìn vô cùng bắt mắt.

2. Thành phần

Toner AHA BHA Cosrx được làm từ một số thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên và hiệu quả trong việc dưỡng da như:

  • Chiết xuất từ vỏ cây liễu (Salix Alba Bark Wate): thường được chiết xuất từ nhiều loại liễu khác nhau như liễu trắng, liễu đen, liễu âm, liễu Châu Âu…Thành phần này giúp làm sạch lỗ chân lông hiệu quả, lấy đi lớp makeup vẫn còn đọng lại từ sâu trong da. Ngoài ra, nó còn chứa Acid Salicylic giúp tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng.
  • Tani và Melatonin: Làm dịu da, kháng khuẩn và chống oxy hóa cho làn da.
  • Nước ép trái táo (Pyrus Malus Fruit Water): Chứa AHA tự nhiên có công dụng dưỡng ẩm cho da, chống lão hóa và làm sạch da một cách dịu nhẹ.
  • BHA (Betaine Salicylate): Có khả năng làm sạch da và điều trị mụn dịu nhẹ, lành tính và ít gây kích ứng hơn so với Acid Salicylic. Với nồng độ thấp nên thành phần này còn có khả năng làm sạch da và hỗ trợ điều trị mụn, giảm tiết dầu thừa nhưng lại không có khả năng tẩy tế bào chết.
  • AHA (Glycolic Acid): Làm sạch lỗ chân lông, hạn chế tình trạng bít tắc, cân bằng dầu nước, tăng khả năng sản sinh Collagen và dưỡng ẩm cho làn da.
  • Allantoin, Panthenol, Butylene Glycol: Dưỡng ẩm cho làn da, hỗ trợ phục hồi các tổn thương trên da, làm dịu da và giảm tính trạng kích ứng trên da.
Toner AHA BHA Cosrx giúp cấp ẩm cho làn da để da căng mọng và tràn đầy sức sống.
Toner AHA BHA Cosrx giúp cấp ẩm cho làn da để da căng mọng và tràn đầy sức sống.

3. Công dụng

  • Làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và lớp makeup mà nước tẩy trang, sữa rửa mặt không thể làm sạch hết được.
  • Cấp ẩm cho làn da để da căng mọng và tràn đầy sức sống.
  • Hỗ trợ kháng viêm, làm khô nhân mụn và ngăn ngừa sự hình thành của mụn trứng cá.
  • Điều tiết lượng dầu thừa tiết ra ở trên da.

4. Đối tượng sử dụng

Toner AHA BHA Cosrx sở hữu bảng thành phần vô cùng lành tính do đó sử dụng được cho mọi làn da mà không gây kích ứng. Nhưng em này chỉ phát huy được hiệu quả tốt nhất với những làn da nhiều mụn và nhạy cảm.

Toner AHA BHA Cosrx có giá bao nhiêu?

Hiện nay, toner AHA BHA Cosrx được bán với giá dao động trong khoảng từ 260.000 đồng – 320.000 đồng/150ml. Các bạn có thể tìm mua em toner này trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki…với mức giá rẻ hơn mà yên tâm về hàng chính hãng.

Toner AHA BHA Cosrx quả thực là một em toner chăm sóc da xứng đáng để sử dụng mà các nàng nên thử. Bạn còn chần chừ gì mà không tậu ngay em này về để có những trải nghiệm chân thực nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!